Đâu là phấn nước che khuyết điểm tốt cho da mụn tốt nhất?

Đâu là phấn nước che khuyết điểm tốt cho da mụn tốt nhất?

Trang điểm lớp nền thường dấy lên nỗi lo sợ cho những nàng có làn da mụn. Mặt khác. da mụn thường nhạy cảm với việc chồng nhiều lớp mỹ phẩm lên nhau. Hiểu được nỗi lo này, Rosea Crystal sẽ giúp nàng tìm được một sản phẩm lớp nền an toàn cho làn da mụn nhé! 

K-drama nổi lên như một kênh giải trí hữu hiệu cho tất cả mọi người sau giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt là các chị em có niềm đam mê với phim ảnh Hàn. Được nhìn ngắm nữ diễn viên mình yêu thích, chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong veo “makeup look no-makeup”. 

Gần đây, các chuyên gia trang điểm cho các bộ phim, nhóm nhạc idol Hàn dần cởi mở hơn trên sóng truyền hình. Họ chia sẻ bí quyết để giúp các sao có một làn da đẹp khi “bấm máy”. 

 

Một làn da đẹp là một làn da trong veo, không để lại cảm giác có lớp phấn dày trên làn da. Vì thế mà, phương án họ thường dùng cho lớp nền đó chính là cushion (phấn nước).

Phấn nước, là món mỹ phẩm trang điểm không còn xa lạ với bất kì chị em nào. Kể cả những nàng không chuyên về trang điểm đều cũng đã và đang sở hữu 1 “em”. Đâu là lý do mà phấn nước lại được nhiều người tự tin dùng đến vậy hãy cùng mình tìm hiểu ngay sau đây nhé!

 

Da mụn có sử dụng được phấn nước không?

Ưu điểm đầu tiên, cũng là câu trả lời da mụn có sử dụng được phấn nước không? đó chính là “CÓ”. Phấn nước sở hữu bảng thành phần dịu nhẹ và chất kem không quá đặc sẽ rất phù hợp đối với làn da mụn. 

 

Da mụn là làn da nhạy cảm, việc trang điểm nền phải apply nhiều bước cùng một lúc sẽ khiến da bị tắc nghẽn. Nhờ sự tích hợp 3 trong 1 đến từ phấn nước đã giúp lược bớt quy trình makeup nền trên da.

Lưu ý, đối với các làn da breakout, đang trong quá trình treatment nặng, tốt nhất không nên dùng bất cứ món mỹ phẩm nào nhé!. 

Phấn nước che khuyết điểm tốt cho da mụn

Phấn nước mà Rosea Crystal muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay là phấn nước Sapphire Radiance Moist Cushion. Dòng phấn nước dịu nhẹ phù hợp cho mọi làn da. Đặc biệt nhờ khả năng chủ tốt, thích hợp cho làn da mụn và có khuyết điểm. 

 

Khả năng cân chỉnh tone màu trên da tốt và bền màu suốt 8h. Đi kèm là chức năng giữ ẩm, giúp làn không rơi vào tình trạng bay hơi ẩm. 

Cũng tương tự như các dòng cushion Hàn Quốc, Sapphire Cushion sở hữu khả năng chống nắng cao SPF30+ PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV gây hại. Nhưng mấu chốt vẫn tập trung vào khả năng nâng tone, mịn da, và dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da.

Chính vì vậy mà phấn nước Sapphire luôn nằm top sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Rosea Crystal. Hy vọng sau một vài chia sẻ này, sẽ giúp nàng tìm được dòng phấn nước chất lượng cho mình. Đồng thời, với làn da mụn bạn cũng cần hạn chế sử dụng mỹ và luôn đảm bảo làn da được sạch và thông thoáng nhé! Hãy cùng theo dõi chuyên mục làm đẹp cùng Rosea Crystal để nhận thêm nhiều nội dung về các tuýp chăm sóc da nàng nhé!