Có nên dùng cushion phấn nước hằng ngày?

Có nên dùng cushion phấn nước hằng ngày?

Dù là thời tiết oi bức hay tiết trời hanh khô, cushion phấn nước vẫn luôn là ứng cử viên đắt giá đáp ứng mọi tiêu chí cho một lớp nền nhẹ nhàng hoàn hảo. Phấn nước được xem như một dạng kem nền trang điểm, đối với những bạn thường xuyên trang điểm thì có nên dùng cushion phấn nước để trang điểm hàng ngày không? Và liệu sử dụng nhiều có gây hại gì cho làn da không? Hôm nay hãy cùng Rosea Crystal hiểu hơn về sản phẩm này nhé!

Năm 2008, cơn sốt phấn nước cushion hàn quốc được đông đảo các chị em đua nhau sử dụng. Tại thời điểm ấy, hầu hết các cửa hàng có dòng sản phẩm này đếu sold out (bán hết). Các chuyên gia trang điểm đều đánh giá rằng “Cushion phấn nước” là một sản phẩm trang điểm nền thế hệ mới đáng để dùng nhất. 

Nguyên nhân khiến cushion phấn nước được đánh giá cao như vậy là nhờ đa chức năng gồm khả năng giữ ẩm da (không cần sử dụng kem lót), khả năng chống nắng với chỉ số SPF an toàn cho làn da. Đặc biệt là khả năng che phủ tốt các khuyết điểm có trên da, mang đến lớp nền mỏng nhẹ. Vì đây là dòng mỹ phẩm được tiên phong bởi công nghệ Hàn Quốc. Vì vậy mà cushion phấn nước mang thị hiếu mẫu mã cũng như chất lượng theo phong cách Hàn. Đó là lớp nền mỏng, ẩm mịn, có chút hiệu ứng căng da. Mang lại làn da trắng mịn tự nhiên như làn da thật. Như vậy, với những ưu điểm dường như tuyệt đối thì câu hỏi “Có nên dùng cushion phấn nước hằng ngày?” sẽ được giải đáp ngay sau đây

Có nên dùng cushion phấn nước hằng ngày?

Cushion phấn nước là một dạng kem nền hoàn hảo nhất trong việc dùng để trang điểm lớp nền hằng ngày. Với một là da thường xuyên phải tiếp xúc với các loại mỹ phẩm trang điểm thì việc dưỡng và bảo vệ làn da rất quan trọng. Vậy nên Cushion phấn nước, vừa là mỹ phẩm trang điểm nhưng vẫn mang trong mình khả năng dưỡng ẩm nhất định cho làn da. Giúp da không bị mất nước trong quá trình makeup với một lớp nền và phấn dày. Và khi “apply” lớp cushion mỏng nhẹ trên làn da, ta cũng không nhất thiết phải phủ thêm một lớp phấn phủ nữa.

Một sản phẩm trang điểm lớp nền hằng ngày với nhiều công năng vượt trội và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Tuy vậy, sự nổi tiếng ấy lại kéo theo hệ lụy, hiện nay các dòng sản phẩm cushion hàn quốc nhiều vô số kể. Khiến nhiều chị em băn khoăn và không tìm được dòng sản phẩm phù hợp hoặc mua nhầm hàng kém chất lượng. Khiến nhiều người mất lòng tin về cushion vì những vấn đề như: Chất kem nặng quá bí da, da nổi mụn ẩn, dùng cushion bị đổ dầu, độ che phủ kém, nhanh trôi,... Những thông tin tiêu cực này xuất phát từ sự trôi nổi về một sản phẩm có độ “hot” và độ bán hàng trôi nổi và tràn lan trên thị trường. 

Cushion phấn nước hoàn hảo cần có sự nghiên cứu tỷ mỹ và công dụng chuẩn như sự đánh giá cửa các chuyên gia về một loại kem nền tân tiến. Vì vậy, để đạt được làn da đẹp không tì vết cho bước trang điểm hằng ngày. Ta cần lựa chọn một loại cushion đúng chuẩn về chất lượng.

Cushion tốt nhất hiện nay Sapphire Radiance Moist Cushion

Sapphire Radiance Moist Cushion được sản xuất tại Hàn Quốc theo quy chuẩn công nghệ tiên tiến, cho ra mắt dòng cushion phấn nước đạt chuẩn theo tiêu chí của chuyên gia: sở hữu lớp kem nền mỏng nhẹ với che phủ tốt cho làn da, dưỡng ẩm tốt, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài. 

Chỉ số chống nắng lên đến SPF 30 và PA +++ giúp bảo vệ da tránh khỏi các tia tử ngoại trong môi trường sinh hoạt bên ngoài.

Độ che phủ và che khuyết điểm hiệu quả giúp “nốt mụn, vết thâm nám, tàn nhang… dưới lớp phấn mỏng mịn tự nhiên.

Khả năng bám và thấm vào da tốt đồng thời không gây cảm giác bí rít hoặc khô mốc khi sử dụng.

Các dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và làm da mịn mượt hơn.

Duy trì tông màu cực tốt trong nhiều giờ liền.

Không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da kể cả da dầu và da nhạy cảm.

Thương hiệu mỹ phẩm vốn rất nổi tiếng với các loại mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da và trang điểm. Vậy nên không quá khó hiểu khi sản phẩm phấn nước Sapphire Radiance Moist Cushion được sự đánh giá tốt nhất hiện nay..