Dầu gội Hàn Quốc chống rụng tóc hiệu quả, lành tính

Dầu gội Hàn Quốc chống rụng tóc hiệu quả, lành tính

Mái tóc thường xuyên bị rụng khiến nhiều chị em “mất ăn mất ngủ” và là nỗi lo lắng không của riêng ai. Vì vậy những loại dầu gội chống rụng tóc thường được nhiều người săn tìm để cải thiện tình trạng này. Vậy loại dầu gội nào có khả năng chống rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả? Cùng Rosea Crystal tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân gây rụng tóc

Để điều trị dứt điểm tình trạng rụng tóc, chúng ta phải tìm ra nguyên nhân gây ra tình trạng này. Có rất nhiều nguyên nhân khiến tóc rụng không kiểm soát phổ biến như sau:

Stress - Căng thẳng

Khi chúng ta căng thẳng dù bất kỳ lý do gì thì cơ thể sẽ tiết ra nhiều hoocmon cooctizon làm rối loạn hệ nội tiết, từ đó có thể gây ra tình trạng gãy rụng tóc. Với những người bị rụng tóc, nếu thường xuyên căng thẳng lo âu về tình trạng này thì tóc sẽ rụng nhiều hơn. 

Stress có thể khiến tóc rụng nhiều hơn (Ảnh: Internet)

Thiếu dinh dưỡng

Thiếu hụt chất dinh dưỡng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến tóc bị suy yếu và rụng nhanh hơn. Vì vậy, để ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, chúng ta cần phải bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ hằng ngày, đặc biệt là vitamin H và vitamin B bởi 2 loại vitamin này giúp tóc chắc khỏe và dài, dày hơn. 

Thiếu dinh dưỡng sẽ khiến tóc suy yếu dẫn đến tình trạng tóc rụng nhiều hơn (Ảnh: Internet)

Mất cân bằng nội tiết tố

Sự sụt giảm nội tiết tố nữ estrogen làm cơ thể tiết ra nhiều hormone Dihydrotestosterone (DHT). Từ đó khiến da đầu tiết lượng dầu nhờn nhiều hơn, nang tóc bị teo lại và là nguyên nhân gây nên tình trạng tóc yếu, gãy rụng.

Sử dụng hoá chất, nhiệt lên tóc thường xuyên

Nếu chúng ta tẩy tóc, uốn, nhuộm, duỗi thường xuyên sẽ vô hình tạo ra áp lực lên tóc. Điều này không chỉ làm da đầu bị tổn thương, dễ bị kích ứng mà còn khiến tóc yếu đi và dễ rụng.

Hóa chất và nhiệt tác động lên tóc quá nhiều khiến tóc bị hư tổn và yếu đi, dẫn đến rụng tóc (Ảnh: Internet)

Bí quyết chọn mua dầu gội chống rụng tóc hiệu quả

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội chống rụng tóc và kích thích tóc phát triển. Thế nhưng không phải dầu gội nào cũng có tác dụng với với chúng ta. Để lựa chọn loại dầu gội phát huy công dụng chống rụng tóc hiệu quả, hãy tham khảo những tiêu chí dưới đây. 

Xác định đúng loại da dầu

Giống như da mặt, da đầu cũng có nhiều loại như da dầu, da hỗn hợp, da khô,... Thông thường, làn da thuộc loại nào thì da đầu cũng thuộc loại đó. Việc xác định đúng loại da đầu sẽ giúp chúng ta dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với mái tóc của mình. 

Xác định đúng loại da đầu sẽ giúp chúng ta dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với mái tóc

- Da đầu khô: Da đầu khô là tình trạng da đầu bị thiếu ẩm và rất dễ bị kích ứng. Đồng thời mái tóc cũng dễ bị hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn, nang tóc dễ bị oxy hoá. Do đó chúng ta cần chọn những sản phẩm dịu nhẹ, chứa chất chống oxy hóa, có độ pH thấp cùng khả năng bổ sung độ ẩm cao và tránh những sản phẩm chứa natri sunfat.

- Da đầu dầu: Đặc điểm của loại da đầu này là sợi tóc mỏng và mềm. Do lượng dầu tiết ra nhiều làm cho tóc nhanh bết dính, gây ngứa và xuất hiện gàu. Vì vậy, chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm có khả năng tiết chế lượng dầu trên da đầu như dầu gội chứa nhiều khoáng chất và có độ pH trung tính (khoảng 6).

- Da đầu hỗn hợp: Loại da đầu hỗn hợp có phần tóc ở phía gáy thường bị khô nhưng tóc lại dính bết ở phần trán. Đối với loại da đầu này, chúng ta cần tăng cường dưỡng ẩm nhưng đồng thời cũng phải tiết chế độ pH. Do đó, sử dụng dầu gội có khả năng dưỡng ẩm, chứa nhiều khoáng chất và có độ pH giao động từ 4.5 - 5 là phù hợp với da đầu hỗn hợp. 

Chú ý thành phần của sản phẩm

Chúng ta nên lựa chọn những loại dầu gội trị rụng tóc có thành phần tự thiên nhiên như bồ kết, chanh, sả, hà thủ ô,... Bởi những thành phần này không chỉ sở hữu đặc tính dịu nhẹ, không gây tổn hại đến da đầu mà còn giúp làm sạch da đầu, bổ sung tinh chất để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và kích thích mọc tóc. Đặc biệt, những thành phần này còn có mùi hương tự nhiên, dịu nhẹ, không gây kích ứng. 

Chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Hãy chọn những loại dầu gội từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo sự an toàn của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng liên hệ với nhãn hàng hoặc người bán trong trường hợp có vấn đề trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, một sản phẩm mắc tiền và có thương hiệu chưa chắc có thể giúp bạn chống rụng tóc đâu nhé! Vì vậy, cần phải lựa chọn dầu gội đầu phù hợp với da đầu của bạn. 

Dầu gội Hàn Quốc chống rụng tóc Queen’s Seduction Parfum Shampoo

Dầu gội cao cấp Hàn Quốc - Queen’s Seduction Parfum Shampoo - Giúp mái tóc bóng mượt, giảm rụng tóc hiệu quả

Queen’s Seduction Parfum Shampoo là dầu gội đầu cao cấp Hàn Quốc thuộc thương hiệu Rosea Crystal. Sản phẩm được biết đến với công dụng ngăn ngừa tóc gãy, rụng và kích thích tóc mọc nhanh chóng, mang đến cho bạn một mái tóc dày, dài và mềm mượt.

Queen’s Seduction Parfum Shampoo chứa các thành phần thảo dược quý giá như vỏ cây mộc lan, chiết xuất rễ cây angelica, chiết xuất lá cây bách, chiết xuất kiều mạch, rễ cây đương quy,...  không chỉ làm sạch da đầu, nuôi dưỡng sợi tóc thêm chắc khỏe, suôn mượt mà còn bảo vệ tóc trước các tác nhân gây hại như bụi bẩn, nhiệt, hóa chất,... Ngoài ra, sản phẩm còn cải thiện tình trạng gàu ngay từ lần gội đầu tiên. 

Với hương thơm thoang thoảng nhẹ nhàng, sử dụng Queen’s Seduction Parfum Shampoo sẽ cho bạn cảm giác thư giãn và sảng khoái tối đa sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

Tham khảo sản phẩm tại đây