Các kiểu make up nhẹ nhàng chỉ với bảng phấn má hồng

Các kiểu make up nhẹ nhàng chỉ với bảng phấn má hồng

Các kiểu makeup nhẹ nhàng theo phong cách sao Hàn ngày càng được nhiều người yêu thích, vừa đơn giản, trẻ trung và trendy. Vậy nàng đã biết cách make up nhẹ nhàng mà đơn giản chỉ với 1 bảng phấn má hồng chưa?

Các kiểu makeup nhẹ nhàng gần đây đã trở thành trào lưu được nhiều chị em yêu thích. Xu hướng trang điểm này, được các sao Hàn Quốc, Nhật Bản lăng xê nồng nhiệt với tên gọi Innocent-Style Makeup.

 

Với phong cách trang điểm này, nàng có thể áp dụng hằng ngày dù bất cứ môi trường nào: Đi chơi, đi học, đi tiệc,... Tiện lợi hơn khi Innocent-Style Makeup chỉ sử dụng những món mỹ phẩm đơn giản. Chỉ cần bảng phấn má hồng tone hồng phấn nhẹ nhàng cũng đủ để làm gương mặt trở nên xinh đẹp hơn.

 

Phong cách makeup nhẹ nhàng với bảng phấn má hồng

Trang điểm nền và mắt 

Đi sâu hơn về Innocent-Style Makeup, lối trang điểm chỉ cần một lớp nền mỏng nhẹ và trong suốt (nàng có thể dùng cushion hay bb cream). Về phần đôi mắt nên trang điểm đơn giản nhất có thể. Ngoài dùng phấn má hồng giúp đôi mắt hồng nhẹ, nàng cần tập trung bấm lông mi và chuốt mascara sao cho cong vút và tự nhiên nhất. Kiểu trang điểm này, nàng có thể bỏ qua bước kẻ mắt.

 

Tạo điểm nhấn cho má hồng

Má hồng sẽ là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất với style makeup này. Kiểu má hồng sẽ tựa như gương mặt ửng đỏ nhẹ, giúp tạo nên nét vẻ ngây thơ. Nàng có thể tham khảo cách đánh má hồng với 2 bước bên dưới nhé:

Bước 1: Dùng cọ nhấn lấy phấn má hồng, sau đập nhẹ phần cọ để phấn dư rơi xuống. Cách làm này giúp phấn lên da được tệp hơn mà không bị đậm màu.

Bước 2: Xác định phía giữa con ngươi mắt đi xuống 3cm và tán phấn từ gò má kéo nhẹ lên gần thái dương. Sau đó tán nhẹ xuống dưới phần má giúp đôi má ửng hồng tự nhiên nhất có thể. 

 

(Một số bạn thì áp dụng kéo từ phần dưới con ngươi xuống gò má)

Bờ môi căng mọng hồng tự nhiên

Một trong những điểm nhấn trên gương mặt đó là đôi môi màu hồng nhẹ và căng mọng tự nhiên. Với kiểu trang điểm này, các loại son bóng thường được ưu tiên dùng để tạo độ căng cho đôi môi. Ngoài ra, các gam màu pastel, màu san hô, hồng nhẹ được khuyến khích sử dụng để giúp gương mặt trong trẻo và tươi trẻ hơn.

 

Như vậy là Rosea Crystal đã điểm qua một trong các kiểu makeup nhẹ nhàng cùng một số bước trang điểm đơn giản nhất để các nàng có thể thử áp dụng. Để giúp cho việc trang điểm đơn giản hơn nhưng mang lại hiệu quả cao cho gương mặt rạng rỡ của nàng. Hãy thử ngay và để lại cho Rosea Crystal những trải nghiệm và ý kiến của nàng nhé! Chúc các bạn thành công.