2 thỏi son môi hồng giúp nàng xinh hơn ngay cả khi không trang điểm

2 thỏi son môi hồng giúp nàng xinh hơn ngay cả khi không trang điểm

Không mang sắc màu rực rỡ như son đỏ, cũng chẳng nổi bật như son cam. Nhưng tone màu son hồng mận lại là thỏi son được khách hàng yêu thích nhất và bán chạy nhất vào đầu năm 2023. Với sắc màu nhẹ nhàng tựa màu môi, son hồng mận giúp khuôn mặt trở nên mềm mại, dịu dàng ngay cả khi không trang điểm. Chính vì vậy, nếu không sở hữu ngay cho mình một thỏi son hồng mận trong năm nay sẽ là thiếu sót cực lớn của nhiều chị em đó.

Son môi luôn được xem là món mỹ phẩm không thể thiếu của bất cứ cô gái nào. Trong đó, son màu hồng là một trong những sắc son được nhiều người yêu thích.

Son môi hồng là màu sắc son thể hiện sự nữ tính, dịu dàng và có chút sang trọng lịch cho hầu hết phái đẹp. Đây là màu son hoàn hảo dành cho sử dụng hằng ngày, màu son tạo sự thoải mái cho người dùng. Không quá sặc sỡ như tone đỏ, cũng không quá sôi động như tone cam. Đối với tone hồng luôn mang lại một nét đẹp nhẹ nhàng nữ tính, ẩn sâu là một nét đẹp tinh tế. Ngay cả khi không trang điểm, chỉ cần thoa một ít son với tone hồng mận cũng đủ để tỏa sáng nét vẻ nàng. Bên cạnh đó, son môi màu hồng còn giúp các nàng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang phục, phù hợp với mọi tông da và khuôn mặt.

Thỏi son hồng giúp nàng xinh hơn ngay cả khi không trang điểm

Son tint Sapphire Glam Lip Tint

Là một trong những son tint hồng có tông màu hồng nhẹ nhàng. Màu son có sự pha trộn giữa sắc hồng và một ít màu mận, khi thoa lên môi sẽ tạo một gam màu nhẹ nhàng pha chút lãng mạn của mùa Thu - Đông. Không cần phải trang điểm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng em son này hàng ngày khi đi học, đi làm. Chỉ cần thoa nhẹ vài nét đều có thể giúp khuôn mặt trông tươi tắn rạng ngời.

Son thỏi Sapphire Shine Lipstick

Son Sapphire Shine Lipstick, điểm cộng của em son này không chỉ nằm ở tông màu hồng mận sang chảnh mà còn ở khả năng tạo hiệu ứng căng mọng và quyến rũ hơn cho đôi môi. Nhắc đến son thỏi, khiến nhiều chị liên tưởng đến chất son thường có khuynh hướng khô. Tuy nhiên, với son màu hồng mận Sapphire Shine Lipstick chất son khi lên môi mềm mại nhẹ như không và tạo được độ hiệu ứng căng mọng, và lưu giữ màu  ở trên môi trong suốt thời gian dài.

Về màu sắc, có thể nói son môi hàn quốc thường có độ lên màu rất tốt. Chính vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp tôn lên vẻ ngọt ngào, sang chảnh và cuốn hút.

Để bộ đôi son môi cao cấp với gam màu đẹp nhất năm 2023. Xin truy cập vào Website: roseacrystal.vn, sau đó chọn biểu tượng kính lúp và gõ từ khóa "lip" để mua sản phẩm. Hãy theo dõi chúng tôi, chúng tôi luôn cập nhật bài viết, thông tin sản phẩm và đặc biệt là những Ưu Đãi lớn dành cho khách hàng. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 02862600719