Bộ chăm sóc da mặt bao gồm những gì?

Bộ chăm sóc da mặt bao gồm những gì?

Bộ chăm sóc da mặt mặt bao gồm những gì? Đây là câu hỏi mà Rosea Crystal nhận được rất nhiều đối với những bạn mới bắt đầu quan tâm đến dưỡng da. Để biết một bộ chăm sóc da mặt cơ bản sẽ bao gồm những gì thì sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
 
Thông thường chúng ta sẽ có 2 buổi trong một ngày để chăm sóc da mặt. Đầu tiên là buổi sáng, đây là thời gian chúng ta cần cấp ẩm và bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím. Tiếp đến là buổi tối, đây là thời gian mà da chúng ta bắt đầu tái tạo và phục hồi do hư tổn vào ban ngày. Như vậy, mỗi buổi ta sẽ có những bộ chăm sóc da khác nhau. Bạn đang có nhu cầu dùng bộ chăm sóc da nào?

Bộ chăm sóc da mặt bao gồm những gì?

Bộ chăm sóc da mặt bao gồm những gì?

Bộ chăm sóc da ban ngày 

1. Sữa rửa mặt (Clean up foam cleansing)

Dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng, để rửa đi lớp dầu mà buổi tối da mặt bạn đã tiết ra nhé. Có như vậy, sẽ giúp da chúng ta sẽ dễ thấm kem dưỡng của những bước sau nhanh hơn. Ngoài ra da mặt sạch sẽ giúp lớp trang điểm mềm mịn mà không bị mốc phấn.

2. Xịt khoáng (Facial mist)

Xịt khoáng thông thường ở dạng vòi xịt, là loại mỹ phẩm tích hợp cấp ẩm và giữ lớp trang điểm lâu trôi. Có thể dùng xịt khoáng bất cứ khi nào bạn cần cấp ẩm cấp tốc. Thông thường sẽ sử dụng sau bước rửa mặt hoặc sau khi trang điểm.

3. Nước hoa hồng/cân bằng (Smooth Skin)

Khi chúng ta rửa mặt sẽ làm da khô hơn vì vậy dùng Toner giúp cân độ pH, cho làn da được cân bằng nhé!

4. Tinh chất dưỡng da (Smooth essence)

Đây là bước quan trọng, bởi serum là tinh chất nuôi dưỡng tận sâu bên trong da. Đặc biệt, serum còn chống oxy hóa do tia cực tím chiếu trên da vào ban ngày. Giúp giảm quá trình lão hoá trên da chúng ta.

5. Sữa dưỡng da (Smooth Emulsion)

Đây là bước tạo độ ẩm cho làn da kích thích dưỡng chất được thấm sâu vào làn da bên trong được tốt hơn. Ngoài ra, sữa dưỡng là một trong những bước giúp các tế bào da được phục hồi.

6. Kem dưỡng mắt (Smooth eyes cream)

Ban ngày, chúng ta thường hoạt động da mặt nhiều như nói, cười,... đặc biệt là nhíu mắt bởi ánh nắng, khói bụi. Những hoạt động nhỏ nhưng cũng không kém phần làm đuôi mắt dễ lộ rõ vết nhăn. Kem dưỡng mắt, được dành riêng cho chăm sóc vùng mắt, như mí mắt, đuôi mắt và bọng mắt,... giúp vùng da nhạy cảm này sẽ được bảo vệ tối đa, giúp làm chậm quá trình lão hoá.

7. Kem dưỡng ẩm da (Smooth emulsion)

Kem dưỡng ẩm ngoài khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da. Sản phẩm này còn chức năng khoá ẩm lớp Serum, vì Serum rất dễ bị bay hơi.

8. Kem chống nắng (Tone up sun cream)

Đây là bước rất rất cần thiết để bảo vệ làn da tối ưu nhất khỏi tác nhân sạm, nám, thâm da. Dù bạn ở trong nhà, hoặc che chắn kĩ thì vẫn phải sử dụng.

Bộ chắm sóc da mặt vào ban ngày

Quy trình chăm sóc da vào ban ngày của Rosea Crystal.

