KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA BAN ĐÊM HIỆU QUẢ

KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA BAN ĐÊM HIỆU QUẢ

Trải qua một ngày bận rộn làm việc mệt mỏi, vì vậy mà nhiều chị em đôi lúc lại quên đi việc chăm sóc da ban đêm. Tuy nhiên việc thoa kem dưỡng vào thời điểm này rất quan trọng cho sự phát triển của làn da. Bởi đây là thời điểm tốt để cung cấp dưỡng ẩm, tái tạo và phục hồi làn da của bạn tốt nhất. Để rút gọn các bước trang điểm cầu kỳ cho những người bận rộn bạn có thể chăm sóc làn da mình chỉ với kem dưỡng chống lão hóa ban đêm Opal Intensive Whitening Cream.

Nhiều người vẫn nghĩ ban đêm là khoảng thời gian mà làn da cần được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, vào ban đêm là thời điểm các tế bào da sản sinh và phục hồi nhiều nhất. Vì vậy, với kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm sẽ giúp làn được hấp thụ các dưỡng chất cấp thiết.

Cơ chế làn da khi bước qua tuổi 25 làn da sẽ ngày càng không thể tự sản sinh đủ các chất nuôi dưỡng làn da. Vì thế khi bước qua tuổi này các dấu hiệu lão hóa, các đốm nâu bắt đầu xuất hiện rõ,... Ở giai đoạn này bạn cần cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da nhằm hạn chế sự lão hóa sớm ở làn da.

Kem dưỡng chống lão hóa ban đêm 

Opal Intensive Whitening Cream là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Hàn Quốc với định hướng phát triển các dòng sản phẩm làm đẹp thuộc phân khúc cao cấp. Không chỉ với chất lượng vượt trội, kem chống lão hóa ban đêm của Opal Intensive Whitening Cream còn là một sản phẩm .

Có thành phần giúp tăng quá trình sản sinh Hyaluronic acid tự nhiên trên da. Hyaluronic acid hay HA là một thành phần hoạt chất dưỡng ẩm có khả năng giữ một lượng nước lớn gấp 1000 lần trọng lượng bản thân của chính phân tử đó. Giúp giữ ẩm sâu, trong thời gian dài và làm mờ nếp nhăn rõ rệt.

Ưu điểm

Hoạt động tốt trên tất cả các loại da, ngay cả da dầu hoặc dễ bị mụn trứng cá. Một loại kem có tác dụng nhanh, dễ dàng hấp thụ và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Chứa phức hợp axit amin, giúp tăng sản xuất collagen hỗ trợ độ đàn hồi trên làn da và làm mờ các nếp gấp, nếp nhăn.

Một thành phần thiên nhiên chiết xuất từ dầu Olive, được nghiên cứu chỉ ra rằng tốt hơn so với squalene (vi cá mập). Với công dụng hình thành nên lớp màng bảo vệ da, giúp da không bị khô mà hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong sản phẩm. Là thành phần chiết xuất từ dầu olive nên khả năng chống oxy hóa cao, kháng khuẩn, bảo vệ làn da khỏi tác động xấu đến từ môi trường bên ngoài. 

Ngoài những Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin E có trong các hoạt chất khác cũng là một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp kích thích sự hoạt động, phát triển và bổ sung của các tế bào da. Giúp loại bỏ tế bào chết tự nhiên ở trên da một cách nhẹ nhàng và kích thích các tế bào da mới được sản sinh. Vì vậy mà kem dưỡng da chống lão hóa sẽ là dòng kem dưỡng quan trọng để mang lại làn da trắng mịn và hồng hào.