4 Công Dụng Nước Cân Bằng Opal Whitening Đối Với Làn Da

4 Công Dụng Nước Cân Bằng Opal Whitening Đối Với Làn Da

Nước cân bằng dưỡng da, có thật sự mang lại công năng tuyệt vời cho làn da bạn? Bời trong các layer skincare, có rất nhiều người lại bỏ qua bước cân bằng da này. Và họ cho rằng bước dưỡng này thật sự không cần thiết so với các dòng sản phẩm dưỡng. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu và trải nghiệm cho thấy, đây là bước dưỡng khai thông cho một làn da khỏe đẹp.

Sau khi tham khảo cách dùng nước hoa hồng, hay nước cân bằng dưỡng da của nhiều người khác nhau. Nhiều nàng cứ dùng Toner một cách “vô thưởng vô phạt” không tuân theo trình tự skincare. Vì thế mà làn da không phát huy được tối đa tác dụng của sản phẩm. 

Nước cân bằng được dùng để làm sạch da vào tối và sáng, mặt khác Toner nên thay cho nước rửa mặt. Điều này nghe có thể rất vô lý, tuy nhiên bạn nên biết rằng đường truyền của nước máy chứa nhiều vi khuẩn. Khi ta rửa mặt thường xuyên khiến da dễ bị kích ứng, vì vậy toner sẽ là dòng sản phẩm làm dịu da. Nói nôm na là một nguồn nước siêu sạch cho làn da mặt của bạn.

Nên sử dụng Toner để lau khuôn mặt, giúp ổn định hệ sinh thái trên da

Ta có thể thấy những lời khuyên của các bác sĩ da liễu rằng “Chỉ nên rửa mặt 2-3 lần trong ngày” Vậy khi làn da cần được làm sạch, hay cần nguồn nước tươi mới ta có thể dùng bông tẩy trang, thấm một ít Toner dưỡng da và thoa nhẹ trên làn da mặt là có thể giúp làn da trở nên tươi mới và khỏe khoắn.

Như vậy, ta có thể thấy nước cân bằng dưỡng da là một sản phẩm dưỡng siêu tốt và rất cần thiết để sử dụng hằng ngày. Ngoài ra, nước cân bằng dưỡng còn có những công dụng tuyệt vời sau:

4 Công Dụng Nước Cân Bằng Opal Whitening Đối Với Làn Da

Để làm rõ hơn các công dụng tối ưu của nước hoa cân bằng dưỡng da nói chung và Opal Whitening Toner nói riêng. Rosea Crystal luôn cố gắng tìm kiếm những thông tin bổ ích đến các nàng, giúp các nàng hiểu hơn về tầm quan trọng của Toner. Toner cũng như những sản phẩm chăm sóc da khác, đều có chức năng riêng biệt và quan trọng đối mỗi làn da.

Dưới đây là ví dụ điển hình về 4 công dụng tuyệt vời mà nước cân bằng Opal Whitening Toner mang lại

1. Cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho làn da

Tinh chất các loại nước ép của 5 loại hoa quả thiên nhiên. Thành phần đong đầy các loại vitamin, giúp tác động đến lớp biểu bì sâu bên trong da, giúp da giữ ẩm tốt và săn chắc da. Đồng thời dùng nước hoa hồng dưỡng da Opal Whitening giúp cân bằng lại độ pH mỗi sau khi rửa mặt và có tác dụng như một cách cửa mở đường cho lớp kem dưỡng thẩm thấu vào da.

2. Làm dịu da đang có hiện tượng kích ứng nhẹ

Đôi khi, da mặt sau khi tiếp xúc với nắng thường có cảm giác bỏng rát, khó chịu. Hoặc như bài viết trên đã nói, làn da ta có thể bị kích ứng bởi nguồn nước ô nhiễm. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng nước hoa hồng để làm dịu và giúp da trở về trạng thái cân bằng.

3. Chống mụn trứng cá

Opal Whitening Toner có chứa các thành phần giảm khuẩn trên làn da bạn. Các tinh chất kháng viêm trong nước cân bằng có thể giảm sưng cho mụn, làm sạch lỗ chân lông. Thay vì chà sát làn da với nước, thì bạn có thể lau da nhẹ nhàng với Toner, điều này sẽ giúp làn da của bạn giảm mụn đáng kể.

4. Tái tạo tế bào và mô da

Sau khi da chịu hư tổn do các tác động vật lý như nặn mụn, bạn có thể dùng ít bông tẩy trang và thấm ít Toner để đắp lên da. Khi đó vùng da ấy sẽ giảm bớt được tổn thương, và phục hồi các mô trên bề mặt da.

Opal Whitening Toner - Ngăn chặn dấu hiệu của lão hóa

Nước cân bằng dưỡng da này còn có thể làm mờ các vết chân chim, nếp nhăn trên da, cung cấp dưỡng chất giúp các làn da săn chắc hơn. 

Opal Whitening Toner là bước thanh lọc và cân bằng độ pH cho làn da với hầu hết thành phần có trong Toner đều đến từ thiên. Mặt khác, Opal Whitening Toner còn giúp lấy đi bã nhờn và bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt da, sau bước tẩy trang và sữa rửa mặt. Lúc này bề mặt da và những bụi bẩn bám ở lỗ chân lông sẽ được làm sạch, ngăn ngừa các vi khuẩn hình thành nên mụn. 

Bên cạnh đó, sử dụng Opal Whitening Toner vào quy trình chăm sóc da sẽ giúp làn da hồi phục các tổn thương tức thời như: dị ứng, mẩn cảm, cháy nắng,... nhờ thành phần Cocos Nucifera. Opal Whitening Toner đem lại sức sống cho làn da, từ đó làn da trở nên khỏe khoắn, săn chắc. Tạo điều kiện cho tế bào da được hấp thu các dưỡng chất tốt nhất.