Dầu xả tóc thơm lâu giàu dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe

Dầu xả tóc thơm lâu giàu dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe

Một mái tóc mềm mượt, với hương thơm ngọt ngào tựa cánh hồng chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh. Hè sang, đông đến tóc khô xơ chẻ ngọn khó hồi phục, bạn đã chuẩn bị gì cho mái tóc? Nếu chỉ dùng dầu gội thông thường, mái tóc của chúng ta vẫn bị khô xơ, không suôn mượt sau khi sấy khô. Đừng lo, dầu xả tóc thơm lâu kết hợp tinh chất dưỡng sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Dầu xả tóc thơm lâu với khả năng phục hồi tóc hư tổn, bảo vệ và dưỡng tóc mềm mại suốt ngày dài luôn là “item” được yêu thích nhất cho những aicó thói quen chăm sóc tóc. Dầu xả là một sản phẩm dưỡng tóc được dùng để thay đổi kết cấu và bề ngoài của mái tóc. Thông thường, dầu xả được sử dụng sau khi dùng dầu gội đầu. Vì vậy, đòi hỏi phẩm này chứa nhiều dưỡng chất cũng như cung cấp độ ẩm để để hoàn thành tốt nhiệm vụ dưỡng tóc chắc khỏe.

Dầu xả mang lại lợi ích gì cho mái tóc bạn?

Có rất nhiều loại dầu xả từ các thương hiệu khác nha u nhưng nhìn chung, dầu xả có những công dụng phổ biến sau:

Cung cấp độ ẩm và bảo vệ tóc

Một số loại dầu gội có chất tẩy rửa mạnh nên gây ra tình trạng tóc khô xơ, bông xù. Lúc này, dầu xả có tác dụng bổ sung độ ẩm cần thiết cho tóc, giúp mái tóc mềm, vào nếp và suôn mượt. Ngoài ra, sản phẩm này còn như lớp màng mỏng bảo vệ tóc khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài như khói bụi, nhiệt độ cao,...

Phục hồi tóc hư tổn, ngăn ngừa tóc gãy rụng

Tình trạng tóc khô, xơ, chẻ ngọn và gãy rụng là biểu hiện cho sự hư tổn của tóc. Dầu xả với những dưỡng chất tuyệt vời sẽ phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc mềm mại và óng mượt, từ đó hạn chế tình trạng rụng tóc.

Giúp tóc bóng mượt, kích thích sự tăng trưởng của tóc

Dầu xả chứa các hợp chất như panthenol, hydrolyzed wheat protein, silicon cùng các vitamin và tinh dầu. Nếu panthenol giúp nuôi dưỡng và kích thích sự tăng trưởng của tóc thì hydrolyzed wheat protein sẽ kết nối các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Còn silicon tạo hiệu ứng bóng mượt cho tóc và các vitamin, tinh dầu sẽ giúp tóc suôn mềm, óng ả.

Chọn dầu xả phù hợp với nhu cầu của mái tóc

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dầu xả thơm mượt tóc. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng tích hợp khả năng dưỡng tóc và lưu hương lâu. Ngoài ra, mỗi người có một chất tóc khác nhau. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ nhu cầu thật sự của tóc để chọn được loại dầu xả phù hợp và phát huy tối đa công dụng. 

Do đó, tùy thuộc vào đặc tính của từng loại da. Chị em sẽ lựa chọn sản phẩm dầu xả tóc phù hợp. Cùng Rosea Crystal tìm hiểu sản phẩm dầu xả tóc thơm lâu được nhiều người yêu thích nhất sau đây nhé! 

Queen's Seduction Parfum Conditioner - Dầu xả tóc thơm lâu, giàu dưỡng chất

Nếu bạn đang tìm kiếm loại dầu xả tóc vừa giúp tóc mềm mượt, phục hồi tóc hư tổn, vừa sở hữu độ lưu hương lâu thì dầu xả Queen's Seduction Parfum Conditioner chính là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Dầu xả tóc thơm lâu, nuôi dưỡng thân tóc cao cấp Hàn Quốc - Queen’s Seduction Parfum Conditioner. Giúp bảo vệ mái tóc tối ưu, mang đến cho bạn mái tóc bồng bềnh và bóng mượt nhờ các thành phần vượt trội sau:

  • - Macadamia Oil Extract - Tạo nên lớp màng bảo, giúp tóc chắc khỏe và hạn chế tóc bị xơ rối
  •  
  • - Argan Oil Extract -  Dưỡng ẩm và làm bóng mượt phần thân tóc, cải thiện thân tóc bị thô xơ
  •  
  • - Shea Butter - Cung cấp Protein làm tăng khả năng phục hồi từng sợi tóc, giúp sợi tóc được dày hơn
  •  
  • - Dicocodimonium Chloride - Giúp cân bằng độ pH của tóc, nhằm duy trì sự ổn định sự khỏe khoắn và suôn mượt của mái tóc
  •  
  • - Jojoba Extract - Thúc đẩy sản sinh nhiều Keratin, một trong những tinh chất quan trọng hỗ trợ nuôi dưỡng tóc

 

Công dụng vượt trội của dầu xả Queen's Seduction Parfum Conditioner:

  • - Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc mềm mại, suôn mượt và óng ả
  •  
  • - Phục hồi tóc bị hư tổn nhờ hàm lượng keratin dồi dào, tái tạo lớp màng phủ nguyên thủy bảo vệ tóc để mái tóc luôn khỏe mạnh và ngăn chặn tình trạng khô, xơ, chẻ ngọn
  •  
  • - Giữ nếp tóc xoăn hiệu quả, giúp tóc bồng bềnh, gợn sóng
  •  
  • - Mùi thơm nhẹ quý phái, dễ chịu, xua tan mọi mệt mỏi sau một ngày dài

Lưu ý khi dùng dầu xả tóc: Không nên dùng dầu xả lên chân tóc vì sản phẩm này cung cấp nhiều chất ẩm, sẽ làm tóc nhanh bết và xuất hiện gàu. Thay vào đó, bạn nên thoa dầu xả ở thân và đuôi tóc để tóc suôn mượt và mềm mại.

Dầu xả là sản phẩm giúp thân tóc được chăm sóc một cách tốt nhất nhờ các tinh chất dưỡng, giúp tóc được hấp thụ những dưỡng chất bị thiếu hụt. Vì vậy, sau mỗi lần gội bạn nên dưỡng tóc qua dầu xả nhằm duy trì được sự khỏe khoắn của mái tóc.