ROSEA CRYSTAL Đại hội lần đầu - ĐỘC & CHẤT

ROSEA CRYSTAL Đại hội lần đầu - ĐỘC & CHẤT

Sau thời gian 5 năm ra mắt và nỗ lực không ngừng nghỉ, năm 2022 trở thành dấu mốc bức phá đầu tiên của Rosea Crystal khi là năm có hàng loạt sản phẩm mới ra mắt, chuyên viên và nhân viên tại cửa hàng tăng cao, các kênh truyền thông online phát triển mạnh mẽ,... Chính vì những điều ấy, sự kiện Đại hội ROSEA CRYSTAL diện rộng lần đầu tiên được tổ chức với chủ đề “WE ARE ON THE RIGHT PATH” đã được tổ chức với quy mô lớn tại vùng đất biển rực rỡ Nha Trang.

Đại hội ROSEA CRYSTAL có gì?

Có những người chơi đầy nhiệt tâm!

Đại hội ROSEA CRYSTAL có hơn 150 thành viên tham gia sự kiện lần này, đặc biệt là tất cả người tham gia đều là phái nữ. Dù là nữ giới, nhưng tinh thần thi đua và thể hiện tinh thần ROSEA CRYSTAL (Làm hết sức, chơi hết mình - Đẹp mọi lúc, sung túc trong mọi khoảnh khắc) thì không thua kém bất kỳ đại hội nào khác. 

Làm về mảng làm đẹp nên tất cả nhân viên của hệ thống luôn tuân thủ nghiêm khắc và giữ hình tượng một cách triệt để, dù chơi các trò chơi đồng đội với thể lực cao thậm chí là “lăn, lê, bò, lết” tại sân cát nhưng các “Crystal” của ROSEA CRYSTAL vẫn luôn rực rỡ và đầy sắc hoa. Ấy mới biết, tay nghề và chất lượng mỹ phẩm của thương hiệu nhà ROSEA CRYSTAL tốt đến thế nào. Ngoài ra, ROSEA CRYSTAL thật may mắn khi có đội ngũ nhân viên giàu ý chí và nhiệt huyết cháy bỏng, dù toàn thể đội chơi đều là phụ nữ nhưng dù trò chơi cần nhiều thể lực như: Đá bóng, đá gà, khiêng kiệu, đua xe tăng,... các Crystal vẫn kiên cường chơi hết sức và mang vinh quang về cho đội nhà.

Cuộc thi "Rung chuông vàng" với các câu hỏi liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nhằm mục đích củng cố kiến thức và mang đến sân chơi bổ ích cho đội ngũ nhân viên và cửa hàng trưởng tại các cửa hàng Rosea Crystal.

Đại hội ROSEA CRYSTAL có gì?

Có những "Đóa hoa pha lê" đẹp kiêu sa, quyến rũ

Chương trình đại hội sẽ thiếu sót và tiếc nuối vô cùng khi không có cuộc thi văn nghệ để tạo môi trường tỏa sáng của Crystal ROSEA CRYSTAL. Chúng tôi có những “vũ công” chuyên nghiệp với cơ thể mảnh dẻ, và đường cong kiêu sa ngút trời từ các cửa hàng trưởng và các bạn nhân viên ưu tú. Dù thời gian tập luyện rất ngắn, nhưng mỗi tiếc mục văn nghệ đều toát lên một nét đặc trưng và rất riêng của các cửa hàng. Với 27 tiết mục dự thi, BTC đã chọn ra được 3 tiết mục xuất sắc với số điểm chạm ngưỡng một 100, lần lượt là:

Giải nhất: Rosea Crystal Vinh

Giải nhì: Rosea Crystal Hồng Lĩnh

Giải ba: Rosea Crystal Bà Rịa

Cùng với 24 tiết mục dự thi cực đã mắt và dàn dựng công phu từ các cửa hàng khác trên toàn quốc về tham dự đại hội. 

