Kem dưỡng trắng da cho da dầu lỗ chân lông to

Kem dưỡng trắng da cho da dầu lỗ chân lông to

Phục hồi làn da có nang lông lớn, ngoài phương pháp thẩm mỹ nàng cũng cần sử dụng kem dưỡng trắng da cho da dầu lỗ chân lông to.

Lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh lớn đối với bất kỳ cô gái nào. Lỗ chân lông to thường xuất hiện ở những làn da có tuyến dầu không ổn định. Da quá khô hoặc da quá dầu, cũng khiến nang lông nở to hơn. 

Để khắc phục tình trạng này, nàng nên cân bằng nội tiết tố cho cơ thể bằng các cách: uống thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố, bổ sung kẽm (Zinc), Vitamin + Collagen thủy phân,... để giúp cơ thể được lấp đầy dưỡng chất thiết yếu.

 

Đặc biệt, đối với các sản phẩm chăm sóc da thì kem dưỡng trắng da cho da dầu lỗ chân lông to cũng góp phần làm săn chắc và làm da mịn trở lại.

Kem dưỡng trắng da cho da dầu lỗ chân lông to

Da dầu, là sự ảnh hưởng của tuyến dầu nằm dưới lớp da. Tuyến dầu hoạt động không ổn định khiến da giãn nở lỗ chân lông. Vì thế, da nên được cấp ẩm nhưng phải đơn giản hóa các bước dưỡng. Ngoài ra, cần tăng cường tẩy da vật lý (AHA) hoặc hóa học (BHA) để loại bỏ bã nhờn hiệu quả.

 

Dưới đây Rosea Crystal sẽ giúp nàng đơn giản hóa các bước dưỡng dành cho da dầu mụn có lỗ chân lông to. Giúp nàng có làn da mịn màng trở lại.

Các bước dưỡng với kem dưỡng trắng da cho da dầu:

Bước 1: Làm sạch da

Bước làm sạch là bước quan trọng nhất đối với làn da dầu. Cần làm sạch da với 2 sản phẩm: tẩy trang và sữa rửa mặt, việc làm sạch sẽ giúp loại bỏ dầu ứ đọng trong lỗ chân lông. Hạn chế mụn viêm, mụn ẩn,... mà da dầu thường gặp. Đặc biệt là giảm sự tiết dầu vô tội vạ trên da.

 

Bước 2: Tẩy da vật lý/hóa học 

Nếu đây là lần đầu tiên sử dụng sản phẩm dạng hoạt chất, nàng nên dùng Toner sau bước làm sạch rồi mới dùng AHA/BHA cho bước tiếp theo, việc này giúp da đỡ rát hơn. Sau khi làm sạch da, dùng AHA/BHA (nồng độ khoảng 2-5%) thấm lên cotton pads và thoa đều lên da, chờ khoảng 30s-1p để da khô rồi mới chuyển sang bước tiếp theo. Nên sử dụng cách ngày để da được quen với sản phẩm sản phẩm tẩy da chết.

 

Bước 3: Tinh chất dưỡng Essence/Serum 

Muốn da hồi phục chuyên sâu không thể thiếu Serum/Essence. Hai sản phẩm có nguồn dưỡng chất cao, giúp da phục hồi hư tổn từ sâu bên trong.

 

Bước 4: Kem dưỡng da 

Tối ưu các bước dưỡng với kem dưỡng da cấp ẩm phục hồi. Đây là bước khóa ẩm, dưỡng ẩm da và là bước cuối của chu trình dưỡng da. Với làn da dầu, nàng nên lấy một lượng kem dưỡng bằng hạt đậu nhỏ, để làn da vừa đủ khả năng khóa ẩm mà không bị bít tắc.

 

Lựa chọn các thành phần có khả năng ngậm nước: glycerin, adenosine, propanediol, chiết xuất quả mọng,... giúp bề mặt da hạn chế bay độ ẩm ra bên ngoài. Gợi ý bảng thành phần kem dưỡng Opal Intensive Whitening Cream, thành phần hỗ trợ cân bằng và duy trì độ ẩm suốt 24h, giúp da luôn trong trạng thái ẩm mịn.

Với các quy trình dưỡng cho làn da có lỗ chân lông to, duy trì sử dụng sẽ giúp da se khít lỗ chân lông. Mang đến làn da mềm mịn và căng bóng rạng rỡ. Cùng theo dõi chuyên mục làm đẹp cùng Rosea Crystal để nhận thêm nhiều nội dung về các tuýp chăm sóc da nàng nhé!