Kem dưỡng trắng da cho da dầu

Kem dưỡng trắng da cho da dầu

Tình trạng da tiết nhiều dầu là dấu hiệu thể hiện làn da đang bị thiếu độ ẩm. Do đó, để cân bằng và duy trì độ ẩm cho da cần thường xuyên dưỡng da với các sản phẩm dưỡng da cấp ẩm.

Da thiếu độ ẩm khiến tuyến dầu nhờn hoạt động mạnh mẽ, khiến bụi bẩn dễ đọng lại trên làn da, gây nên các tình trạng về mụn. Một vấn đề về da dầu mà ta thường thấy là làn da dễ bị sạm màu hơn các làn da thông thường khác. Vì thế, các loại kem dưỡng da thường tích hợp khả năng làm trắng da. Chức năng của kem dưỡng trắng cho da dầu thường kết hợp công dụng duy trì độ ẩm trên da, nâng tone trắng da và hạn chế sự phát triển của mụn trên làn da.

Đôi nét về kem dưỡng trắng cho da dầu

Kem dưỡng trắng cho da dầu - Opal Intensive Whitening Cream giúp duy trì độ ẩm trên làn da, hỗ trợ cấp ẩm cân bằng hệ vi sinh trên làn da. Điều này giúp các tuyến nhờn trên làn da được điều tiết và hạn chế tuyến dầu tiết ra vô tội vạ. Ngoài khả năng duy trì độ ẩm thì sản phẩm còn tích hợp chức năng làm trắng da nhờ các thành phần vitamin tự nhiên hỗ trợ nâng tone cho làn da. Nhất là giúp làn da ngày một khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt nhằm chống lại các yếu tố xấu đến từ môi trường tác động trực tiếp trên làn da.

Về chất của kem dưỡng trắng cho da dầu

Chất kem mỏng nhẹ cảm nhận được sự thanh mát của chất kem khi “apply” trên làn da. Với thành phần dinh dưỡng cao, vì vậy chỉ nên dùng chất kem dưỡng khoảng 1 hạt đậu và thoa đều khắp mặt, vỗ nhẹ vài phút để tinh chất được thấm đều vào các vùng trên làn da.

Về thành phần thiên nhiên có trong kem dưỡng

Kem dưỡng trắng cho da dầu, với Opal Whitening Cream đa số các thành được chuyển từ thành phần hóa học sang các thành phần thiên nhiên nhất có thể. Ngoài mục đích mang lại làn da trắng sáng khỏe mạnh Opal Whitening Cream còn giúp duy trì hiệu quả trên làn da xuyên suốt. Nhằm tránh hiện tượng hiệu quả tức thời nhưng không đem lại giá trị lâu dài cho một làn da đẹp.

Vitamin B3 được chiết xuất từ Niacinamide, một chất dinh dưỡng thiết yếu kích thích sự phát triển của các tế bào da. Giúp loại bỏ tế bào chết tự nhiên ở trên da một cách nhẹ nhàng và kích thích các tế bào da mới được sản sinh.

Vitamin B5 được chiết xuất từ Panthenol xâm nhập vào da chuyển đổi thành một chất gọi là Axit Pantothenic. Có đặc tính liên kết độ ẩm và hoạt động như một chất giữ ẩm. Giúp kích hoạt và duy trì độ ẩm cho da và ngăn ngừa sự bay hơi ẩm, một chức năng quan trọng cần có trong kem dưỡng da

Vitamin E được chiết xuất từ Panthenol E tinh khiết giúp bảo vệ chức năng, chống lão hóa. Thành phần này khi kết hợp Vitamin C có trong sản phẩm sẽ mang lại làn da trắng mịn và hồng hào.

Vitamin C,K,E đến từ các loại hoa quả thiên nhiên như: Qủa Dừa, Lê, Bắp Cải, Cải Bông, Hoa Thủy Tiên giúp làm sáng da tự nhiên, có khả năng chống oxy hóa cao. Đặc biệt hoa Thủy Tiên được thu hoạch tại bừo biển Địa Trung Hải, một thàng phần chứa Nẻuolite giúp ức chế quá trình tổng hợp tế bào hắc tố melanin. Giúp cải thiện vết thâm nám và làm sáng da một cách tự nhiên.