Cách tẩy trang bằng sáp đúng cách và đơn giản

Cách tẩy trang bằng sáp đúng cách và đơn giản

Các nàng thuộc “hệ yêu makeup” chắc hẳn sẽ không xa lạ gì với tẩy trang dạng sáp. Tuy nhiên liệu bạn đã biết cách tẩy trang bằng sáp đúng cách chưa? Nếu vẫn chưa thì hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu nhé! 

Sáp tẩy trang - một item không thể thiếu trong bộ vệ sinh da,  luôn được giới làm đẹp ưa chuộng bởi khả năng làm sạch vượt trội và thích hợp khi dùng cho các lớp makeup dày. Nếu không biết cách sử dụng thì ngược lại có thể gây ra bít tắc lỗ chân lông, nổi mụn viêm, mụn ẩn….Để biết cách tẩy trang bằng sáp đúng chuẩn thì còn chần chừ gì mà không tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách tẩy trang bằng sáp đúng cách 

Cũng như dầu tẩy trang, nếu muốn tẩy trang bằng sáp đúng cách thì bạn phải biết nhũ hóa. Nhũ hóa là quá trình chuyển hóa sáp trên da thành dạng lỏng như sữa để lấy đi cặn makeup, bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa. Sau đây là quy trình cơ bản để nhũ hóa sáp tẩy trang thành công. 

Các bước tẩy trang bằng sáp: 

Bước 1: Để tẩy trang bằng sáp thì đầu tiên, bạn phải rửa sạch 2 bàn tay và lau khô, sau đó cho một lượng vừa đủ sáp tẩy trang vào lòng bàn tay, xoa đều. 

Bước 2: Đưa phần sáp đã xoa lên mặt khô (chưa làm ướt mặt), massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên theo chiều xoắn ốc trong 2 - 3 phút. Sau đó cho thêm 1 - 2 giọt nước lên mặt và tìm tiếp tục massage cho đến khi sáp chuyển thành dạng lỏng màu trắng. 

Bước 3: Double cleansing bằng cách rửa lại bằng nước và sữa rửa mặt rồi lau khô mặt bằng bông cotton.

Lưu ý khi dùng sáp tẩy trang: 

Trước khi đưa sáp tẩy trang lên mặt thì nên xoa kỹ, bởi vì độ ấm của lòng bàn tay sẽ giúp cho sáp tan chảy, hóa thành dầu. Ngoài ra, sau khi tẩy trang bằng sáp thì nên rửa sạch mặt bằng nước ấm để sáp được nhũ hóa hoàn toàn, hạn chế gây bít tắc lỗ chân lông. 

Muốn tẩy trang bằng sáp thì nên dùng sản phẩm nào? 

Đối với những nàng mới học cách tẩy trang bằng sáp thì nên chọn sáp tẩy trang Emerald Sebum Control Deep Cleansing Balm. Đây là sản phẩm có khả năng làm sạch tối ưu, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông nhờ vào các thành phần như: Glycerin,  Vitamin E, Beta-Carotene, Ethylhexyl Palmitate….

Ngoài ra, sáp tẩy trang này còn loại bỏ được mụn đầu đen, cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng sáng và giúp da căng bóng. Texture sáp sánh mịn làm cho quá trình nhũ hóa dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Từ thành phần lành tính, an toàn cho đến kết cấu sánh mịn, nâng niu làn da, thì sáp tẩy trang Emerald Sebum Control Deep Cleansing Balm là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết cách tẩy trang bằng sáp đúng cách và đơn giản. Hãy theo dõi các bài viết của Rosea Crystal để đẹp hơn mỗi ngày nha!