Các dòng son môi cao cấp có trên thị trường hiện nay

Các dòng son môi cao cấp có trên thị trường hiện nay

Son môi là món đồ trang điểm vô cùng vi diệu, bởi bạn có lười make up hoặc có việc gấp phải ra ngoài. Chỉ cần dùng một ít son môi, thì gương mặt đã trở nên tươi tắn hơn. Son môi không đơn giản chỉ là loại mỹ phẩm nhấn nhá cho đôi môi. Các tín đồ nghiện son thì dù có sở hữu bao nhiêu thỏi son môi cao cấp vẫn không đủ.

Ngoài chức năng làm đẹp, thì mỗi loại son môi còn có các dòng với các chức năng khác nhau. Hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu các dòng son môi cao cấp, để xem nhu cầu thật sự của bạn đang cần dòng son nào nhé!

Son bóng – Ruber Rouge Glow Lip Gloss

Đây là son có chất gel nhẹ, đúng như tên gọi là son bóng. Khi thoa đôi được căng mọng, bởi lớp bóng dưỡng của son. Vì là son bóng, khi ăn uống cũng sẽ làm trôi. Bù lại, ta có thể thoa son liên tục mà không bị làm sao, vì hầu hết son bóng đều có chất dưỡng tốt cho đôi môi.

son môi bóng cao cấp

Son bóng – Ruber Rouge Glow Lip Gloss

Son tint – Sapphire Glam Lip Tint

Son tint thông thường chất son sẽ mềm mượt, bởi son có độ dưỡng cao. Thông thường son tint rất dễ bay màu tuy nhiên đối với dòng son tint có chất cô đặc thì sẽ giữ màu được lâu hơn. Ngoài ra son môi dạng tint thường có màu sắc tươi, giúp đôi môi vừa có màu vừa nhìn có cảm giác căng mọng. Đây cũng là loại son được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

son môi cao cấp dạng tint

Son tint – Sapphire Glam Lip Tint

Son thỏi – Sapphire Shine Lipstick 

Dạng thỏi thường là dạng sáp, son có chất mềm và ít bị khô hơn dạng kem do son có chất dưỡng. Son thỏi với đa số loại như: chất matte, chất seers,… Dạng son môi cao cấp này, được nhiều người yêu thích nhất vì chúng hội tụ đủ yếu tố như có chất dưỡng bảo vệ môi không bị thâm, màu sắc khi son lên môi luôn chuẩn màu, lâu trôi và khả năng giữ màu lên đến 8h. Đặc biệt, đây là dòng có đa dạng màu nhất giúp bạn dễ dàng tìm được màu độc lạ.

son môi cao cấp dạng thỏi với chất kem mềm mịn

Son thỏi – Sapphire Shine Lipstick

Sau những chia sẻ trên, bạn phù hợp với dòng son môi cao cấp của Hàn Quốc nào? Để sở hữu dòng son môi cao cấp của Hàn Quốc hãy nhanh tay đặt hàng qua Website: www.roseacrystal.vn để đặt hàng hoặc mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 02862600719. Chúng tôi liên tục cập nhật sản phẩm mới cũng như các chương trình ưu đãi lớn nhằm tri ân khách hàng. Hãy theo dõi chúng tôi ngay nhé!