Kem lót cho da khô giúp lớp trang điểm bền màu, lâu trôi

Kem lót cho da khô giúp lớp trang điểm bền màu, lâu trôi

Kem lót được xem như một lớp lá chắn bảo vệ da và giúp lớp nền căng mướt, mịn màng hơn, nhất là đối với những người sở hữu làn da khô. Để lựa chọn một sản phẩm kem lót phù hợp cho làn da khô, hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

Kem lót là gì? 

Kem lót (hay còn gọi Make up Base) được sử dụng ở bước đầu tiên trong quá trình trang điểm, trước khi dùng kem nền. Sản phẩm này như một lớp hàng rào chắn ngăn cách, bảo vệ da khỏi các loại mỹ phẩm khá như kem nền, phấn phủ, phấn má hồng,... đồng thời ngăn chặn bụi bẩn, mỹ phẩm bám vào lỗ chân lông, từ đó giúp hạn chế sự hình thành mụn trên da.

Ngoài ra, một lợi ích tuyệt vời khác của kem lót là làm mờ nếp nhăn, làm đầy lỗ chân lông, giúp lớp nền căng mướt, mịn màng và bền màu, lâu xuống tone. Đặc biệt, kem lót còn chứa nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, bổ sung độ ẩm để da luôn mềm mịn, không bị khô căng, bong tróc khi đánh lớp nền. Vì vậy, với những người da khô hoặc thường gặp hiện tượng lớp nền bị mốc thì hãy sử dụng kem lót để khắc phục tình trạng này.

Cách chọn kem lót dành cho da khô

Da khô được biểu hiện qua làn da khô ráp, bong tróc và sần sùi vì thiếu độ ẩm. Do đó, khi lựa chọn kem lót, bạn nên chọn các dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho da khô, chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như glycerin và hyaluronic acid, kết hợp với các thành phần vitamin và khoáng chất. 

Kem lót cho da khô nên chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như glycerin và hyaluronic acid

Kem lót dành riêng cho da khô không chỉ bổ sung độ ẩm cần thiết, giúp da căng mướt, mịn màng mà còn kiềm dầu hiệu quả để lớp trang điểm bền màu và lâu trôi.

Bên cạnh đó, hãy tránh xa các sản phẩm kem lót chứa silicon bởi hoạt chất này sẽ khiến cho da mặt càng khô hơn, khả năng bám dính kém đi và có thể làm da bị kích ứng. 

Kem lót tác động trực tiếp vào da, vì vậy, hãy chọn những dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tăng độ an toàn, lành tính cho làn da. 

Radiance Glittering Makeup Base - Kem lót dưỡng ẩm cho làn da khô

Kem lót trang điểm Radiance Glittering Makeup Base của thương hiệu Rosea Crystal là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ làn da khỏi lớp trang điểm hiệu quả.

Kem lót Radiance Glittering Makeup Base làm mờ nếp nhăn, che phủ lỗ chân lông

Với chất kem trắng mịn, dễ tán cùng hương thơm dịu nhẹ, Radiance Glittering Makeup Base không chỉ thấm nhanh vào da, không gây bết dính mà còn nâng tone nhẹ nhàng, mang đến làn da trắng hồng tự nhiên.

Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng làm mờ nếp nhăn, che phủ lỗ chân lông và bổ sung tinh chất dưỡng ẩm, giúp làn da căng mướt và mịn màng khi trang điểm lớp nền, từ đó giúp chị em tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.


Tham khảo sản phẩm tại đây.