Đâu là kem chống nắng dạng sữa tốt nhất hiện nay?

Đâu là kem chống nắng dạng sữa tốt nhất hiện nay?

Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính và vệt trắng, đây chính là những đặc điểm của kem chống nắng dạng sữa mà chị em đều yêu thích. Vậy thì liệu bạn có biết kem chống nắng dạng sữa tốt nhất hiện nay là loại nào hay không? Nếu vẫn chưa biết thì nhanh nhanh lướt xuống thông tin dưới đây để cùng Rosea Crystal khám phá nhé! 

Làm khuynh đảo giới skincare từ trước cho đến nay nhờ kết cấu mỏng nhẹ, phù hợp với nhiều loại da thì chắc hẳn kem chống nắng dạng sữa đã không còn xa lạ gì với mọi người. Vậy thì kem chống nắng dạng sữa tốt nhất hiện nay là sản phẩm nào? Cùng Rosea Crystal khám phá qua bài viết dưới đây nhé! 

Ưu và nhược điểm của kem chống nắng dạng sữa

Cũng như các loại mỹ phẩm khác, kem chống nắng dạng sữa sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Hiểu được điều này, bạn sẽ tìm được cho mình kem chống nắng dạng sữa tốt nhất, phù hợp nhất cho làn da bản thân. 

Ưu điểm

Vì là sản phẩm được lòng các con dân thuộc hệ skincare, nên chắc hẳn kem chống nắng dạng sữa có rất nhiều điểm cộng. Dưới đây là một số ưu điểm của dòng sản phẩm này: 

  • Thẩm thấu nhanh, để lại lớp finish khô ráo

  • Kết cấu nhẹ và không gây nặng mặt 

  • Không gây bít tắc lỗ chân lông

  • Dưỡng ẩm vừa phải 

Nhược điểm 

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng dòng kem chống nắng dạng sữa cũng có một số hạn chế, đó chính là: dễ tách nước khiến kết cấu không đều nên cần phải lắc đều trước khi sử dụng và dễ bị trôi trên da. 

Kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Nhờ vào sự cải tiến vượt trội về chất lượng lẫn thiết kế, mà Silver Tone Up Sun Cream của Rosea Crystal đã được đông đảo chị em tin dùng, ưa chuộng như một loại kem chống nắng tốt nhất ở hiện tại. 

Đầu tiên, sản phẩm này có kết cấu mỏng tệp vào da, thẩm thấu nhanh, để lại lớp finish đẹp và là kem chống nắng không bị trôi do có khả năng kháng nước, kháng dầu tốt. Thêm nữa, nhờ vào màng lọc lành tính từ các thành phần như: Zin Dioxit, Octinoxate, Titanium Dioxide… cùng khả năng nâng tone nhẹ nhàng mà sản phẩm này còn có thể được xem như kem chống nắng nâng tone cho da nhạy cảm.

Thành phần lành tính, kết cấu hoàn hảo, thiết kế tinh tế là những điểm nổi trội mà kem chống nắng Silver Tone Up Sun Cream sở hữu và xứng đáng được yêu mến như loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay. Hãy liên tục update cho bản thân kiến thức hay và bổ ích về mỹ phẩm tại website Rosea Crystal nhé.