Chọn kem dưỡng trắng cho da khô như thế nào mới hiệu quả?

Chọn kem dưỡng trắng cho da khô như thế nào mới hiệu quả?

Dưỡng trắng cho da khô tưởng chừng như cũng đơn giản nhưng lại khó khăn hơn rất nhiều. Nếu dưỡng trắng thì không đủ độ ẩm cho da. Trường hợp đủ độ ẩm thì lại không dưỡng trắng được. Để vừa có hiệu quả trắng sáng vừa cấp ẩm đủ thì chúng ta cần lựa chọn những thành phần gì? cùng sơ lược qua bài viết mà Rosea Crystal sắp chia sẽ bên dưới này nhé!

Nếu muốn làn da khô của mình trắng sáng hiệu quả an toàn thì đây là một số thành phần có trong kem dưỡng trắng da mà bạn không nên bỏ qua. Vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết cho các nàng  khi có khả năng cấp ẩm, chống lão hóa và đặc biệt là làm sáng. 

Các thành phần nên có trong kem dưỡng trắng cho da khô

Hyaluronic Axit hay còn gọi là HA - Thành phần dưỡng ẩm cấp ẩm siêu xịn, và là cứu tinh cho các làn da thiếu nước. Có khả năng cấp nước cho da với khối lượng gấp 1000 lần trọng lượng của nó, giúp dưỡng ẩm sâu cho da. Giúp da luôn mềm mượt và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa do hiện tượng bay hơi ẩm qua da (hiện tượng thường có ở da khô). Giúp da trao đổi chất, thúc đẩy tái tạo tế bào dễ dàng hơn.

Các loại tinh dầu (Extract) trong hoa quả, rễ cây,... - Các tinh chất từ thiên nhiên luôn mang đến dưỡng chất dồi dào. Giúp da được mềm mịn và ẩm mịn tự nhiên. Bên cạnh đó các loại Vitamin, chất chống oxy hóa tự nhiên còn giúp da đều màu và ngăn chặn yếu tố môi trường gây hại.

HA, Glycerin, Butylene Glycol, Trehalose,... Một số thành phần phần ta thường bắt gặp đồng thời cũng cung cấp độ ẩm, giữ nước, giúp da luôn mềm mịn và ngăn sự bay hơi ẩm qua da.

Các loại Vitamin B - Thành phần quá quen thuộc trong đời sống lẫn trong làm đẹp bởi khả năng tuyệt vời của mình. Giúp tăng cường đề kháng miễn dịch cho da, bảo vệ da trước tác động của gốc tự do, giúp làm sáng da, tăng cường tái tạo tế bào và thúc đẩy tổng hợp collagen. 

Bên cạnh đó Niacinamide, Retinol,... là lựa chọn tốt để giúp mờ thâm, sáng da, nhưng lưu ý nên chọn các sản phẩm có nồng độ phù hợp và an toàn cho da (có thể hỏi thêm ý kiến từ bác sĩ nếu sản phẩm thiên về hoạt chất với các nồng độ % khác nhau).

Kem dưỡng trắng cho da khô phức hợp dưỡng ẩm vượt trội

Giữa dưỡng trắng phức hợp dưỡng ẩm đã cho ra mắt dòng kem dưỡng trắng cho da khô Opal Intensive Whitening Cream. 

Ngay từ cái tên đã mô tả hiệu quả của sự căng mịn và trắng sáng trên làn da khi sử dụng.

Kem dưỡng trắng cho da khô Opal được dựa trên phương pháp Chak-chung. Phương pháp lấy nước ép từ 5 loại hoa quả mà không qua bất cứ phụ gia nào. Mang lại tinh chất trọn vẹn cho làn da. Với thành phần này, da khô cũng như các loại da khác được thu nạp độ ẩm đầy đủ cùng các loại vitamin giúp da được sáng khỏe hơn.

Squalane có trong Opal Intensive Whitening Cream, một thành phần thiên nhiên chiết xuất từ dầu Olive, được nghiên cứu chỉ ra rằng tốt hơn so với squalene (vi cá mập). Với công dụng hình thành nên lớp màng bảo vệ da, giúp da không bị khô mà hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong sản phẩm. Là thành phần chiết xuất từ dầu olive nên khả năng chống oxy hóa cao, kháng khuẩn, bảo vệ làn da khỏi tác động xấu đến từ môi trường bên ngoài.

Qua những thành phần quý giá đến từ kem dưỡng trắng da đến từ nhà Rosea Crystal, bạn có thể yên tâm sử dụng. Để thay đổi làn da với diện mạo hoàn toàn mới, hoàn toàn trẻ trung thì với Opal Intensive Cream tại sao không trải nghiệm ngay từ bây giờ?