"Phù thủy trang điểm" Hàn Quốc Jang Mi Kyoung dạy trang điểm tại miền Tây

Đến miền Tây vào những ngày đầu tháng 5 để tiếp bước hành trình đang còn dang dở, cô Jang Mi Kyoung có lịch trình đào tạo tại 2 địa điểm đầu tiên tại miền Tây thôn dã là tỉnh Long An và tỉnh Bến Tre.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 2 ngườiChuyên gia trang điểm Jang Mi Kyoung trong lớp học trang điểm được tổ chức tại cửa hàng Rosea Crystal Bến Tre

Chặng đường di chuyển về 2 tỉnh thành khu vực miền Tây không quá xa, lộ trình di chuyển khoảng 2 giờ đi ô tô. Xuyên suốt chặng xe là những cánh đồng lúa xanh mát pha chút vàng chín do sắp vào mùa thu hoạch. Ngồi trên xe cô Jang Mi Kyoung thích thú nhìn ngắm và giơ cao điện thoại để ghi lại những hình ảnh quá đỗi dung dị mà tại Hàn Quốc cô chưa từng được thấy.

Nói về người miền Tây thì nổi tiếng phóng khoáng và “thiệt thà”, họ chăm chỉ làm lụng và chơi “tới bến” khi được dịp gặp gỡ. Trong đời thường, độ hiếu khách của người miền Tây khiến ngườii dân các miền khác phải gật gù công nhận. Đó cũng là lý do vì sao cô Jang Mi Kyoung được “hội chị em” khách hàng khu vực miền Tây chào đón nồng hậu và chân chất chẳng giống địa phương nào cô đã từng ghé qua.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 3 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Một khách hàng trung niên đến tham gia lớp học trang điểm 0 đồng của chuyên gia Jang Mi Kyoung được tổ chức tại Rosea Crystal Long An

Đến cửa hàng để truyền cảm hứng làm đẹp cho chị em phụ nữ tại đây, cô jang Mi Kyoung trầm trồ khi nhìn thấy những vì khách hàng với đường nét đậm đà và sắc sảo - đặc trưng nhan sắc của phụ nữ miền Tây nức tiếng cả nước. 

Chuyên gia Jang Mi Kyoung hướng dẫn trang điểm cho phái đẹp tại Rosea Crystal Bến Tre 

Họ bảo với một bạn trong ekip Rosea Crystal thế này: “Mèn đét ơi, hồi giờ có biết tô tô trét trét cho đẹp gái như cô giáo Jang Mi Kyoung dạy đâu em, thấy trang điểm khó gần chết. Ai dè nay được cô giáo dạy trực tiếp thấy cũng dễ dữ thần nè, tụi chị mê quá trời quá đất hà em ơi! Sau bữa nay ngày nào chị cũng họa cái mặt cho đẹp gái để chồng chị coi nữa. Mà khoan, bữa nay chị đẹp gái cỡ này, chị phải lên kèo nhậu cho ra hồn mới được.”

Người miền Tây hào sảng, nét đẹp sắc sảo ai cũng ước ao, tửu lượng thì không ai sánh nổi, độ chịu thương chịu khó hay chinh phục những giới hạn thì cũng chẳng kém cạnh phụ nữ hay người đàn ông nào.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 2 người và mọi người đang đứng

Một khách hàng trở nên xinh đẹp hơn nhờ nét đẹp sẵn có và bàn tay trang điểm chuyên nghiệp của cô Jang Mi Kyoung

Tại 2 địa điểm Bến Tre và Long An, chúng tôi - ekip tổ chức khóa học trang điểm 0 đồng Rosea Crystal - và chuyên gia Jang Mi Kyoung - Người mang sứ mệnh giúp phụ nữ Việt Nam đẹp trên mọi mặt trận - thu hoạch được những vị khách hàng xinh đẹp, chịu khó học hỏi và sẵn sàng thử thách. Chặng thứ 2 suôn sẻ và thành công là đều toàn thể ekip đều hy vọng,

Cô Jang Mi Kyoung mong sau trong tương lai sẽ lại có dịp được về miền Tây để trải nghiệm những điều thú vị và nổi tiếng bản xứ của người dân nơi đây cho thỏa lòng mong mỏi.

“Miền Tây ơi sao mà thương mà nhớ

Mà thẫn thờ trong mỗi lúc rời xa”