Kem chống nắng nâng tone cho da khô trong mùa hè

Kem chống nắng nâng tone cho da khô trong mùa hè

Kem chống nắng là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, đặc biệt là các tia UV. Tuy nhiên đối với làn da khô sẽ rất khó tìm được dòng sản phẩm phù hợp. Đa số trên thị trường, người ta thường tập trung vào khả năng kiềm dầu, vì thời tiết khí hậu cũng như cấu trúc da người Việt đa số là da dầu. Vì vậy, hôm nay hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu về dòng kem chống nắng nâng tone cho da khô và cho cả làn da dầu đều có thể an tâm sử dụng được nhé!

Dù nàng có làn da khô hay làn da dầu đều cần chức năng dưỡng ẩm. Tuy nhiên, đối với sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho da dầu, thành phần đều tập trung chức năng kiềm dầu. Điều này khiến làn da thiếu đi độ ẩm nhất định.

Với kem chống nắng nâng tone cho da khô mà Rosea Crystal sắp chia sẻ, sản phẩm có chức năng cấp ẩm và có khả năng điều tiết bã nhờn trên da. Vì vậy, có thể nói đây là dòng kem chống nắng phù hợp với các loại da khô và làn da hỗn hợp thiên dầu.

Kem chống nắng nâng tone cho da khô Silver Tone Up

Silver Tone Up Sun Cream SPF50+ Pa++++ kem chống nắng nâng tone cho da khô là dòng kem chống nắng hóa học đến từ thương hiệu Rosea Crystal Hàn Quốc. Thành phần chính đó là Titanium Dioxide và Zinc Oxide. Làn da sẽ được bảo vệ toàn diện trước tia UVA, UVB, ngăn ngừa tình trạng nám, sạm, lão hóa. 

Đồng thời kem chống nắng nâng tone cho da khô Silver còn bổ sung thành phần Ceramide và Niacinamide (Vitamin B3) giúp làn da được cấp ẩm mịn màng, hỗ trợ đều màu, làm dịu làn da do những tổn thương từ ánh nắng mặt trời gây ra.

Ưu điểm kem chống nắng Silver Tone Up Sun Cream

Kem chống nắng hóa học

Dạng kem chống nắng hóa học hoạt động như một màng lọc hóa học, bảo vệ da khỏi tia UV bằng cách hấp thụ, thẩm thấu và chuyển hoá tia UV thành ánh sáng hoặc nhiệt có bước sóng vô hại với làn da.

Các thành phần hóa học trong kem sẽ kết hợp với nhau tạo thành một phức hợp ngăn được cả tia UVA và UVB. Vì vậy, mà kem chống nắng sẽ có giá thành cao hơn các dòng kem chống nắng vật lý khác. 

 

Kem chống nắng phổ rộng

Kem chống nắng nâng tone cho da khô Silver là "Kem chống nắng phổ rộng" với SPF50+ (Sun Protection Factor) bảo vệ làn da khỏi tia cực tím A (UVA) và tia cực tím B (UVB) có hại từ mặt trời. Những tia có hại này, thường gây ra cháy nắng, lão hóa sớm và thậm chí là ung thư da.

Chỉ số lọc UVA cao PA++++

PA được quy đổi từ PFA (Protection Factor of UVA). PFA được tính dựa trên liều lượng UVA tối thiểu khiến làn da bị nám trong vòng 2-4 giờ sau khi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời. Với kem chống nắng nâng tone cho da khô Silver được cung cấp chỉ số lọc tia UVA khá lâu trên da PA++++ (đến khoảng 16h).

Silver Tone Up Sun Cream SPF50+ Pa++++ sở hữu nhiều ưu điểm hơn cả một dòng kem chống nắng thông thường. Sản phẩm vừa đóng vai trò tốt trong khả năng chống nắng, vừa dưỡng ẩm và giúp bật tone sáng da. Hy vọng qua bài viết này, Rosea Crystal có thể recommend đây là dòng kem chống nắng hiệu quả và phù hợp nhất với nhu cầu làn da của bạn.

Một số lưu ý khi dùng kem chống nắng

- Nên thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài.

- Hãy thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

- Kem chống nắng không phải là kem chống đen. Vì vậy nếu bạn muốn nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Bạn nên mang quần áo dài tay, rộng rãi, che kín da, đeo kính râm,... bảo vệ những bộ phận khác trên cơ thể trước khi ra ngoài.

- Hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và nên ở trong điều kiện thời tiết thích hợp.