Kem chống nắng nâng tone che khuyết điểm Silver

Kem chống nắng nâng tone che khuyết điểm Silver

Trước đây, những dòng kem nền có khả năng chống nắng luôn được các chị em yêu thích và chọn dùng hằng ngày. Nhờ sự tiện lợi với 2 chức năng, vừa làm kem nền và vừa chống nắng, giúp rút gọn thời gian trang điểm. Tuy nhiên, với chỉ số chống nắng khiêm tốn thường có trong các loại kem nền thì làn da nàng sẽ không được bảo vệ toàn diện. Vậy hôm nay Rosea Crystal sẽ mang đến dòng sản phẩm kem chống nắng nâng tone che khuyết điểm, đáp ứng đủ nhu cầu cho một làn da khỏe và đẹp vào mỗi sáng.

Kem chống nắng nâng tone che khuyết điểm Silver Tone Up Sun Cream SPF50+ Pa++++. Một sản phẩm luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Rosea Crystal. Nhờ khả năng chống nắng, dưỡng ẩm nhẹ nhàng, và nâng tone sáng da tự nhiên. 

 

Kem chống nắng với chỉ số FPF50+, khả năng chống nắng lên đến 98% (trong điều kiện tốt nhất). PA++++  giúp bảo vệ làn da khỏi tia UVA trên 95%, đảm bảo tuyệt đối khả năng chống nắng an toàn cho làn da.

Kem chống nắng che khuyết điểm Silver Tone Up Sun Cream

Silver Tone Up Sun Cream có chất kem đặc, màu sữa đậm chỉ cần 1 lượng nhỏ bằng đầu ngón tay là có thể dùng hết khuôn mặt. Là loại kem chống nắng tích hợp nhiều chức năng như: khả năng chống nắng cao, nhiều dưỡng chất giúp da không bị khô, có độ che phủ vết thâm mụn, nâng tone cho làn da,... Mang đến một làn da mịn màng như được phủ một lớp phấn mỏng nhẹ, tự nhiên. 

 

Sử dụng thay kem nền hằng ngày

Không chỉ sở hữu đặc tính chống tia UV, kem chống nắng nâng tone che khuyết điểm còn giúp da che phủ tốt những khuyết điểm nhỏ. Đồng thời, lớp kem còn tạo thành một lớp nền mỏng giúp làn da trông mịn màng và trắng sáng hơn. 

 

Kiềm dầu, chống thấm nước 

Chất kem mịn thấm nhanh vào da, với khả năng kiềm dầu, chống thấm nước và chống trôi tốt. Thế nên, những nàng có làn da dầu không cần lo lắng là mồ hôi hoặc những hoạt động ngoài trời sẽ cuốn trôi đi lớp makeup hay lớp kem chống nắng của bạn. 

 

Nuôi dưỡng độ ẩm cho da

Hyaluronic Acid, Vitamin C, Vitamin B3,... các thành phần dưỡng vừa giúp dưỡng ẩm, giúp làn da không bị mất nước do thời tiết nắng nóng. Vừa cung cấp hoạt chất dưỡng trắng cho da, giúp da trắng sáng bật tông và tươi tắn hơn.  
Một số thành phần của kem chống nắng che khuyết điểm Silver

Dưới đây là công dụng của những thành phần chính tạo nên kem chống nắng Tone Up Sun Cream.

 

 

Cyclopentasiloxane: Tạo một lớp màng mỏng ngăn chặn tình trạng mất nước trên bề mặt da, giúp làn da luôn ẩm mịn và mềm mại. Cải thiện vết chân chim, nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da.

Kẽm Oxit: Có khả năng tạo ra một lớp màng mỏng phản chiếu các tia UVA và UVB có hại cho da, từ đó bảo vệ làn da và giảm nguy cơ gây lão hóa, ung thư da.

Ethylhexyl Methoxycinnamate: Hấp thụ tia UVB từ ánh nắng, không chỉ bảo vệ da khỏi nguy cơ tổn thương mà còn hạn chế tình trạng cháy nắng trên da. Có khả năng chống lại tác hại từ tia UVA, giúp ngăn chặn các đốm nâu hình thành trên da.

Niacinamide: Giúp bảo vệ da trước những tác hại từ môi trường và hỗ trợ phục hồi làn da bị tổn thương nhanh chóng. Tái tạo và củng cố “hàng rào” bảo vệ da, giúp làm chậm quá trình lão hóa da.