Essence dưỡng da chống lão hóa cho tuổi trên 25

Essence dưỡng da chống lão hóa cho tuổi trên 25

Sự biến đổi của làn da được thể hiện rõ rệt nhất khi bước sang tuổi 25. Việc dùng essence dưỡng da chống lão hóa cho độ tuổi trên 25 thật sự là cần thiết. Sau tuổi 25 hàm lượng Collagen trên da thiếu hụt dần, và theo mỗi năm 1% Collagen tự nhiên bị giảm sút. Dấu hiệu thiếu hụt trên được thể hiện qua: làn da bắt đầu trở nên khô hơn, xuất hiện các nếp nhăn và thiếu mất độ đàn hồi vốn có.

Essence chống lão hóa là sản phẩm chăm sóc da phổ biến, có dạng lỏng với công thức dưỡng da chuyên sâu. Tinh chất này ở dạng phân tử nhỏ giúp dưỡng chất có thể phân tán và thấm nhanh, đi sâu vào tế bào da. Essence chứa nhiều dưỡng chất hơn so với các sản phẩm chăm sóc da khác, giúp đặc trị các vấn đề gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Thực hiện tốt vai trò phục hồi và nuôi dưỡng cấu trúc tốt ở làn da. Tuy nhiên tinh chất của essence dưỡng da chống lão hóa rất dễ bay hơi thoát ẩm khỏi bề mặt da. Vì vậy khi dùng essence, ta cần một loại kem dưỡng da giúp khóa (essence) nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Hiểu về làn da khi bước qua tuổi 25

Bước sang tuổi 25, cấu trúc da bắt đầu thiếu hụt sự liên kết chặt chẽ. Độ đàn hồi, lipit, Collagen bị “ngắt kết nối”, do Collagen tự nhiên bắt đầu suy giảm. Cộng hưởng các tác động bên ngoài môi trường, Hormone bên trong thay đổi khiến làn da không thể phục hồi vì thiếu dưỡng chất cần thiết. Khi đó, làn da của bắt đầu trở nên khô hơn, xuất hiện các nếp nhăn và thiếu mất độ đàn hồi vốn có. Tất cả những dấu hiệu này là nguyên nhân của sự lão hóa.

Tuy nhiên ta có thể hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này với các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt không thể thiếu essence dưỡng da chống lão hóa và cần có sự thiết lập chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Tuy nhiên, bước dưỡng da vẫn là bước quan trọng, đòi hỏi ta phải tuân thủ nghiêm ngặt, nhằm kéo dài “tuổi thanh xuân trên làn da”

Essence dưỡng da chống lão hóa Opal Whitening

Opal Whitening Aura Essence giúp bổ sung những dưỡng chất quan trọng nuôi dưỡng làn da mềm mại và mịn màng từ sâu bên trong. Các thành phần quan trọng Dipropylene Glycol, Sodium Hyaluronate,Trehalose, Niacinamide trong Aura Essence có chức năng duy trì độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi, chống lão hóa, cải thiện các vết thâm nám và làm sáng da tự nhiên.

Tăng sinh Collagen tự nhiên

Tăng cường bổ sung và thúc đẩy sản sinh Collagen. Niacinamide (Vitamin B3) có trong essence dưỡng da chống lão hóa  là một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp kích thích sự hoạt động, phát triển và bổ sung của các tế bào da. Giúp loại bỏ] tế bào chết tự nhiên ở trên da một cách nhẹ nhàng và kích thích các tế bào da mới được sản sinh. Ngoài ra, Adenosine có nguồn gốc từ axit béo chiết xuất từ ​​đường mía lên men. Với chức năng làm dịu da, thúc đẩy quá trình lành vết thương. Giúp giảm các nếp nhăn bằng cách cung cấp năng lượng thiết yếu cho bề mặt da và giúp làn da mịn màng.

Hồi phục những dấu hiệu của sự lão hoá

Essence giúp khôi phục dấu hiệu lão hoá, giảm thâm, nám, tàn nhang cho da sáng đều màu và tạo độ đàn hồi tự nhiên. Nhờ dẫn xuất Vitamin C, dẫn xuất Vitamin E,... từ các loại hoa quả thiên nhiên.

Thẩm thấu nhanh vào da

Essence chống lão hóa có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu. An toàn và không gây kích ứng cho da.