Kem chống nắng sử dụng như thế nào cho đúng chuẩn?

Kem chống nắng sử dụng như thế nào cho đúng chuẩn?

Môi trường và khí hậu đang thay đổi không ngừng, việc sử dụng kem chống nắng đúng cách là điều quan trọng để bảo vệ làn da khỏi tác động có hại từ tia UV. Hãy cùng Rosea Crystal  tìm hiểu về kem chống nắng sử dụng như thế nào cho đúng chuẩn để bảo vệ làn da của bạn luôn khỏe mạnh nhé. 

Trước bức xạ mặt trời đầy hại từ tia UV, kem chống nắng trở thành một "vệ sĩ" đáng tin cậy cho làn da của chúng ta. Tuy nhiên, chúng ta cần hiểu rõ cách sử dụng sản phẩm này để đảm bảo phát huy hiệu quả cao nhất. Hãy cùng Rosea Crystal trả lời câu hỏi: kem chống nắng sử dụng như thế nào cho đúng chuẩn qua bài viết dưới đây nhé. 

Kem chống nắng sử dụng như thế nào? 

Việc tìm ra loại kem chống nắng phù hợp cho da là bước quan trọng, nhưng chỉ riêng điều này chưa đủ mà còn phải biết cách sử dụng kem chống nắng để đạt hiệu quả tối ưu. Bạn có thể tham khảo thứ tự dưỡng da khi sử dụng kem chống nắng như sau. 

Vệ sinh da sạch sẽ và dưỡng ẩm 

Ngay cả sau khi thức dậy, làn da vẫn cần được làm sạch để loại bỏ dầu nhờn và vi khuẩn tích tụ trên bề mặt da. Sau đó, dùng khăn bông lau nhẹ và thoa toner, kem dưỡng để giúp da mềm mịn, đủ nước, không bị khô sau khi thoa kem chống nắng. 

Thoa kem chống nắng

Lấy một lượng vừa đủ ra tay và chấm lên mũi, trán, hai má, cằm và đặc biệt là không quên vùng cổ. Sau đó, dùng tay tán đều và vỗ nhẹ để kem thấm đều, tệp vào da, tránh bị vón cục dẫn đến bít tắc lỗ chân lông. 

Thực tế, kem chống nắng chỉ bảo vệ da từ 2 - 4 giờ, nên cần dặm lại ít nhất một lần/ngày. Lưu ý nên làm sạch lớp kem cũ trước khi thoa lớp mới. 

Kem chống nắng che khuyết điểm tốt hiện nay

Nhờ vào kết cấu mỏng nhẹ, nâng tone tự nhiên, Silver Tone Up Sun Cream của Rosea Crystal luôn được tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Hơn nữa, sản phẩm này có khả năng chống tia UV tốt, nhanh thấm vào da, che khuyết điểm tốt nên thường được dùng như kem chống nắng makeup hằng ngày. 

Kem chống nắng Rosea Crystal có ưu điểm vượt trội là để lại lớp finish ráo, không dính vào khẩu trang sau khi dùng, Mùi hương dễ chịu, chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+ và PA++++ nên đáng để xem là là kem chống nắng tốt nhất hiện nay. 

Silver Tone Up Sun Cream vừa đẹp về phần nhìn và chất lượng về phần chất. Với việc hiểu rõ kem chống nắng sử dụng như thế nào cho đúng chuẩn, các nàng có thể tự tin hơn trong việc bảo vệ và duy trì làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Hãy theo dõi Rosea Crystal để làn da của bạn luôn được chăm sóc đúng cách và tỏa sáng mỗi ngày!