Bật mí cách chọn kem chống nắng nâng tone da tốt

Bật mí cách chọn kem chống nắng nâng tone da tốt

Đúng như cái tên thì kem chống nắng nâng tone da mang đến lợi ích kép: bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và đồng thời làm sáng da nhanh chóng. Việc sử dụng kem chống nắng nâng tone đang dần được ưa chuộng bởi vì có thể thay thế kem nền, giúp da sáng mịn tự nhiên. Hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu cách chọn kem chống nắng nâng tone da tốt nhé! 

Với việc tích hợp hai công dụng trong một: nâng tone da và bảo vệ da khỏi tia UV thì kem chống nắng nâng tone đang được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên để lựa chọn được loại kem chống nắng nâng tone da tốt mà lại phù hợp với bản thân thì không dễ dàng. Vậy nên hãy để Rosea Crystal mách bạn cách chọn sản phẩm này đúng chuẩn nhé! 

Cách chọn kem chống nắng nâng tone da tốt

Bôi kem chống nắng là điều cần thiết mỗi ngày để bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV từ ánh sáng mặt trời và màn hình máy tính, điện thoại. Để lựa được cho mình sản phẩm phù hợp, đặc biệt là kem chống nắng nâng tone da tốt thì cần phải lưu ý những thông tin sau đây. 

Biết rõ loại da của bản thân

Mỗi loại da sẽ cần được chăm sóc theo những thành phần và  phương pháp riêng biệt. Da khô thì nên quan tâm đến sản phẩm có khả năng cấp ẩm. Da nhạy cảm thì nên tránh loại kem chống nắng có nhiều cồn, hương liệu…Do đó trước khi nàng lựa chọn kem chống nắng nâng tone da hay bất kỳ sản phẩm skincare nào khác thì nên quan sát và hiểu rõ về loại da của mình. 

Chọn sản phẩm phù hợp tone da 

Nếu như bạn sở hữu làn da ngăm thì không nên chọn loại kem chống nắng có tone màu quá sáng vì sẽ đem lại cảm giác không tự nhiên, lệch nhiều so với màu da ban đầu. Tốt nhất nên chọn những sản phẩm có độ sáng hơn da bạn từ một đến hai tone. 

Kem chống nắng nâng tone da tốt hiện nay

Với phiên bản mới được ra mắt vào dịp cuối năm, Silver Tone Up Sun Cream đến từ nhà Rosea Crystal đã có nhiều cải tiến mới cả về chất lượng lẫn bao bì. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem chống nắng vật lý và hóa học và có chỉ số SPF 50, PA ++++. 

Nhờ vào kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh nên kem chống nắng nâng tone da Rosea Crystal luôn được chị em tin dùng và yêu thích. Hơn nữa đây còn là kem chống nắng che khuyết điểm có thành phần lành tính, rất thích hợp để sử dụng hằng ngày. 

Kem chống nắng của Rosea Crystal có nhiều ưu điểm vượt trội, tối ưu hóa khả năng chống nắng, cực kỳ phù hợp với làn da và khí hậu Việt Nam. Hy vọng qua bài viết này thì nàng sẽ lựa chọn được cho mình kem chống nắng nâng tone da tốt. Theo dõi Rosea Crystal từ hôm nay để không bỏ lỡ những thông tin bổ ích về làm đẹp nhé!