Bảng phấn mắt cơ bản cho người mới bắt đầu

Bảng phấn mắt cơ bản cho người mới bắt đầu

Lựa chọn nào là tối ưu nhất cho những bạn mới bắt đầu makeup với bảng phấn mắt. Đối với các bạn mới bắt đầu tập makeup thì chọn lựa cho mình một bảng phấn mắt phù hợp có lẽ là một việc khá khó khăn. Bởi trên thị trường có rất nhiều loại bảng phấn mắt với vô số gam màu khác nhau. Vậy đâu là bảng phấn mắt cho người mới bắt đầu?

Hàng loạt bảng màu mắt được ra mắt theo các mùa lễ hội khác nhau, rất nhiều người mới bắt đầu trang điểm đang không biết chọn lựa sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Vậy hãy cùng Rosea Crystal điểm qua một vài thông tin giúp bạn tìm được bảng phấn mắt cho người mới bắt đầu với gam màu tự nhiên và đa dụng nhé!

Nên lựa chọn gam màu dễ sử dụng hằng ngày

Giữa vô vàn các bảng phấn mắt với gam màu trending, màu đậm cá tính, ngoại hình vô cùng bắt mắt. Thế nhưng các nàng mới tập makeup ơi! những bảng phấn mắt với gam màu đa dạng, đậm màu cá tính,... đa số sẽ phù hợp với những bạn đã makeup chắc tay.

Với những bạn mới tập makeup, nếu chọn những tông màu như vậy sẽ rất khó để làm quen phối màu và dùng hằng ngày. Khi mới tập make, các bạn hãy ưu tiên sử dụng các tông màu như hồng đào, nâu đất, cam đào, cam sữa,…… Những gam màu lạnh nhẹ nhàng sẽ dễ dàng giúp các bạn luyện tập và sử dụng hằng ngày. Mặt khác những gam màu này sẽ không bị lỗi thời, và có thể dùng vào bất cứ adịp lễ nào.

Chất lượng bảng phấn mắt cho người mới bắt đầu dùng rất quan trọng 

Chất lượng của bảng phấn mắt cho người mới bắt đầu đóng vai trò quan trọng. Có những bảng phấn với chất liệu hạt phấn dày khiến màu sắc lên mí mặt không đều màu. Hoặc thậm chí không lên màu như màu ô phấn mà mắt thường chúng ta thấy. Vì vậy, bảng phấn mắt cần đòi hỏi bột phấn mịn màng, khô thoáng, độ lên màu chuẩn. Đặc biệt là phấn base mắt phải có sẵn trong Palette. 

Ngoài ra, với những bảng mắt xảy ra hiện tượng bụi phấn bám không chắc trên mắt, thường xuyên rơi bụi phấn vào mắt. Ta nên test sản phẩm trước để tránh tình trạng này, vì khi sử dụng những bảng mắt như vậy sẽ ảnh hưởng đến mắt bạn về lâu về dài.

Ưu tiên chọn bảng phấn mắt ít ô màu 

Với những bạn mới chập chững học makeup,  phối màu còn khá hạn chế, vậy nên việc mua bảng mắt lớn, với nhiều ô màu sẽ khiến bạn bị rối, không biết nên sử dụng ô màu nào trước hay kết hợp màu nào với màu nào. Từ đó sẽ khiến cho tổng thể makeup look của bạn rất hỗn loạn. Thay vào đó hãy chọn những bảng phấn mắt có càng ít ô màu càng tốt, khi đó các lựa chọn về ô màu không còn nhiều. Từ đó, giúp bạn dễ dàng kết hợp các ô màu với nhau và quen với việc phối màu.

Bảng phấn mắt Sapphire với 4 ô màu trang điểm nhẹ nhàng

Hãy bắt đầu danh sách này với một sản phẩm đến từ thương hiệu Rosea Crystal Hàn Quốc. Lấy cảm hứng từ nét đẹp cô gái châu Á nhẹ nhàng, tinh tế. Vì vậy mà phấn mắt với gam màu hồng nhẹ nhàng. Sapphire luxury mood eyeshadow palette #dryrose với 4 ô màu giúp bạn dễ dàng phối màu mắt. 

 2 ô nhũ màu cam và hồng khô nhẹ nhàng. 2 ô còn lại mang màu sắc trung tính với gam hồng pha chút ánh cam giúp đôi mắt hồng tự nhiên. Đặc biệt, với ô màu đen tuyền pha ánh kim nhẹ, giúp đôi mắt trông cuốn hút theo style makeup buổi tiệc đêm. Thêm một công dụng khác, bạn có thể kẻ đường chân mí với ô phấn đen để giúp đôi mắt được sắc nét.

Kết cấu phấn

  • - Chất phấn có độ bám màu tốt, khả năng lưu màu lên đến 6-8h.
  • - Chất phấn mịn, ít bụi phấn.
  • - Khả năng bám trên da tốt.
  • - Phấn nhũ lên màu rất tốt, không bị rơi xuống mắt.