Địa chỉ mua son môi chính hãng tại TPHCM

Địa chỉ mua son môi chính hãng tại TPHCM

Son môi là một trong những món mỹ phẩm không thể thiếu của hầu hết chị em phụ nữ. Đây được xem là vũ khí tối thượng, bởi chỉ cần điểm tô một chút son môi là khuôn mặt chúng ta đã xinh đẹp hơn rất nhiều. Vì vậy, sở hữu một thỏi son môi chính hãng là điều mà bất cứ cô gái cũng mong muốn.

Son môi như là vật bất ly thân của hầu hết các cô gái. Chắc rằng bất cứ cô gái nào cũng đều có trên 5 thỏi son. Tận dụng lợi thế đó, mà trên thị trường có rất nhiều hãng với đủ loại son mẫu mã phong phú. Vì thế, số lượng sản phẩm làm nhái, hàng giả kém chất lượng ngày một nhiều hơn. Khiến người dùng không may mua phải hàng kém chất lượng, dùng một thời gian khiến môi trở nên khô và thâm nhiều hơn. Điều này, khiến khách hàng băn khoăn trong việc làm sao để mua được son môi chính hãng với chất lượng tốt.

son môi chính hãng tại tphcm

Son môi chính hãng là điều mà bất cứ cô gái nào cũng muốn có

Để tránh lâm vào tình trạng băn khoăn trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về địa chỉ mua son môi chính hãng nhé!

Thương hiệu son môi Rosea Crystal

Đầu tiên, thương hiệu là nền móng của sự uy tín về tất cả các loại sản phẩm có trong thương hiệu đó. Vì bất cứ thương hiệu nào luôn mong muốn sản phẩm của mình được phát triển. Nhưng để phát triển, thì sản phẩm cần phải chất lượng và mang lại hiệu quả cho khách hàng. Rosea Crystal là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp. Sau thành công vang dội về thị trường mỹ phẩm tại Hàn Quốc.

Rosea Crystal với mong muốn mang lại sắc đẹp, làn da trẻ khoẻ cho các chị em phụ nữ Châu Á. Vì vậy, với sự nghiên cứu của các chuyên gia mỹ phẩm Hàn Quốc đã, hãng đã cho ra đời dòng mỹ phẩm dưỡng da, và mỹ phẩm trang điểm chất lượng dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Nếu như trước đây, bạn là người khá kỹ tính không dám mua mỹ phẩm tại cửa hàng Việt Nam vì sợ thật giả lẫn lộn. Bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền để mua xách tay hàng chính hãng, thì giờ đây Rosea Crystal đã có mặt hơn 73 chi nhánh tại Việt Nam. Giờ đây bạn có thể mua son môi chính hãng tại TPHCM hay bất cứ tại các tỉnh thành khác.

son môi chính hãng của hàn quốc

Thương hiệu son môi cao cấp của nhà Rosea Crystal chất lượng tốt nhất hiện nay.

Son môi Sapphire Glam Lip Tint #Viva Pink

Son môi chính hãng Rosea Crystal là sản phẩm mới ra mắt trong BST Rosea Crystal Gemstone 2022. Đây là loại son tint với chất son mềm mượt, có độ dưỡng cao cho làn môi. Ngồi văn phòng 8h nhưng không có cảm giác bị khô môi chút nào, thông thường son tint rất dễ bay màu. Tuy nhiên với Sapphire Glam Lip Tint thì độ bám màu tốt hơn dòng son tint thông thường. Bởi chất tint cô đặc, nó cũng đồng nghĩa độ lên màu của son rất chuẩn. Viva Pink là một màu hồng tươi của đôi môi, màu son này không kén da chút nào. Dù bạn có sở hữu làn da bánh mật thì khi son môi da bạn trông có vẻ sáng hơn, răng cũng không có cảm giác vàng như các loại son hồng khác.

son môi cao cấp tại tphcm

Son môi Sapphire Glam Lip Tint giúp đôi môi căng bóng.

Với một thương hiệu nổi tiếng hội tụ đủ các mỹ phẩm chất lượng, thì chắc chắn đây sẽ là nơi để bạn đặt niềm tin khi mua son môi chính hãng mà không cần lo lắng. Để tham khảo các dòng son khác tại cửa hàng. Hãy truy cập Website: www.roseacrystal.vn để đặt hàng hoặc mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 02862600719. Chúng tôi liên tục cập nhật sản phẩm mới cũng như các chương trình ưu đãi lớn nhằm tri ân khách hàng. Hãy theo dõi chúng tôi ngay nhé!