Kem giảm thâm mắt hiệu quả cho tuổi sau 25

Kem giảm thâm mắt hiệu quả cho tuổi sau 25

Quầng thâm ở mắt làm cho khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, trông già đi và khiến bạn thiếu tự tin. Làm thế nào để giảm quầng thâm mắt, lấy lại nét rạng rỡ trên gương mặt? 

Nguyên nhân gây nên tình trạng mắt bị thâm quầng do thức khuya, mất ngủ, yếu tố di truyền,hoặc do lão hóa da. Tình trạng vùng da dưới mí mắt sẫm màu hơn những vùng da khác, khiến gương mặt trở nên nhợt nhạt. Để che đi vùng thâm thì makeup không phải cách để bạn tránh né vấn đề này lâu dài.

Bên cạnh việc thay đổi lối sống lành mạnh hơn, chế độ ăn uống và các biện pháp bảo vệ vùng mắt khỏi yếu tố môi trường. Bạn nên kết hợp dùng kem giảm quầng thâm mắt để nâng cao hiệu quả, cải thiện tình trạng này triệt để.

Kem giảm thâm mắt thường bị bỏ ngỏ, mọi người nghĩ rằng dùng kem dưỡng thay cho kem mắt cũng được. Tuy nhiên vùng da mắt là vùng da chuyên biệt và nhạy cảm nhất trên gương mặt. Vì vậy, trên bao bì các kem dưỡng khác ta thường thấy dòng chữ khuyến cáo “nên dùng cách xa vùng da mắt”. 

Như vậy, đầu tư kem dưỡng mắt sẽ không bao giờ lãng phí như nhiều người vẫn hay nghĩ.

Kem giảm thâm mắt Opal Whitening Eye Cream

Kem dưỡng dành riêng cho vùng da mắt Opal Whitening Eye Cream được khuyên dùng đối với độ tuổi sau 25. Đây là độ tuổi bắt đầu phải đối mặt với các vấn đề lão hóa da và các nếp nhăn trên gương mặt. Kem có tác dụng dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt, hỗ trợ giảm nhăn mắt, bọng mắt, giảm sự chảy xệ và làm săn chắc vùng da quanh mắt. Đồng thời cải thiện sắc tố da vùng mắt dưới, giúp sáng da đều màu.

Kem dưỡng dành riêng cho vùng da mắt Opal Whitening Eye Cream

Opal Whitening Eye Cream với công thức Aura White có tác dụng ức chế sản sinh melanin gây sạm da. Thành phần chính gồm chiết xuất từ hoa Thủy Tiên Địa Trung Hải, kết hợp với chất chống Dùng kem giảm thâm mắt kết hợp massage vùng da quanh moxy hóa Prunus Extract  giúp cải thiện tông màu da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm đồi mồi. 

Tinh chất chứa Olive Extract, Squalane giúp cải thiện lão hóa ở vùng da mắt hiệu quả. Thành phần này được nghiên cứu mang lại sự bền vững trong việc cải thiện lão hóa. Nhờ chiết xuất từ thành phần tự nhiên. Không những giúp cải thiện độ đàn hồi, độ ẩm cho vùng da mắt mà còn có khả năng chống lại oxy hóa.

Hướng dẫn sử dụng kem trị thâm quầng mắt đúng cách

Bạn có thể thực hiện theo gợi ý sau đây khi dùng kem mắt, để đảm bảo hiệu quả.

Dùng dụng cụ lấy kem dưỡng và chấm lên bầu mắt. Dùng đầu ngón trỏ tán đều kem. Bạn nên tán kem theo hướng từ đầu mắt đến cuối mắt, có thể miết nhẹ. Nên massage kem dưỡng nhẹ nhàng để kem được thâm nhập sâu hơn và hỗ trợ tăng sinh collagen cho làn da.

Hy vọng những gợi ý trong bài viết trên sẽ giúp bạn xây dựng thêm bước kem dưỡng mắt, vào quy trình chăm sóc da hằng ngày. Đồng thời, duy trì lối sống lành mạnh để giúp bạn cải thiện làn da và nâng cao sức khỏe ngày một tốt hơn nhé!