Cách chăm sóc da khô trong mùa lạnh

Cách chăm sóc da khô trong mùa lạnh

Thời tiết trở lạnh khiến làn da mất đi độ ẩm, dễ bị khô ráp và bong tróc. Nếu bạn đang loay hoay tìm cách chăm sóc da khô sao cho hiệu quả và lấy lại được độ căng bóng thì hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu nhé!

Không chỉ những người có tuýp da khô mà da dầu, da hỗn hợp vẫn có thể bị bong tróc, trở nên khô ráp khi trời trở lạnh. Hãy cùng Rosea Crystal đọc qua bài viết này để biết cách chăm sóc da khô cũng như lựa chọn cho mình bộ dưỡng da phù hợp bạn nhé! 

Cách chăm sóc da khô trong mùa lạnh      

Da khô thường gặp phải tình trạng căng rát sau khi rửa mặt, khi cười hoặc cử động vùng mặt. Đó là do bạn chưa bổ sung đủ lượng nước và độ ẩm cả bên trong lẫn bên ngoài. Khi chăm sóc da khô thì nàng nên lưu ý những điều sau.

Thường xuyên đắp mặt nạ giấy: 

Mặt nạ giấy là cách chăm sóc da khô đơn giản và tiện lợi nhất. Với làn da khô, để đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn nên sử dụng mỗi ngày hoặc cách 2 - 3 ngày tùy theo nhu cầu và thời gian. 

Mặt nạ Opal Whitening Mask với hiệu quả cấp ẩm, làm trắng, phục hồi lão hóa thì chính là giải pháp đem lại sự căng mịn cho làn da khô. Sản phẩm này an toàn cho mọi làn da, dưỡng chất thấm nhanh và thích hợp để sử dụng hằng ngày.

Dùng sản phẩm có hàm lượng cấp ẩm cao: 

Nên chọn những sản phẩm có thành phần từ: lô hội, rau má, dầu dừa, vitamin E….Đồng thời bổ sung nước từ bên trong bằng cách uống đủ lượng nước mỗi ngày, cũng như sử dụng các sản phẩm cấp ẩm phù hợp. 

Sữa dưỡng ẩm - cách chăm sóc da khô hiệu quả nhất

Ngoài serum, toner và kem dưỡng là những item chăm sóc da khô cơ bản, thì việc sử dụng sữa dưỡng ẩm cũng rất cần thiết. Sữa dưỡng Opal Whitening Emulsion có công dụng cấp ẩm chuyên sâu, không gây đổ dầu và kết cấu mỏng, nhẹ phù hợp với nhiều tuýp da. 

Sữa dưỡng ẩm trắng da Opal Whitening Emulsion với kết cấu mỏng nhẹ nên thẩm thấu nhanh vào da. Nhờ vào 16 loại thảo dược mà sản phẩm này còn ngăn ngừa lão hóa, cải thiện đàn hồi, nâng cơ da. 

Opal Whitening Emulsion là một sản phẩm dưỡng da tốt hàng đầu, luôn được tín đồ làm đẹp ưa chuộng và tin dùng. Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn biết được cách chăm sóc da khô trong mùa lạnh. Theo dõi Rosea Crystal ngay để thường xuyên update cho mình kiến thức mới về skincare và makeup nhé.