Kem chống nắng nâng tone cho da nhạy cảm nên trải nghiệm

Kem chống nắng nâng tone cho da nhạy cảm nên trải nghiệm

Nhiều người thường e ngại khi lựa chọn kem chống nắng nâng tone vì nghĩ rằng kết cấu dày sẽ khiến lỗ chân lông dễ bị bít tắc. Vậy liệu có loại kem chống nắng nâng tone cho da nhạy cảm nào an toàn và chất lượng hay không? Rosea Crystal sẽ giới thiệu cho bạn qua bài viết sau nhé. 

Dưới tác hại từ ánh sáng mặt trời, làn da nhạy cảm đòi hỏi sự chọn lựa tỉ mỉ và chăm sóc đặc biệt từ kem chống nắng. Cùng Rosea Crystal tìm ra kem chống nắng nâng tone cho da nhạy cảm đáng trải nghiệm nhất hiện nay để làn da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ nhé! 

Ưu và nhược điểm của kem chống nắng nâng tone 

Cũng như mọi sản phẩm chăm sóc da, kem chống nắng nâng tone cũng có điểm nổi bật và hạn chế mà bạn cần phải biết để quyết định lựa chọn cho bản thân sản phẩm phù hợp nhất. 

Ưu điểm 

Ngoài việc bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV, kem chống nắng nâng tone còn mang đến những lợi ích khác, bao gồm:

  • Che khuyết điểm

  • Làm đều màu da

  • Thay thế lớp nền để tối ưu hóa các bước makeup

Nhược điểm 

Một số loại kem chống nắng nâng tone có màu quá sáng so với màu da tự nhiên, khiến khuôn mặt trắng bệch, lộ rõ vân kem, lớp finish thiếu tự nhiên. Ngoài ra nếu không kháng nước tốt thì sẽ làm lớp nền loang lổ, kém thẩm mỹ. 

Vài loại kem chống nắng nâng tone có kết cấu dày, mặc dù có thể giúp che đi nhược điểm trên da, nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ bít tắc lỗ chân lông và gây cảm giác nặng mặt. 

Kem chống nắng nâng tone cho da nhạy cảm

Silver Tone Up Sun Cream đến từ nhà Rosea Crystal là một trong những ứng cử viên hàng đầu của hạng mục kem chống nắng nâng tone cho da nhạy cảm ở hiện tại. Đó là vì sản phẩm này có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, nâng tone nhẹ nhàng và thành phần an toàn cho mọi làn da.

Điểm cộng của kem chống nắng Rosea Crystal là khả năng kháng nước cực kỳ tốt nên cho ra lớp finish đẹp, không lộ vân kem và lâu trôi, chống nắng tốt nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, thành phần dưỡng ẩm được bổ sung sẽ giúp làn da mềm mịn mà không bị khô khi sử dụng. Sản phẩm này có chỉ số SPF 50+ và PA++++ nên nhiều chị em ưa chuộng sử dụng như một loại kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày. 

Được đầu tư cả về thiết kế lẫn chất lượng, kem chống nắng Rosea Crystal đã trở thành một item mà nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc làn da. Mong rằng những thông tin đã giúp bạn lựa chọn được kem chống nắng nâng tone cho da nhạy cảm đáng trải nghiệm. Hãy theo dõi những bài viết Rosea Crystal thường xuyên để có thêm kiến thức thú vị về làm đẹp và dưỡng da bạn nhé!