Kem chống nắng cho da thường giá bình dân có tốt không?

Kem chống nắng cho da thường giá bình dân có tốt không?

Ngoài chất lượng và thiết kế thì một trong những yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn một sản phẩm đó chính là giá thành. Vậy liệu kem chống nắng cho da thường giá bình dân có tốt không? Cùng Rosea Crystal tìm hiểu qua bài viết sau nhé! 

Người ta thường nói “chất lượng đi đôi với giá cả”. Vậy thì liệu trường hợp này có đúng với các sản phẩm dưỡng da như kem chống nắng. Hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu xem kem chống nắng cho da thường giá bình dân có tốt không thông qua bài viết sau nhé! 

Kem chống nắng cho da thường 

Da thường được coi là khá "dễ chiều", không quá nhờn hay khô và ít kén sản phẩm dưỡng da. Tuy nhiên để tránh tình trạng kích ứng thì dưới đây là một số lưu ý cần quan tâm khi lựa chọn kem chống nắng cho da thường.

 

Lưu ý khi chọn kem chống nắng cho da thường 

Dù da thường hay bất kỳ loại da nào thì cũng phải quan tâm đến chỉ số chống nắng. Nếu SPF và PA càng cao, thì thời gian và hiệu quả tránh tác động của tia UV càng lâu, hiệu quả hơn. Đồng thời nên chọn kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm và kháng dầu, kháng nước để đảm bảo làn da được bảo vệ tối ưu hơn. 

Kem chống nắng cho da thường giá bình dân có tốt không? 

Mặc dù không thể khẳng định chắc chắn rằng sản phẩm giá bình dân thì chất lượng kém hay sản phẩm giá cao là chất lượng tốt, nhưng nếu đã muốn đầu tư cho làn da, thì hãy lựa chọn loại kem chống nắng đến từ thương hiệu uy tín và luôn đọc kỹ thông tin, thành phần trước khi sử dụng. Với những bạn đang là học sinh, sinh viên thì nên thử tham khảo mỹ phẩm giá tầm trung và người đã đi làm, dân văn phòng thì có thể tham khảo qua loại kem chống nắng cho da thường dưới đây. 

Silver Tone Up Cream Rosea Crystal - kem chống nắng make up thế hệ mới 

Trải qua cải tiến về mẫu mã lẫn chất lượng, Silver Tone Up Sun Cream vừa có tính năng nâng tone dịu nhẹ, cấp ẩm nhẹ nhàng và vừa chống nắng cực kỳ tốt. Sản phẩm vẫn duy trì được kết cấu mỏng, thấm nhanh, không gây nặng mặt hay bết rít mà vốn được người tiêu dùng ưa chuộng ở phiên bản trước. 

Đây cũng là loại kem chống nắng nâng tone da tốt và tự nhiên với chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+, PA++++ giúp bảo vệ làn da chuyên sâu, thoải mái hoạt động ngoài trời cả ngày dài. 

 

Kem chống nắng Rosea Crystal là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất của thương hiệu nhờ vào sự hoàn hảo từ “phần nhìn” cho đến “phần chất”.  Mong rằng bài viết này của Rosea Crystal đã giúp bạn biết kem chống nắng cho da thường giá bình dân có tốt không. Các nàng hãy truy cập Rosea Crystal thường xuyên để biết thêm nhiều kiến thức thú vị về mỹ phẩm nhé!