3 bước làm sạch sâu da mặt hàng ngày siêu đơn giản

3 bước làm sạch sâu da mặt hàng ngày siêu đơn giản

Làm sạch da là quy trình đầu tiên và rất quan trọng để bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh và trắng sáng. Bởi khi da mặt được làm sạch thì các dưỡng chất mới thẩm thấu vào da và phát huy tối đa công dụng. 

Làm sạch da mặt bao gồm những bước nào?

Cùng Rosea Crystal tìm hiểu 3 bước làm sạch da mặt hàng ngày trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tẩy trang làm sạch da là bước vô cùng quan trọng

Tẩy trang là bước đầu tiên và cực kỳ cần thiết trong quy trình làm sạch da mặt. Dù bạn không trang điểm nhưng tẩy trang vẫn nên làm mỗi ngày. Việc tẩy trang sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tàn dư mỹ phẩm tích tụ dưới da cả một ngày dài. Từ đó, làm giảm mụn, ngăn ngừa hình thành mụn và giúp làn da hấp thụ các dưỡng tốt hơn. 

(Ảnh: Internet)

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại tẩy trang: Tẩy trang dạng nước, tẩy trang dạng dầu và tẩy trang dạng sáp. Tùy vào tình trạng da mà bạn có thể chọn loại tẩy trang phù hợp với làn da của mình.

2. Rửa mặt làm sạch da sau tẩy trang rất cần thiết

Sau khi tẩy trang, hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt để đảm bảo làn da được làm sạch hoàn toàn, những chất dơ còn sót lại sau bước tẩy trang cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đây cũng là bước vô cùng quan trọng trong việc làm sạch da mặt hàng ngày.

(Ảnh: Internet)

Mỗi người cần hiểu rõ làn da của mình, từ đó tìm được loại sữa rửa mặt phù hợp. Bạn có thể tham khảo các loại sữa rửa mặt dạng gel, dạng bọt và dạng sữa.

Tuy nhiên, dù chọn loại sữa rửa mặt nào đi chăng nữa thì hãy đảm bảo độ pH < 7 để da không bị khô căng sau khi sử dụng nhé!

Để làn da được sạch sâu, bạn có thể kết hợp rửa mặt, massage với máy rửa mặt. Lưu ý, nên massage nhẹ nhàng theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để da không bị chảy xệ.

3. Xịt khoáng/ toner sau khi làm sạch da

Bước cuối cùng trong quy trình làm sạch da mặt hàng ngày chính là sử dụng toner hoặc xịt khoáng để cân bằng lại độ ẩm trên da sau khi rửa mặt. Nhiều người thường lầm tưởng xịt khoáng với toner là một nhưng thực chất chúng lại khác nhau.

(Ảnh: Internet)

Xịt khoáng là dạng nước chứa các khoáng chất thiết yếu cho làn da, có tác dụng cân bằng độ ẩm, cấp nước tức thời cho làn da, phù hợp sử dụng ngay khi vừa rửa mặt xong. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng xịt khoáng để làm dịu da khi bị kích ứng, mẩn đỏ hoặc do tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời và giữ lớp makeup lâu trôi. 

Toner hay còn gọi là nước hoa hồng có tác dụng cân bằng độ pH và cung cấp độ ẩm cho da suốt nhiều giờ liền. Hơn nữa, một số loại toner còn các tác dụng làm sạch da mặt và hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang,...


Làm sạch da mặt hàng ngày cùng bộ 3 sản phẩm làm sạch Rosea Crystal

Nếu bạn đang không biết nên lựa chọn sản phẩm làm sạch da hàng ngày nào phù hợp cho làn da của mình thì bộ 3 sản phẩm làm sạch da chính hãng Hàn Quốc của thương hiệu Rosea Crystal chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Bộ làm sạch da hàng ngày của Rosea Crystal bao gồm 3 sản phẩm: 

  1. Sáp tẩy trang là sạch sâu - Melting Cleasing Balm
  2. Sữa rửa mặt làm sáng da - Clean Up Foam Cleasing
  3. Xịt khoáng cấp ẩm tức thì - Facial Mist

Với các thành phần lành tính và phù hợp với mọi loại da, chắc chắn làn da của bạn sẽ được làm sạch sâu và cải thiện đáng kể  mỗi ngày. 

1. Melting Cleansing Balm - Sáp tẩy trang làm sạch da hàng ngày loại bỏ mụn đầu đen và làm sạch sâu cho da

Sáp tẩy trang Melting Cleansing Balm ở dạng cô đặc không chỉ làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông mà còn giúp dưỡng ẩm cho da bởi các thành phần dưỡng chất cao cấp tự nhiên, làm da trở nên mềm mịn và trắng sáng, đặc biệt không gây khô căng khi sử dụng. Sản phẩm có thể làm sạch hoàn toàn mụn đầu đen ở vùng mũi khi sử dụng lâu dài. 

  1. Lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn, tàn dư mỹ phẩm từ sâu trong lỗ chân lông
  2. Mụn đầu đen được loại bỏ thấy rõ chỉ sau khi dùng 1 hộp
  3. Giúp da thông thoáng, dễ hấp thu dưỡng chất
  4. Cho làn da mềm mịn, đều màu và trắng sáng hơn

Tham khảo sản phẩm tại đây

2. Clean Up Foam Cleansing - Sữa rửa mặt làm sạch hàng ngày, giúp da ẩm mịn, trắng sán

Sữa rửa mặt Clean Up Foam Cleansing với lớp bọt mềm mịn, nhẹ nhàng lấy sạch tàn dư còn sót lại sau khi tẩy trang mà vẫn đảm bảo làn da ẩm mượt. 

  1. Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tàn dư mỹ phẩm còn sót lại sau khi tẩy trang 
  2. Giúp da thông thoáng, dễ hấp thu dưỡng chất từ các bước chăm sóc da tiếp theo
  3. Dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong
  4. Không gây cảm giác khô căng sau khi rửa mặt 

Tham khảo sản phẩm tại đây

3. Facial Mist - Xịt khoáng cấp ẩm tức thì

Xịt khoáng Facial Mist được dùng sau bước sữa rửa mặt để giúp cấp ẩm và giữ nước tức thì cho làn da, giúp da không bị khô căng, mất nước.

  1. Hạ nhiệt làn da 1 độ C ngay tức thì
  2. Cấp ẩm cấp tốc cho da sau khi rửa mặt hay những lúc da mặt khô 
  3. Cân bằng độ ẩm để da không bị mất nước và căng rát
  4. Bảo quản và duy trì lớp make up được lâu hơn

Tham khảo sản phẩm tại đây

Việc làm sạch cho da mặt là vô cùng cần thiết và bạn nên dành thời gian quan tâm đến nó mỗi ngày. Để các dưỡng chất trong quá trình skincare không trở nên vô nghĩa và phản tác dụng thì việc làm sạch da giống như xây dựng nền móng cho một ngôi nhà vậy đó. Rất mong những chia sẻ của Rosea Crystal sẽ hữu ít với bạn, đừng quên nhận thông báo từ Rosea Crystal để nhận ngay các thông tin chăm sóc da hữu ích khác nhé!