Chúng tôi vinh dự được tham gia chương trình danh giá đầy sắc màu của ROSEA CRYSTAL, chương trình “Hoa khôi ROSEA CRYSTAL” trở thành tâm điểm của đêm đại hội cuối cùng khi tuyển chọn 3 cô gái với các phẩm hạnh chuẩn ROSEA CRYSTAL

 

 

Xin được vinh danh 3 hoa khôi xinh đẹp và tâm đức của Rosea Crystal 2022:

Hoa khôi: Rosea Crystal Bà Rịa - Hồ Thị Yến Huỳnh

Á khôi 1: Rosea Crystal Quận 7 - Bùi Huỳnh Hồng Tuyết

Á khôi 2: Rosea Crystal Vinh - Trần Thị Thu Huyền

Xin được chúc mừng và mong 3 bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ truyền đi ngọn lửa của tuổi trẻ và truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên của thương hiệu về 4 phẩm hạnh cốt lõi của cô gái “Crystal”:

"TỎA SÁNG, TỰ CƯỜNG, CHÂN THÀNH, NHIỆT HUYẾT"

Đại hội ROSEA CRYSTAL có gì?

Những "cánh hoa pha lê đã ngã" để thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết cháy bỏng

Tham gia các trò chơi vận động mạnh với những cô gái nhỏ chỉ biết đến chăm sóc sắc đẹp cho người khác là một điều quá sức, thế nên việc chấn thương và ngất xỉu là chuyện bình thường.

Nhưng phi thường biết mấy, sau khi sơ cứu các cô gái vàng của ROSEA CRYSTAL như được tiếp thêm năng lượng và thi đấu còn vượt trội hơn trước. 

Thế mới nói đại hội ROSEA CRYSTAL là nơi để trao đi yêu thương và nhận lại vô vàn những ngọn lửa tin yêu từ những người đồng đội. 

Đại hội ROSEA CRYSTAL có gì?

"TRUYỀN LỬA VỀ TIM" nơi những đốm lửa bé nhỏ trở thành đại ngàn ánh sáng

Chúng tôi có một đêm lửa trại với những cung bậc cảm xúc khác nhau. “Vàng thật không sợ lửa”, “Crystal” sáng lấp lánh và lung linh trước ngọn lửa thiêng bừng cháy. Ngọn lửa thiêng truyền tới những ước mơ và khát vọng thắp lên những con đường mới, là minh chứng cho những lời hứa hẹn về sự trở lại một cách mạnh mẽ và rực rỡ hơn của các Crystal tại Đại hội ROSEA CRYSTAL 2023.

Chúng tôi được truyền đi niềm tin, trách nhiệm và sứ mệnh làm đẹp cho người Việt Nam từ Chủ tịch tập đoàn Shin Ki Young và Tổng Giám đốc Nguyễn Vân Nam, chúng tôi được đào tạo trở thành ngọn lửa tinh anh và đạo đức từ Giám đốc Đào tạo Nguyễn Thị Bích Hồng, chúng tôi được truyền thêm ánh sáng tử tế và động viên từ các Giám đốc Điều hành của tập đoàn, đặc biệt là Giám đốc Điều hành Phạm Thùy Linh và Phó Giám đốc Điều hành Nguyễn Thị Tường Giang, còn có các Giám đốc Liên khu vực và Giám đốc Khu vực luôn sát cánh và bên cạnh chúng tôi….

“Khi một mình tôi chỉ là một đốm lửa, khi đứng cùng đồng đội tôi trở thành đại ngàn ánh sáng. Tôi không cô đơn, chúng tôi đã đi đúng hướng!”

Khép lại một kỳ Đại hội nhiều ý nghĩa với những giọt nước mắt và nụ cười tuổi trẻ, chúng tôi sẽ tiếp tục tỏa sáng và biến ngọn lửa thiêng trở thành ngọn lửa của tin yêu và cháy mỗi ngày bằng năng lượng của chính mình! 

Xin hứa, xin cảm ơn, xin chào và gặp lại nhau tại Đại hội ROSEA CRYSTAL 2023.