Bộ chăm sóc da ban đêm 

Thông thường, ban đêm làn da có khả năng tự phục hồi, và tiết ra lượng Collagen nhất định để nuôi dưỡng làn da. Tuy nhiên đây chỉ là một lượng nhất định, không đủ để giúp da phát triển toàn diện. Vậy, một bộ chăm sóc da Collagen hoặc một bộ chăm sóc da chuyên sâu rất cần thiết để nuôi dưỡng cho làn da. 

1. Tẩy trang (Melting cleansing balm)

Dù trang điểm hoặc không trang điểm, bước tẩy trang đều vô cùng quan trọng. Tẩy trang giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, lớp makeup mà sữa rửa mặt thông thường không làm được. Đặc biệt, tẩy trang còn giúp da giảm thiểu mụn viêm, bạn nào đang trong quá trình trị mụn không nên bỏ qua bước này nhé!

2. Sữa rửa mặt (Clean up foam cleansing)

Sau bước tẩy trang, dùng sữa rửa mặt để làm sạch cho da một lần nữa. Hiện nay, các loại sữa rửa mặt đã tích hợp nồng độ pH giúp da được cân bằng tốt hơn sau quá trình tẩy trang.

3. Xịt khoáng (Facial mist)

Buổi tối vẫn cần xịt khoáng, bởi tối là lúc da bị tổn thương sau do tác nhân ban ngày để lại. Đây là bước thích hợp để da được thư giản, bởi lớp dưỡng ẩm phun sương của bước xịt khoáng.

4. Nước hoa hồng/cân bằng (Smooth Skin)

Cũng giống như buổi sáng, ta nên dùng Toner để cân bằng độ pH. Hoặc bạn có thể thấm vào bông tẩy trang để đắp lên mặt thay thế cho mặt nạ đều được.

5. Tinh chất dưỡng da (Smooth essence)

Ban đêm là thời điểm tốt nhất để dùng Serum. Đây thời điểm da tái tạo vì vậy mà Serum sẽ giúp da được hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Giúp giảm nếp nhăn, chống lão hoá, đem lại làn da săn chắc, trắng sáng rạng ngời. Vì vậy, một bộ chăm sóc da nhất thiết phải có tinh chất Serum. Và tiếp theo, dùng kem cấp ẩm để khoá hơi Serum để quá trình dưỡng da trở nên hiệu quả hơn.

6. Kem dưỡng ẩm (Smooth emulsion)

Cũng như ban ngày, đây là bước trung gian giúp da được dẫn truyền dưỡng chất có trong sản phẩm một cách tối ưu nhất.

7. Kem dưỡng mắt (Smooth eyes cream) hoặc Treatment

Thức đêm khiến mắt bị thâm, vết chân chim xung xuất hiện quanh mắt. Hoặc cơ thể nóng, khiến mụn mọc nhiều hơn thì Kem dưỡng mắt hay Treatment sẽ là vị cứu tinh cho những vấn đề này.

8. Kem trắng da (Smooth whitening Cream)

Muốn bật tone thì không thể thiếu kem trắng da. Da sạm đen là do sắc tố melanin ở trong da nhiều hơn bình thường. Để giảm sắc tố ấy, ta cần sử dụng sản phẩm đầy lủi chất melanin nhằm tăng cường khả năng trắng da.

Bộ chắm sóc da mặt vào ban đêm

Quy trình chăm sóc da vào ban đêm của Rosea Crystal.

Trên đây, là tất cả quy trình dưỡng da hoàn hảo nhất để có một làn da khỏe đẹp. Tại đây, các sản phẩm của Rosea Crystal, được các chuyên gia đưa những sản phẩm cần thiết vào trong một combo bộ chăm sóc da toàn diện Rosea Crystal. Dưới đây là bảng tóm tắt quy trình dưỡng da của Rosea Crystal, mời bạn tham khảo.

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ hotline: 02862600719 kênh TMĐT. Hoặc website: roseacrystal.vn để được tư vấn và nhận thông tin ưu đãi đến nhãn hàng nhé!