Kem chống nắng tốt nhất cho da khô hiện nay

Kem chống nắng tốt nhất cho da khô hiện nay

Kem chống nắng là "chiếc áo choàng bảo vệ" tối ưu nhất cho làn da trước tác động độc hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Đối với những người có da khô, nên chọn loại sản phẩm có thành phần cấp ẩm để mang lại cảm giác mềm mại và khỏe mạnh cho làn da. Cùng Rosea Crystal tham khảo bài viết sau để tìm ra cho mình kem chống nắng tốt nhất cho da khô hiện nay. 

Da khô thường dễ căng rát, bong tróc, ửng đỏ và xỉn màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, việc lựa chọn một loại kem chống nắng phù hợp cho da khô là rất quan trọng. Rosea Crystal sẽ gợi ý cho bạn loại kem chống nắng tốt nhất cho da khô hiện nay. 

Tiêu chí chọn kem chống nắng tốt cho da khô

Để duy trì làn da luôn mềm mại, căng tràn sức sống và khỏe mạnh, việc chọn lựa kem chống nắng phù hợp là điều cần thiết. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn chọn được kem chống nắng tốt cho da khô. 

Thành phần có bổ sung chất cấp ẩm, chống lão hóa

Làn da khô thường trở nên sần sùi và dễ lão hóa nhanh chóng, đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó, việc lựa chọn kem chống nắng cho da khô nên tập trung vào các thành phần cung cấp độ ẩm và có khả năng chống oxy hóa như: Glycerin, các loại tinh dầu, Vitamin E, Niacinamide, Allantoin, và các chiết xuất tự nhiên như trà xanh, hạt nho, cam thảo. 

Màng lọc lành tính, không gây kích ứng 

Hạn chế sử dụng các sản phẩm có chứa hương liệu, cồn, và chất hóa học có thể làm da trở nên nhạy cảm và khô ráp. Các thành phần lành tính có trong màng lọc chống nắng bao gồm: Kẽm Oxide, Titanium Dioxide, Vitamin E, Niacinamide….

Kem chống nắng tốt nhất cho da khô hiện nay 

Silver Tone Up Cream là sản phẩm dưỡng da bán chạy hàng đầu của Rosea Crystal bởi vì có nhiều ưu điểm nổi trội. Trước hết, kem chống nắng này có kết cấu mỏng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da, tạo ra một lớp finish đẹp. Đồng thời, nhờ màng lọc lành tính từ các thành phần như Zin Dioxit, Octinoxate, Titanium Dioxide... và có dưỡng chất cấp ẩm mà được xem như kem chống nắng tốt nhất cho da khô hiện nay.  

Thêm vào đó là tính năng nâng tone tự nhiên, không gây bết dính vào khẩu trang hay lộ vân kem nên có thể xem đây là kem chống nắng nâng tone da che khuyết điểm. Không chỉ với làn da khô, mà sản phẩm này phù hợp với mọi loại da và cực kỳ dịu nhẹ cho vùng da quanh mắt. 

 

Chỉ số chống nắng hoàn hảo, kết cấu kem chống nắng không bị vón cục, thiết kế sang trọng là những điểm nổi trội mà Silver Tone Up Sun Cream sở hữu. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được kem chống nắng tốt nhất cho da khô hiện nay. Hãy liên tục cập nhật kiến thức hữu ích về mỹ phẩm tại trang web của Rosea Crystal nhé!