Các bước trang điểm với kem chống nắng

Các bước trang điểm với kem chống nắng

Dùng kem chống nắng trước khi trang điểm sẽ tạo ra một hàng rào bảo vệ da trước tác hại của tia UV. Nếu biết cách makeup với kem chống nắng thì có thể tạo ra lớp finish căng bóng, mịn màng và chuẩn Hàn. Cùng Rosea Crystal tìm hiểu chi tiết về các bước trang điểm với kem chống nắng nha!

Để bảo vệ làn da sâu từ bên trong thì chắc hẳn ai cũng biết rằng cần phải sử dụng kem chống nắng trước khi trang điểm. Nhưng nếu không biết cách bôi kem chống nắng thì rất dễ bị cakey hoặc trượt nền. Hãy để Rosea Crystal mách cho bạn chi tiết về các bước trang điểm với kem chống nắng nhé! 

Chi tiết các bước trang điểm với kem chống nắng 

Thứ tự các bước trang điểm với kem chống nắng rất đơn giản và nhanh chóng, dễ dàng thực hiện mỗi ngày. Dưới đây là một số lưu ý nhỏ mà bạn cần quan tâm để có được lớp nền như mong muốn. 

Nên bôi kem chống nắng trước hay sau trang điểm? 

Luôn luôn phải bôi kem chống nắng trước khi trang điểm. Nếu như bạn không muốn da bị bít tắc lỗ chân lông thì tuyệt đối không nên trộn kem nền, kem lót và kem chống nắng lại với nhau, mà hãy lần lượt sử dụng theo đúng trình tự và đợi lớp này khô thì mới bôi lớp khác. Ngoài ra, nên lựa chọn sản phẩm có khả năng kiềm dầu, kháng nước để lớp nền được chắc và lâu trôi hơn. 

Các bước trang điểm khi dùng kem chống nắng

Sau đây là trình tự các bước trang điểm với kem chống nắng đơn giản và nhanh chóng: 

  • Đầu tiên, bạn nên làm sạch da bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ

  • Tiếp đến, lau mặt bằng bông thấm toner hoặc có thể dùng xịt khoáng để cấp ẩm cho da

  • Sau đó, khi da đã ráo, thì nhẹ nhàng bôi kem chống nắng. Nên đợi từ 3 đến 5 phút cho kem thấm vào da trước khi trang điểm

  • Cuối cùng là thực hiện các bước trang điểm: kem lót, kem nền/cushion, che khuyết điểm, phấn phủ, phấn mắt,....

Kem chống nắng nào phù hợp khi trang điểm? 

Ngoài biết cách trang điểm với kem chống nắng thì việc lựa chọn đúng loại sản phẩm cũng quyết định đến kết quả của lớp nền khi hoàn thiện. Vì vậy nên ưu tiên kem chống nắng không bị vón cục, có kết cấu mỏng, thấm nhanh, kiềm dầu và kháng nước tốt. Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, Silver Tone Up Sun Cream sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Trong sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm và tính năng nâng tone tự nhiên, giúp tối ưu hóa các bước trang điểm. Đây là kem chống nắng makeup có chỉ số chống nắng lý tưởng (SPF 50, PA ++++) cùng màng lọc dịu nhẹ, phù hợp với làn da và khí hậu Việt Nam. 

 

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm về thành phần và không gây kích ứng, an toàn cho mọi làn da. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn biết thêm về các bước trang điểm với kem chống nắng. Theo dõi Rosea Crystal thường xuyên để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích về skincare và makeup nhé!