Thành phần và công dụng của Silver Tone Up Sun Cream

Thành phần và công dụng của Silver Tone Up Sun Cream

Silver Tone Up Sun Cream luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Rosea Crystal nhờ vào khả năng chống nắng tối ưu, nâng tone da tự nhiên và dưỡng trẻ hóa da. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao, giúp ngăn chặn ảnh hưởng của tia UV và sự hình thành các sắc tố trên da. Cùng xem qua bài viết sau để biết chi tiết hơn về thành phần và công dụng của Silver Tone Up Sun Cream nhé!

Silver Tone Up Sun Cream SPF50+ PA++++ là sản phẩm chống nắng nâng tone da tự nhiên, thuộc dòng best seller của thương hiệu Rosea Crystal. Đây là sản phẩm thuộc loại chống nắng hóa học lai vật lý, phổ rộng, bảo vệ làn da xuyên suốt từ 8-12h. Vậy kem chống nắng này có thành phần và công dụng như thế nào? Xem qua bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Thành phần của kem chống nắng Silver Tone Up Sun Cream

Thành phần của Silver Tone Up Sun Cream đều lành tính và an toàn cho cả làn da nhạy cảm, dịu nhẹ cho vùng da quanh mắt, có thể kể đến như: Nước tinh khiết, Cyclopentasiloxane, Kẽm Oxit, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Glycerin Ethylhexyl Salicylate, Propanediol, v.v

Kẽm Oxit

Kẽm oxit hoạt động bằng cách phản xạ và hấp thụ tia UVB và UVA từ ánh nắng mặt trời, giúp bảo vệ da khỏi tổn thương do tác động của tia cực tím.Kẽm oxit thường được coi là một lựa chọn an toàn cho da nhạy cảm do nó không gây kích ứng hoặc kích ứng ít hơn so với một số thành phần hóa học khác.

Octinoxate

Octinoxate là một chất hấp thụ tia UVB, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím B, ngăn chặn các vấn đề như cháy nắng, tăng sạm da. Tia UVB được cho là gây ra tác động chính như cháy nắng và gây tổn thương da.

Công dụng và hiệu quả vượt trội của Silver Tone Up Sun Cream

Nhờ vào hiệu quả 3 trong 1, Silver Tone Up Sun Cream luôn được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm cótính năng: Bảo vệ da khỏi tác hại tia UV, nâng tone trắng da tự nhiên và dưỡng ẩm, cải thiện nếp nhăn. 

Đây là kem chống nắng phổ rộng với SPF50+ đạt hiệu quả 98% và PA++++ có tác dụng lên đến 16 giờ. Đồng thời sản phẩm này sở hữu màng lọc kép, giúp bảo vệ làn da hoàn hảo suốt 365 ngày, kể cả mùa hè khắc nghiệt nhất. 

Kết cấu creamy mỏng nhẹ, dễ tán, thấm nhanh và nâng tone nhẹ nhàng, tệp với màu da, không gây bí bách, vón cục hay bệt trắng dù thời gian dài trôi qua nên có thể dùng làm lớp nền hàng ngày như kem chống nắng makeup. 

Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa chống nắng vật lý - hóa học, dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đảm bảo cho da được cân bằng dầu - nước nên có công dụng trong việc dưỡng ẩm, cải thiện nếp nhăn.  

 

Kem chống nắng Rosea Crystal là item đáng để trải nghiệm nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin trên đã giúp nàng biết chi tiết về thành phần và công dụng của Silver Tone Up Sun Cream. Theo dõi Rosea Crystal thường xuyên để biết thêm nhiều kiến thức mới về dưỡng da và makeup nhé!