Giảm tình trạng tóc gãy rụng nhờ dầu gội nuôi dưỡng tóc Queen’s

Giảm tình trạng tóc gãy rụng nhờ dầu gội nuôi dưỡng tóc Queen’s

Mái tóc thường xuyên bị rụng khiến nhiều chị em “mất ăn mất ngủ” và là nỗi lo lắng không của riêng ai. Tóc gãy rụng thường xuyên xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, nguyên nhân thường thấy đến từ việc sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc như không phù hợp như: dầu gội nuôi dưỡng tóc, dầu xả tóc,... Để khắc phục vấn đề này, hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu nguyên nhân chọn lựa sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp nhất nhé!

Vấn đề rụng tóc cũng là hiện tượng nói lên tình trạng sức khỏe của bạn. Vì thế để khắc phục tình trạng rụng tóc ta nên tìm hiểu những nguyên nhân đến từ bên trong lẫn bên ngoài nhằm giải quyết tình trạng rụng tóc triệt để. Chọn dầu gội nuôi dưỡng tóc cũng là yếu tố quan trọng giúp tái tạo nang tóc mới và giúp tóc chắc khỏe.

Nguyên nhân khiến tóc gãy rụng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến tóc rụng không kiểm soát, những nguyên ấy đa phần đến từ các tình trạng sau:

Stress và rối loạn nội tiết tố

Khi chúng ta căng thẳng dù bất kỳ lý do gì thì cơ thể sẽ tiết ra nhiều hoocmon cooctizon làm rối loạn hệ nội tiết, từ đó có thể gây ra tình trạng gãy rụng tóc. Với những người bị rụng tóc, nếu thường xuyên căng thẳng lo âu về tình trạng này thì tóc sẽ rụng nhiều hơn. 

Sự sụt giảm nội tiết tố nữ estrogen làm cơ thể tiết ra nhiều hormone Dihydrotestosterone (DHT). Từ đó khiến da đầu tiết lượng dầu nhờn nhiều hơn, nang tóc bị teo lại và là nguyên nhân gây nên tình trạng tóc yếu, gãy rụng.

Thiếu Protein, Vitamin B và Vitamin H

Thiếu hụt chất dinh dưỡng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến tóc bị suy yếu và rụng nhanh hơn. Vì vậy, để ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, chúng ta cần phải bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ hằng ngày có thành phần protein, vitamin H và vitamin B. Ngoài ra, nên chọn dầu gội nuôi dưỡng tóc có các thành phần keratin, tinh chất dầu olive, jojoba, argan,... sẽ giúp chân tóc trở nên chắc khỏe hơn.

Sử dụng hoá chất, nhiệt lên tóc thường xuyên

Nếu chúng ta tẩy tóc, uốn, nhuộm, duỗi thường xuyên sẽ vô hình tạo ra áp lực lên tóc. Điều này không chỉ làm da đầu bị tổn thương, dễ bị kích ứng mà còn khiến tóc yếu đi và dễ rụng. Để khắc phục vấn đề này bạn có thể sử dụng thêm dầu dưỡng để bảo vệ tóc trước khi tạo kiểu tóc bằng nhiệt.

Làm sao để chọn mua dầu gội nuôi dưỡng tóc phù hợp 

Rất nhiều loại dầu gội chống rụng tóc và kích thích tóc phát triển. Thế nhưng không phải dầu gội nào cũng có tác dụng với với chúng ta. Và bạn có thể tham khảo các thành phần tự thiên nhiên như bồ kết, chanh, sả, hà thủ ô,... Bởi những thành phần này không chỉ sở hữu đặc tính dịu nhẹ, không gây tổn hại đến da đầu mà còn giúp làm sạch da đầu, bổ sung tinh chất để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và kích thích mọc tóc.

Dầu gội nuôi dưỡng tóc Queen’s Seduction Parfum Shampoo

Queen’s Seduction Parfum Shampoo dầu gội nuôi dưỡng tóc có chứa thành phần protein từ dầu nho, sụn mũi cá hồi, keo ong, rễ đương quy,... kết hợp dưỡng chất phục hồi đặc biệt giúp nuôi dưỡng và phục hồi tối đa các hư tổn bên trong tóc, giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt.

Phù hợp với tóc bết dầu, tóc hư tổn và tóc uốn, duỗi, nhuộm. Đặc biệt, dầu gội nuôi dưỡng tóc Queen’s có khả năng ngăn ngừa rụng tóc có hương thơm dịu nhẹ từ hương hoa tự nhiên đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng. Bạn có thể tham khảo một số thành phần ưu việt có trong sản phẩm dưới đây:

Proteoglycan - Một loại Protein được chiết suất từ sụn mũi cá hồi, giúp duy trì và phục hồi các mô da dưới chân tóc

Angelica Extract -  Kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc từ chân gốc đến ngọn tóc, giúp lọn tóc được dày hơn

Ginkgo Biloba - Cải thiện tình trạng chẻ ngọn và gãy rụng tóc hiệu quả

Magnolia Extract - Chứa vi chất Polyphenol, giúp chống oxy hóa loại bỏ gàu, cũng như các loại nấm da đầu

Thuja orientalis - Giúp hoàn toàn loại sạch bụi bẩn, vi khuẩn và gàu trên da đầu