BB Cream là gì? Kem nền BB Cream Hàn Quốc hot nhất hiện nay

BB Cream là gì? Kem nền BB Cream Hàn Quốc hot nhất hiện nay

"BB Cream là một trong những sản phẩm kem nền rất thông dụng và được nhiều chị em lựa chọn để giúp lớp trang điểm hoàn hảo hơn. Nếu bạn đang tìm hiểu về BB Cream thì hãy cùng Rosea Crystal tham khảo bài viết dưới đây".

BB Cream là gì?

BB Cream (viết tắt của từ Blemish Balm Cream) là một loại kem nền với kết cấu dạng lỏng, giúp che phủ tốt các khuyết điểm trên khuôn mặt như vết thâm, nám, tàn nhang,... Từ đó mang đến cho bạn lớp trang điểm đều màu, mỏng, mịn và tự nhiên.

Ngoài ra, kem nền BB Cream còn chứa nhiều dưỡng chất cùng chỉ số chống nắng SPF và PA, không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da mà còn bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV. 

Kem nền BB Cream được nhiều chị em lựa chọn để sử dụng hàng ngày  khi đi làm, họp mặt bạn bè,... bởi độ che phủ hoàn hảo mà lớp nền vẫn mỏng nhẹ và tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm đa dạng tone màu, cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp.

BB Cream với kết cấu dạng lỏng, giúp che phủ tốt các khuyết điểm trên khuôn mặt (Ảnh Internet)

Công dụng của kem nền chống nắng BB Cream

Dưới đây là những công dụng vượt trội của hầu hết kem nền BB Cream mang lại cho làn da:

Tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm

BB Cream được xem là một sản phẩm đa năng bởi không chỉ là lớp nền makeup mà còn có công dụng dưỡng ẩm và chống nắng cho làn da. Vì vậy, chúng ta có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian mỗi khi cần ra ngoài.

Bên cạnh đó, một số loại kem nền còn có khả năng giảm vết thâm mụn, làm đầy vết nhăn hiệu quả.

Mang đến lớp nền hoàn hảo, rạng rỡ và tự nhiên

Trang điểm lớp nền là bước quan trọng nhất trong quá trình make up, đồng thời đây cũng là bước khó nhất để tạo nên lớp nền hoàn hảo. Bởi nếu bạn không có nhiều kỹ thuật thì rất dễ làm cho lớp nền bị loang lổ, dày cộm và thiếu tự nhiên. May mắn thay, BB Cream có thể giúp bạn khắc phục tình trạng trên nhờ kết cấu dạng lỏng, dễ tán, mang đến cho bạn lớp nền mỏng nhẹ và cực kỳ tự nhiên.

Kem nền BB Cream mang đến lớp nền hoàn hảo, rạng rỡ và tự nhiên (Ảnh Internet)

Che phủ hoàn toàn các khuyết điểm trên khuôn mặt

Kem nền BB Cream được nhiều chị em ưa chuộng nhờ khả năng che phủ các khuyết điểm trên da cực đỉnh, bao gồm các vết thâm mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi,... Ngoài ra, BB Cream còn chứa nhiều tinh chất dưỡng da, giúp da căng mướt, hạn chế tình trạng da bị khô, mốc khi để lớp trang điểm quá lâu. 

Bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng

Hầu hết kem nền BB Cream đều chứa chỉ số chống nắng SPF và PA, có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này khi đi di chuyển thường xuyên hoặc tiếp xúc nhiều dưới trời nắng.

Sở hữu lớp nền tự nhiên cùng kem nền chống nắng Miracle Blemish Cover BB Cream

Hiện nay, có rất nhiều loại kem nền chống nắng BB Cream đến từ các thương hiệu mỹ phẩm trên toàn thế giới. Nếu là một tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc thì kem nền chống nắng Miracle Blemish Cover BB sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn.

Kem nền chống nắng Miracle Blemish Cover BB Cream (Rosea Crystal)

Kem nền Miracle Blemish Cover BB thuộc thương hiệu Rosea Crystal. Sản phẩm có chất kem dạng lỏng, dễ tán, màu sắc tự nhiên nên cực kỳ phù hợp với tone da của người châu Á. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++, giúp bảo vệ làn da suốt cả ngày dài. Ngoài ra, Miracle Blemish Cover BB còn “thuyết phục” khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội sau: 

- Che phủ hoàn toàn các khuyết điểm như vết thâm mụn, nám, tàn nhang,... mang đến lớp nền đều màu, tự nhiên

- Dưỡng ẩm cho làn da, giúp lớp nền mịn màng, căng mướt, hạn chế tình trạng khô căng, bong tróc

- Bảo vệ da khỏi các tia UV và các tác nhân gây hại khác từ môi trường

- Hỗ trợ kiềm dầu để lớp nền bền màu, không bị xuống tone

- Thành phần lành tính, dịu nhẹ, không gây kích ứng và an toàn tuyệt đối cho da

Tham khảo sản phẩm tại đây.