Đánh giá mỹ phẩm Rosea Crystal Hàn Quốc có tốt không?

Đánh giá mỹ phẩm Rosea Crystal Hàn Quốc có tốt không?

1. Thương hiệu mỹ phẩm Rosea Crystal có tốt không?

Được thành lập, nghiên cứu và sản xuất dựa trên nền tảng môi trường, khí hậu, thời tiết và làn da của người Việt Nam, Rosea Crystal ra đời với những sản phẩm chất lượng, phù hợp với mọi làn da của cho chị em phụ nữ. Với đội ngũ nghiên cứu chuyên nghiệp, mỹ phẩm Rosea Crystal là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của phụ nữ Việt Nam, mang đến cho chị em làn da căng mịn, trắng hồng cũng như sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

Rosea Crystal là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc, sản xuất mỹ phẩm dành riêng cho phụ nữ Việt Nam với đa dạng các dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm, chống nắng, làm sạch và chăm sóc cơ thể đem lại vẻ đẹp rạng rỡ hơn cho chị em phụ nữ.

2. Review những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Rosea Crystal

Kem chống nắng Silver Tone up Sun Cream

Bao bì được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, sản phẩm nhỏ gọn có thể dễ dàng lưu động và mang theo bên người. 

Chỉ số chống nắng là SPF 50+/PA++++ nên sản phẩm này như một tấm màn trên bề mặt da, bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB và các tác nhân gây hại.

Chất kem ẩm mịn, độ đặc vừa phải, giúp dưỡng ẩm và nâng tông cho da rất tốt, giúp da trắng sáng tự nhiên. Tone Up Sun Cream thấm nhanh vào da, không gây tình trạng bết dính hay chảy kem. 

Ngoài ra, kem chống nắng còn chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mịn màng, ngăn ngừa nám, tàn nhang và sự lão hóa cũng như giảm thiểu tình trạng ung thư da. 

Giá cá ở mức tầm trung, phù hợp với túi tiền của những người đã đi làm.

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da mặt Hàn Quốc của Rosea Crystal

Bộ chăm sóc da mặt của Rosea Crystal bao gồm 2 dòng Smooth và Opal.  Mẫu mã của bộ dưỡng da rất sang trọng và tinh tế, vòi lấy sản phẩm tiện lợi và chắc chắn, không sợ bị đổ, chảy.

Sản phẩm thẩm thấu nhanh, dưỡng ẩm rất tốt, giúp tạo độ căng bóng và lớp màng bảo vệ mỏng trên da. Có tác dụng sau 1 lượt sử dụng, làn da được cải thiện đáng kể, như: Da được cấp đủ nước, lúc nào cũng căng bóng, đầy sức sống, độ đàn hồi được cải thiện đáng kể, da mặt trắng sáng hơn, vết nám hay thâm do mụn cũng mờ nhạt dần,...

Mỗi bộ gồm 5 sản phẩm dưỡng da, chứa các thành phần dưỡng da lành tính, bổ sung tinh chất thiết yếu, phù hợp với mọi loại da và thời tiết của Việt Nam. 

Bộ đôi làm sạch da hàng ngày - Siêu phẩm tẩy trang dành cho mọi loại da

Bộ đôi tẩy trang của Rosea Crystal bao gồm 2 sản phẩm: 

1. Clean Up Foam Cleansing 

Sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch cặn bẩn còn sót lại lại từ việc tẩy trang, giúp làn da thông thoáng, sạch sẽ nhưng vẫn đủ độ ẩm cần thiết, cho làn da căng bóng và mềm mịn.  

2. Melting Cleansing Balm

Sáp tẩy trang dùng rất êm, cảm giác len lỏi vào từng lỗ chân lông lấy sạch mọi bụi bẩn và tàn dư mỹ phẩm. Ngoài ra sáp tẩy trang còn chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da đủ ẩm, mềm mịn, không bị khô rát khi sử dụng. Dùng một thời gian thì mụn đầu đen biến mất lúc nào mình không để ý luôn.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn nhận định được mỹ phẩm Rosea Crystal Hàn Quốc có tốt không? Theo dõi các bài viết của Rosea Crystal thường xuyên để cập nhật thêm kiến thức bổ ích về làm đẹp nhé!