Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc cao cấp - Smooth Whitening Cream

Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc cao cấp - Smooth Whitening Cream

Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc Smooth Whitening Cream chứa các thành phần từ thiên nhiên cực kỳ lành tính và dịu nhẹ, có công dụng dưỡng trắng, dưỡng ẩm và chống lão hóa,... mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, hồng hào và săn chắc.

Phụ nữ Hàn Quốc nổi tiếng với làn da khỏe mạnh và trắng sáng không tì vết, đây luôn là điều mà rất nhiều phụ nữ ở khắp mọi nơi đều ao ước. Để có được làn da khỏe đẹp như thế họ phải đầu tư rất nhiều thời gian và lựa chọn sản phẩm phù hợp để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mỗi ngày. 

Kem dưỡng trắng da cao cấp Hàn Quốc - Smooth Whitening Cream luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Rosea Crystal

Một trong các yếu tố giúp làn da của phụ nữ trắng hồng, mịn màng và khỏe mạnh chính là sử dụng kem dưỡng làm trắng da, tích hợp các công dụng chống lão hóa và giảm thâm, nám. Smooth Whitening Cream - Kem dưỡng trắng da cao cấp Hàn Quốc của thương hiệu Rosea Crystal sẽ là một trợ thủ đắc lực cải thiện làn da của bạn tươi tắn và rạng rạng hơn.

Thành phần và công dụng của Smooth Whitening Cream

Kem dưỡng trắng da Smooth Whitening Cream được cấu tạo từ những thành phần thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đẩy nhanh quá trình tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương. Đồng thời, Whitening Cream cung cấp collagen giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm giảm vết thâm, nám, tàn nhang, ngăn chặn sự lão hóa sớm, từ đó cải thiện làn da trắng hồng và tràn đầy sức sống. 

Smooth Whitening Cream với các thành phần cao cấp và chiết xuất từ thiên nhiên giúp làm trắng da, giảm thâm, nám, làm đều màu da giúp da trẻ hóa mỗi ngày

Dưới đây là một số thành phần tự nhiên có trong sản phẩm kem dưỡng trắng da cao cấp Smooth Whitening Cream:

Chiết xuất hoa Rosmarinus Officinalis (Hương thảo)

Chiết xuất Rosmarinus Officinalis (Ảnh: Internet)

Hương thảo là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa dồi dào và giàu vi lượng như canxi, sắt, kali,... cùng các vitamin B1, B3, C, không chỉ có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn mà còn làm dịu các vết thương do mụn gây ra. 

Kem dưỡng trắng da Smooth Whitening Cream chứa chiết xuất hương thảo có tác dụng ngăn ngừa mụn, giảm vết thâm nám và làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, các acid hữu cơ trong loại thảo mộc này còn cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng, trắng sáng và hồng hào tự nhiên.

Chiết xuất lá Melia Azadirachta (Lá sầu đâu)

Chiết xuất lá Melia Azadirachta (Ảnh: Internet)

Trong y học, lá sầu đầu được xem như một loại thuốc có tác dụng kháng khuẩn và nấm, hỗ trợ điều trị nhiều loại mụn như mụn trứng cá, mụn mủ, mụn nang, mụn đinh râu,... 

Kem dưỡng trắng da Smooth Whitening Cream với chiết xuất lá sầu đâu không chỉ ngăn chặn các yếu tố gây hại cho da, làm dịu da mà còn góp phần giảm thâm nám, mờ sẹo và tái tạo da. Đồng thời, giúp da sạch sâu, bổ sung độ ẩm để da không bị khô căng và làm chậm sự hình thành nếp nhăn trên da. 

Chiết xuất sữa ong chúa

Chiết xuất sữa ong chúa (Ảnh: Internet)

Sữa ong chúa chứa các dưỡng chất từ axit béo sẽ góp phần nuôi dưỡng làn da, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng và mọng nước. Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn có khả năng làm mờ vết thâm mụn, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang hiệu quả nhờ vào hàm lượng vitamin B và các khoáng chất vi lượng. 

