Quý Khách mua hàng tại cửa hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm và hóa đơn trước khi ra về, Rosea Crystal không giải quyết trả hàng/hoàn tiền với các sản phẩm sau khi rời khỏi cửa hàng
Với đơn hàng online, Quý Khách có thể gửi yêu cầu đổi hoặc trả sản phẩm qua email: contact.roseacrystal@gmail.com với thông tin chi tiết hóa đơn mua hàng hoặc cung cấp hình ảnh bằng chứng của việc hư hại, lỗi, hoặc nhận hàng không đúng.
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách có thể đổi hàng hoặc trả lại hàng trong những trường hợp sau:
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
2. Thời gian đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Quý Khách có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng Rosea Crystal hoặc chuyển qua đường bưu điện về địa chỉ đã gửi hàng.
Một cách khác, Quý Khách có thể liên hệ với dịch vụ chăm sóc Khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại: 028 6260 0719 từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ) từ 8:30am – 5:00pm để được hỗ trợ. Rosea Crystal sẽ kiểm tra và xử lý đổi/trả sản phẩm trong vòng 14 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu từ Quý Khách.