Bật Mí Cách Lựa Chọn Bộ Skincare Cho Da Dầu Mụn

Bật Mí Cách Lựa Chọn Bộ Skincare Cho Da Dầu Mụn

Da dầu có ưu điểm là lão hóa chậm, tuy nhiên loại da này thường gặp phải các vấn đề liên quan đến mụn. Đặc biệt là mùa hè hoặc trong những ngày thời tiết oi bức. Chắc chắn, bã dầu tiết ra khiến mặt lúc nào cũng bóng rít sẽ là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Gần đây thời tiết khá oi bức, vì vậy hôm nay Rosea Crystal sẽ bật mí cách lựa chọn bộ skincare cho da dầu mụn nhé!

Da dầu một là do di truyền, hai là do chế độ ăn uống thiếu chất hoặc quá nhiều chất ngọt khiến da bị tăng tuyến nhờn. Ngoài ra, chức năng hoạt động của tuyến bã nhờn bị ảnh hưởng bởi: rối loạn hormone, stress, thuốc kháng sinh,… bóng dầu hơn. Khi bạn gặp vấn đề nội tiết, thì lời khuyên là nên giữ làn da sạch và nên cấp ẩm với bộ skincare thường xuyên.

Cách chọn bộ skicare cho da dầu mụn

Da dầu nên cấp ẩm thường xuyên nhằm cân bằng độ pH cho làn da. Ảnh: Internet

Cách Lựa Chọn Bộ Skincare Cho Da Dầu Mụn

1. Nước cân bằng pH hoặc nước hoa hồng

Da đổ dầu là do da bị thừa lipid quá nhiều, quá trình tiết dầu thường xuyên khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, gây mụn viêm. Đó là lý do da dầu thường dễ nổi mụn. Sau bước tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn cần có nước cân bằng Smooth Skin trong bộ skincare để cân bằng cho làn da.

nước cân bằng có trong bộ skincare giúp cân bằng pH cho làn da

Sáp tẩy trang là sản phẩm không thể thiếu trong bộ skincare cho da dầu.

2.  Sữa dưỡng da

Da đổ dầu do thiếu đi sự sản sinh của collagen, vì thế sữa dưỡng là chất dẫn đưa các tinh chất có lợi giúp sản sinh collagen để giúp da được dung nạp collagen đầy đủ. Ngoài ra sử dụng sữa dưỡng giúp cho quá trình dưỡng da được hiệu quả gấp 2 lần.

sữa dưỡng da giúp da dẫn truyền các tinh chất dưỡng

Sữa rửa mặt giúp làm sạch da sau bước tẩy trang.

3. Tinh chất hoặc serum đặc trị

Tinh chất như là linh hồn của một quá trình có trong bộ skincare. Bởi serum như là một loại huyết thanh, từng giọt đều thể hiện sự quý báu. Chúng được phân tách từ tinh chất lõi của một thành phần, nhằm để các phân tử có thể thấm sâu vào da. Giúp tăng độ hiệu quả.

Nhiều bạn vẫn nghĩ chỉ da khô mới cần dưỡng ẩm, còn da dầu thì không. Sự thật là hai vấn đề này, không liên quan gì đến nhau. Việc dưỡng ẩm giúp da giữ nước, có như vậy bã nhờn sẽ không tiết ra vô tội vạ. Vậy nên các bạn có làn da dầu cần phải cấp ẩm thường xuyên.

serum cấp ẩm cho da giúp da được hấp thụ tối đa dưỡng chất

  Serum cấp ẩm cho da giúp da được hấp thụ tối đa dưỡng chất.

4. Kem dưỡng mắt 

Kem dưỡng mắt giúp vùng da mắt giúp da quanh vùng mắt được đều màu. Đặc biệt, Smooth Eye Cream giúp hạn chế quá trình lão hoá, hạn chế vết chân chim ngay sau đuôi mắt.

kem mắt giúp giảm lão hoá cho vùnga mắt

Nước cân bằng có trong bộ skincare giúp cân bằng pH cho làn da.

5. Kem dưỡng

Kem dưỡng là bước cuối cùng giúp da được khoá lại, chúng như một lớp màn giúp dưỡng chất không bị bay hơi. Dùng kem dưỡng hay kem dưỡng đặc là bước không thể thiếu để đảm bảo tính hiệu quả cho làn da.

kem dưỡng giúp làm dịu và giúp da được cân bằng nước

Kem dưỡng ẩm làm lớp màn bảo vệ và dưỡng ẩm sâu cho làn da.

Những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ tìm được bộ skincare phù hợp cho da dầu. Với chúng tôi, việc cấp rất cần thiết cho làn da. Bởi thủ phạm khiến các tình trạng xấu xuất hiện làn da là do thiếu độ ẩm. Để mua bộ sản phẩm dưỡng da được nhiều người Hàn Quốc sử dụng hãy nhanh tay liên hệ hotline: 02862600719 kênh TMĐT. Hoặc website: roseacrystal.vn. Hiện tại nhãn hàng đang có ưu đãi giảm 35% (áp dụng cho một số sản phẩm) từ nay đến hết 31/08/2022. Hãy nhanh tay để được tư vấn và nhận thêm thông tin ưu đãi đến nhãn hàng nhé!