Cách lựa chọn kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày tốt

Cách lựa chọn kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày tốt

Hiện nay, đa số người tiêu dùng ưa chuộng các loại sản phẩm có tích hợp nhiều công dụng như cấp ẩm, nâng tone, chống nắng, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Trong đó tính năng dưỡng trắng da đang nhận được sự quan tâm đặc biệt. Hãy cùng Rosea Crystal xem bài viết dưới đây để tìm được cho mình kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày tốt nhé! 

Kem dưỡng trắng da chống nắng đang được phái đẹp săn đón bởi vì có sự kết hợp thông minh giữa khả năng chống nắng và dưỡng trắng. Nếu như bạn đang tìm kiếm kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày tốt thì cùng Rosea Crystal xem qua bài viết này nhé!

Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày: 

Tùy theo tình trạng da, loại da và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại kem dưỡng da cho phù hợp. Một loại kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày tốt thì cần phải có đầy đủ những tiêu chí như sau

Có chỉ số chống nắng SPF/PA

Để dưỡng trắng da chống nắng ban ngày thì nên chọn những sản phẩm có các chỉ số. Lưu ý là bạn Không nên chọn sản phẩm chống nắng với chỉ số quá cao, vì điều này có thể gây bí bách, tăng nguy cơ mụn và làm da dầu. Chỉ số SPF từ 30-50 và  PA từ (++) đến (++++) được xem là lựa chọn lý tưởng, phù hợp với đa số loại da.

Có màng lọc chống nắng

Có hai loại màng lọc chống nắng chính: màng lọc vật lý và màng lọc hóa học. Cho da khô, da dầu, hay da nhạy cảm, nên ưu tiên sử dụng màng lọc chống nắng vật lý. Đối với làn da hỗn hợp, da lão hóa, hoặc da thâm sạm, cả hai loại màng lọc đều là lựa chọn phù hợp.

Kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày tốt

Kem chống nắng Silver Tone Up đến từ Rosea Crystal là kem chống nắng phổ rộng được thiết kế phù hợp cho làn da người Việt. Với chỉ số SPF 50 và PA ++++ cùng hiệu quả nâng tone thì cực kỳ phù hợp để sử dụng như một loại kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày.  

Chất kem mềm mịn, thấm nhanh, hài hòa giữa kem dưỡng vật lý và hóa học. Điểm đặc biệt là có thể kháng nước và dịu nhẹ cho vùng da ở quanh mắt nên có thể xem đây là kem chống nắng tốt nhất hiện nay.

Thiết kế tinh tế, sang trọng và thành phần chất lượng là điểm nổi trội của Silver Tone Up Sun Cream. Đến đây thì có lẽ ai cũng đã biết được bí quyết lựa chọn kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày tốt. Theo dõi thêm Rosea Crystal để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về mỹ phẩm và làm đẹp nhé.