Sữa ong chúa có trong kem dưỡng trắng da Smooth Whitening Cream giúp cải thiện tình trạng khô sần, mụn, nám, tàn nhang,... mang đến cho bạn một làn da sáng khỏe và căng mướt. Đặc biệt, làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ trẻ hóa làn da nhờ cơ chế thúc đẩy sản xuất collagen, hình thành tế bào mới và sửa chữa các mô hư hại.

Chiết xuất lô hội

Chiết xuất lô hội (Ảnh: Internet)

Lô hội từ lâu được biết đến là loại thực vật rất hữu ích cho việc chăm sóc da và được chị em sử dụng thường xuyên để làm đẹp da. Lô hội cũng là một thành phần không thể thiếu trong đa số các sản phẩm kem dưỡng trắng da bởi có tác dụng cung cấp độ ẩm, giúp da căng mịn và ngăn chặn quá trình lão hoá sớm.

Ngoài ra, lô hội có khả năng kích thích sản sinh collagen và sợi elastin, giúp da đàn hồi và săn chắc. Chất auxin và giberelin có trong chiết xuất lô hội cải thiện các sắc tố thâm nám, làm đều màu da. Không chỉ vậy, lô hội còn giúp da cân bằng độ ẩm, kiểm soát việc điều tiết chất nhờn, không gây bết dính, từ đó hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông để bề mặt làn da được láng mịn và trắng sáng.

Ngoài những thành phần tự nhiên, lành tính trên, kem dưỡng trắng da cao cấp Whitening Cream còn chứa các tinh chất từ thiên nhiên khác như: rau sam, bạch dương, mật ong, oliu, macca,... giúp làn da trắng hồng tự nhiên và tràn đầy sức sống. 

Tham khảo sản phẩm Smooth Whitening Cream tại đây

Vì sao nên chọn kem dưỡng trắng da Hàn Quốc Smooth Whitening Cream?

- An toàn cho da

Kem dưỡng trắng da Smooth Whitening Cream được các chuyên gia mỹ phẩm Hàn Quốc nghiên cứu dựa trên nền tảng môi trường, khí hậu, thời tiết và làn da của người Việt Nam. Đồng thời, các nguyên liệu, thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên và được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn và phù hợp với làn da người Việt.

- Mang lại hiệu quả cao

Hầu hết, khi lựa chọn kem dưỡng trắng da, chúng ta đều quan tâm đến hiệu quả mà sản phẩm đó mang lại. Tuy nhiên, kem dưỡng trắng mang lại hiệu quả nhanh chưa chắc là một sản phẩm tốt bởi những sản phẩm giúp trắng da tức thì thường chứa các chất bào mòn, tẩy trắng. Về lâu dài sẽ khiến da bị mỏng đi và dễ bị kích ứng, nám da.

Sự thật là bất kỳ sản phẩm nào khi sử dụng cũng cần phải có thời gian để thích nghi với làn da, từ đó phát huy công dụng tối đa. Kem dưỡng trắng da cao cấp Smooth Whitening Cream của thương hiệu Rosea Crystal không mang lại hiệu quả trắng da tức thì, nhưng sau một thời gian dài sử dụng, các vấn đề của làn da như: Nám, thâm, sạm da hay da không đều màu sẽ được cải thiện và trắng hồng rạng rỡ. 

- Không bào mòn da và gây kích ứng da

Kem dưỡng trắng da Whitening Cream chứa các thành phần tự nhiên lành tính, dịu nhẹ và các thành phần hóa học khác được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với làn da người Việt. Đặc biệt, sản phẩm Whitening Cream hoàn toàn không chứa chất tẩy trắng, gây bào mòn da và đã được kiểm định tại Cục Quản lý Dược – Bộ Y Tế. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da Whitening Cream của thương hiệu Rosea Crystal.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, Rosea Crystal tin chắc rằng, kem dưỡng trắng da Hàn Quốc cao cấp Smooth Whitening Cream chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, trắng hồng và tràn đầy sức sống.