Kem dưỡng da chống lão hóa Hàn Quốc

Kem dưỡng da chống lão hóa Hàn Quốc

Lão hóa da là một quá trình suy giảm chất lượng cấu trúc bên trong của làn da. Đây là thời điểm da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác, và ở mỗi người sẽ có các dấu hiệu khác nhau. Để duy trì kéo dài quá trình làn da bị lão hóa, thực hiện các bước chăm sóc da khoa học với các sản phẩm kem dưỡng da chống lão hóa là giải pháp mà các chuyên gia chăm sóc da khuyên nên làm.

Lão hóa da được hiểu là độ đàn hồi của da bị giảm, các mô liên kết bắt đầu yếu dần, kết cấu collagen và elastin trở nên lỏng lẻo. Từ đó làn da thường xuất ahiện các dấu hiệu như: các vùng da mỏng bị chảy xệ, độ đàn hồi làn da bị mất đi, các vết thâm nám xuất hiện rõ nét,... Để có những biện pháp chống lão hóa phù hợp, ta cần hiểu được căn nguyên dẫn đến tình trạng này.
Không có thói quen chăm sóc da với các sản phẩm kem dưỡng da chống lão chuyên dụng: Da mỗi năm, lượng collagen tự sản xuất bị giảm dần. Vì thế việc sử dụng kem dưỡng chống lão hóa sẽ cung cấp các loại dưỡng chất mà cơ thể không sản sinh đủ để giúp duy trì một làn khỏe đẹp.

Không sử dụng kem chống nắng hằng ngày: Ánh nắng mặt trời chứa các tia cực tím UVB, UVA, nguồn ánh sáng xanh từ máy tính điện thoại. Một trong những hung thủ sẽ phá vỡ cấu trúc collagen và elastin khiến da bị tổn thương, sạm, đen. Dùng kem chống nắng hằng ngày và ở nhiệt độ thời tiết thích hợp góp phần ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm cho làn da.

Các tác nhân gây hại khác từ môi trường: Khói bụi, ô nhiễm là yếu tố khiến hàng rào bảo vệ da bị tổn thương. Các tác nhân này gây ra nhiều vấn đề trên da, tiêu biểu là tình trạng bít tắc lỗ chân lông, mụn, bã nhờn,...

Thói quen sống không lành mạnh: Ăn uống không điều độ khiến cơ thể không nạp đủ dưỡng chất thiết yếu cho làn da. Hoặc trường hợp thiếu ngủ hoặc thức quá khuya, căng thẳng trong thời gian dài hay việc lạm dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc góp phần thúc đẩy lão hóa da đến sớm.

Gợi ý kem dưỡng da chống lão hoá Opal Whitening Cream

Qua những vấn đề khiến làn da nhanh lão hóa ở trên, ta thấy việc bổ sung kem dưỡng da chống lão hóa vào quy trình chăm sóc da là điều bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm chống lão hóa dành cho làn da của mình, hãy tham khảo ứng cử viên sáng giá nhất tại Rosea Crystal: Kem dưỡng chống lão hóa Opal Whitening Cream.

Opal Whitening Cream kem dưỡng da chống lão hoá là sản phẩm giàu các chất chống oxy hóa, giúp hình thành “rào chắn” ngăn ngừa những tác nhân gây hại cho da từ ngoài môi trường. Tăng cường sức đề kháng cho da nhờ các loại khoáng chất được lấy từ nước biển sâu trái đất tại đảo Guyane Pháp. Sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm, duy trì nét tươi trẻ, nhờ các thành phần dưỡng ẩm Panthenol (Vitamin B3). Đặc biệt là bảo vệ làn da tối đa những tổn hại từ môi trường mang tới như tia UV trong ánh nắng mặt trời, các bức xạ điện tử,...