Bật mí cách chăm da mặt bị nám

Bật mí cách chăm da mặt bị nám

Nám da là tình trạng thường xuất hiện ở phụ nữ khi bước sang tuổi 30, do rối loạn tăng sắc tố khiến xuất hiện các đốm da sẫm màu, gây kém thẩm mỹ cho gương mặt. Vì vậy, hãy để Rosea Crystal bật mí cho bạn cách chăm da mặt bị nám để có được làn da như mong muốn nhé. 

So với mụn thì việc chăm sóc da mặt bị nám mất nhiều thời gian và chi phí hơn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến nám da, trong đó nổi bật là do rối loạn tiết tố và không sử dụng sản phẩm phù hợp. Cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách chăm da mặt bị nám đúng chuẩn nhé. 

Hướng dẫn cách chăm da mặt bị nám

Chăm da mặt bị nám đúng cách sẽ giúp hạn chế tình trạng này và đem đến làn da khỏe, tươi sáng hơn. Các nàng nên tham khảo những lưu ý sau đây nếu muốn tự dưỡng da tại nhà nhằm tiết kiệm được chi phí lẫn thời gian. 

Làm sạch da nhẹ nhàng 

Tẩy tế bào chết và rửa mặt nhẹ nhàng 2 lần sáng - tối là rất cần thiết trong việc chăm da mặt bị nám. Vì bước này giúp lấy đi các dầu thừa, da chết, vi khuẩn tích tụ trong lỗ chân lông, đồng thời làm sáng da, mờ đi các vết thâm, vết sẫm màu.

Dùng kem dưỡng mặt và kem dưỡng mắt

Nên chọn kem dưỡng ẩm có độ ẩm cao và chống oxy hóa để giúp bảo vệ vững chắc hàng rào da, chống lại các tác hại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, từ đó hạn chế hình thành vết nám trên da. 

Dùng sản phẩm phù hợp - cách chăm sóc da mặt bị nám hiệu quả nhất 

Với thành phần Squeeze White Complex, Vitamin B3 - B5, Niacinamide…. chuyên dùng để dưỡng trắng và chống lão hóa thì bộ dưỡng da Opal Whitening Skin Care Set chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn muốn chăm sóc da mặt bị nám.  

Một bộ sản phẩm gồm đầy đủ các bước như sau: 

Bước 1: Opal Whitening Toner - Nước hoa hồng dưỡng trắng da
Bước 2: Opal Whitening Aura Essence - Tinh chất dưỡng trắng da
Bước 3: Opal Whitening Emulsion - Sữa dưỡng ẩm trắng da
Bước 4: Opal Whitening Eye Cream - Kem dưỡng trắng da vùng mắt, chống lão hóa da
Bước 5: Opal Intensive Whitening Cream - Kem dưỡng trắng, chống lão hóa da

Các sản phẩm đều được sản xuất với công thức dành cho da người Việt, đảm bảo dưỡng chất quý giá hấp thụ 99.9% và hồi sinh làn da hư tổn.

Bằng thiết kế sang trọng, cùng hiệu quả giúp da sáng mịn, chống lão hóa thì bộ dưỡng da Opal Whitening Skin Care sẽ là món quà tuyệt vời cho làn da của bạn. Nếu muốn biết thêm nhiều bí quyết skincare phù hợp với bạn thì đừng quên theo dõi các bài viết của Rosea Crystal nàng nhé!