Da trắng mịn sau 1 tháng nhờ sữa dưỡng body trắng da Queen’s

Da trắng mịn sau 1 tháng nhờ sữa dưỡng body trắng da Queen’s

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới, nhưng thời gian nắng nóng thường kéo dài quanh năm. Bởi yếu tố này, khiến làn da chúng ta thường xuyên phải ảnh hưởng bởi các tia UVA, UVB. Vì vậy mà hầu hết các chị em phụ nữ ở Việt Nam nói riêng đều có làn da sạm màu. Phương pháp cải thiện làn da tối màu, ngoài yếu tố che chắn da cẩn thận thì các nàng nên dùng các loại sữa dưỡng body trắng da, để quá trình dưỡng trắng có hiệu quả nhanh hơn.

Để làn da cơ thể bật tone rõ rệt sau 1 tháng bạn cần có chế độ chăm sóc và che chắn da kỹ lưỡng. Việc đầu tiên cần làm để hỗ trợ dưỡng trắng da, đó chính là tẩy da chết. Đã bao lâu bạn chưa tẩy da chết? Lớp sừng trên da mỗi thời gian đều có sự thay đổi, vì vậy tẩy da chết là việc làm giúp da mới được phát triển và là cách loại bỏ lớp sừng sạm màu tốt nhất.

Việc tẩy tế bào chết cho da nên thực hiện 1 tuần 2 lần. Có như vậy, kem dưỡng trắng da body sẽ được thẩm thấu nhanh và mang lại hiệu quả sớm hơn. 

Chỉ sử dụng sữa dưỡng trắng da body vào ban đêm?

Ban đêm là khoảng thời gian vàng để da nghỉ ngơi và hấp thụ dưỡng chất được tốt nhất. Thế nên, việc dùng sữa dưỡng body trắng da vào ban đêm là hiệu quả nhất. Ngoài ra, khi thoa kem dưỡng các động tác massage trên da sẽ giúp kem dưỡng hỗ trợ da sản sinh collagen và các sợi elastin. Từ đó, ngoài công dụng trắng thì quá trình lão hóa sẽ đến chậm hơn đối với làn da bạn.

Đối với buổi sáng, ánh nắng mặt trời là kẻ thù lớn nhất đối với làn da, ngay thời điểm này bạn chỉ cần thoa kem chống nắng cho cơ thể, hoặc cũng có thể kết hợp cả hai, thoa kem dưỡng trước và sau đó là kem chống nắng.

Duy trì thói quen 1 tuần tẩy da chết 2 lần và kết hợp kem dưỡng trắng da body, kem chống nắng và che chắn cẩn thận. Sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng, trắng sáng, và sự khỏe khoắn trên làn da. Nhất là sự căng mịn và độ đàn hồi rõ rệt trên da.

Nên dùng kem dưỡng trắng body an toàn và chất lượng

Các dòng kem trộn hiện nay trôi nổi trên thị trường mỹ phẩm, với khẩu hiệu trắng cấp tốc chỉ sau 3-7 ngày sử dụng. Những sản phẩm trộn trôi nổi này, điều có điểm chung là “hiệu quả trước mắt và hậu quả theo sau”. Bạn có thể theo dõi thấy, những ai sử dụng các dòng kem này, ban đầu điều rất trắng nhưng về sau da cơ thể bắt đầu có hiện tượng sạm và đồi mồi rõ rệt. Do các thành phần bào mòn da mà không chức năng nuôi dưỡng.

Vì vậy, kem dưỡng trắng da body có thương hiệu, cơ sở sản xuất cùng đội ngũ chuyên gia da liễu nghiên cứu phát triển sẽ là sản phẩm tốt nhất dành cho da của bạn.

Sữa dưỡng body trắng da Queen's Seduction Parfum Body Emulsion

Là dòng sữa dưỡng body trắng da cao cấp giúp da mềm mại nhờ sự duy trì độ ẩm tốt có các vùng da thô ráp. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc, thương hiệu Rosea Crystal đã quen thuộc tại Việt Nam với hệ thống các sản phẩm dưỡng trắng da và chống lão hóa.

Kem dưỡng trắng da body Queen’s được đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm, làm trắng, và chống lão hóa tốt cho da. Khả năng này được điểm qua các thành phần nổi bật sau:

Queen's Seduction Parfum Body Emulsion: Sữa dưỡng body trắng da thúc đẩy sản sinh Collagen, giúp da được săn chắc, ngăn chặn quá trình lão hóa da. Axit salicylic có trong Body Emulsion giúp da được mịn màng, trắng sáng và bật tông da mỗi ngày

  • - Este Acid béo: Ester Acid béo được chiết xuất từ dầu cọ, giúp giữ ẩm và tăng độ đàn hồi cho làn da bằng cách giảm tình trạng mất nước từ lớp biểu bì của da
  •  
  • - Tinh dầu Olive: Cung cấp một lượng lớn vitamin C, chất axit tự nhiên và đặc tính kháng khuẩn cao. hỗ trợ xóa mờ vết thâm nám và làm sáng da tự nhiên
  •  
  • - Tinh dầu Nho Vitis: Có đặc tính chống oxy hóa mạnh, mang lại khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường
  •  
  • - Tinh dầu Microcitrus: Tinh dầu giúp trung hòa các gốc tự do từ môi trường xung quanh cũng như bên trong cơ thể để giảm thiểu các tổn thương, các dấu hiệu lão hóa cho làn da
  •  
  • - Castor seed oil: Tạo một lớp màng ngăn ngừa sự mất nước trên da và giúp hồi phục vết thương nhanh
  •  
  • - Butter Shea: Chứa Axit Salicylic giúp “remove” làn da, da sẽ trở nên sáng mịn lên từng ngày. Bơ shea còn chứa Triterpenoids, có tác dụng vô hiệu hóa quá trình phá hủy sợi collagen. Sử dụng bơ shea thường xuyên giúp làn được săn chắc.