Kem nền trang điểm dành cho làn da dầu

Kem nền trang điểm dành cho làn da dầu

"Chọn kem nền phù hợp với làn da là điều quan trọng để mang đến lớp nền trang điểm tự nhiên mà vẫn che phủ hết các khuyết điểm trên khuôn mặt. Thế nhưng, nhiều chị em lại gặp khó khăn trong việc chọn kem nền phù hợp với làn da, đặc biệt là với làn da dầu. Cùng Rosea Crystal khám phá kem nền trang điểm dành cho làn da dầu trong bài viết dưới đây."

Có nên sử dụng kem nền cho da dầu không?

Kem nền với công dụng chính là che phủ các khuyết điểm trên da, đồng thời nâng tone, giúp da đều màu và mang lại sự tự tin cho phái đẹp. Vì vậy, cho dù da bạn thuộc loại nào đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể sử dụng kem nền để khắc phục tạm thời các khuyết điểm về da.

Tuy nhiên, nhiều người có làn da dầu lại e ngại khi sử dụng kem nền vì họ nghĩ làn da vốn đã nhiều dầu sẽ bị bít tắc và hình thành mụn. Hiểu được nỗi lo của các chị em, nhiều thương hiệu đã sản xuất kem nền dựa trên đặc trưng của mỗi loại da như da dầu, da khô,.. Do đó, nếu bạn có làn da dầu thì hãy chọn kem nền dành cho da dầu để sản phẩm phát huy tối đa công dụng.

Chọn kem nền phù hợp với da dầu để phát huy được hết công dụng (Ảnh Internet)

Tiêu chí chọn kem nền cho da dầu

Để lớp nền mịn màng và lâu xuống tone, ngoài cách đánh kem nền đúng cách, bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da. Với làn da dầu, bạn có thể tham khảo các tiêu chí dưới đây để chọn được loại kem nền ưng ý.

Kết cấu sản phẩm

Hãy chú ý đến kết cấu của kem nền bởi đây là yếu tố quyết định độ thẩm thấu và che phủ của sản phẩm đối với làn da. Với làn da dầu, bạn nên chọn kem nền dạng lỏng nhẹ, không quá đặc để thẩm thấu vào da và không gây nặng mặt hay bít tắc lỗ chân lông. Đồng thời, dễ dàng tán đều trên da mà vẫn đảm bảo độ che phủ cao, mang đến lớp nền đều màu và mịn màng.

Với làn da dầu, bạn nên chọn kem nền dạng lỏng nhẹ (Ảnh Internet)

Thành phần sản phẩm lành tính, kiềm dầu

Da dầu thường rất dễ nổi mụn và khá nhạy cảm, vì vậy bạn cần chọn kem nền chứa các thành phần lành tính, an toàn cho làn da và cải thiện tình trạng da như tea tree oil, salicylic acid,...

Hạn chế các sản phẩm có chứa gốc dầu, paraben, silicon,... bởi các hoạt chất này có thể gây mụn và kích ứng cho làn da. Ngược lại, bạn nên chọn các sản phẩm có dán nhãn oil free để giảm kiểm soát dầu thừa trên da, hỗ trợ trị mụn.

Bên cạnh đó, kem nền với công dụng kiềm dầu sẽ kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da, từ đó giúp cố định lớp trang điểm cả ngày dài. 

Tone màu phù hợp với làn da

Nếu bạn không muốn rơi vào tình trạng “mặt 1 màu, cổ 1 tone” thì hãy chọn tone màu kem nền phù hợp với làn da. Nhiều thương hiệu sản xuất kem nền với đa dạng tone màu để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, giúp lớp nền tự nhiên và tệp hẳn vào da. 

Kem nền cho da dầu mụn Miracle Perfect Cover Fluid Foundation

Nếu bạn đang tìm kiếm kem nền có đầy đủ các tiêu chí trên thì đừng bỏ lỡ Miracle Perfect Cover Fluid Foundation từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Rosea Crystal. 

Với khả năng kiềm dầu cực đỉnh, kem nền Miracle Perfect Cover Fluid Foundation không chỉ giúp lớp nền khô thoáng, lâu trôi mà còn che phủ hoàn toàn mọi khuyết điểm trên da, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Đặc biệt, sản phẩm có 3 tone màu để bạn có thể lựa chọn loại kem nền phù hợp với màu da:

- No.21: Kem nền tone sáng

- No.23: Kem nền tone tự nhiên

- No.25 : Kem nền tone da châu Á 

Kem nền Hàn Quốc cho da dầu mụn Miracle Perfect Cover Fluid Foundation

Một số công dụng vượt trội của kem nền Miracle Perfect Cover Fluid Foundation 

- Khắc phục tạm thời các khuyết điểm trên da bằng cách che phủ hoàn toàn các vết mụn, thâm, nám, tàn nhang,... mang đến làn da đều màu và hoàn hảo không tì vết

- Chứa các dưỡng chất giúp làn da luôn ẩm mượt, mịn màng, không bị mốc hoặc khô dù hoạt động cả ngày dài

- Cân bằng độ nhờn và kiềm dầu để làn da luôn khô thoáng, từ đó ngăn chặn sự bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn

- Bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời nhờ chỉ số chống nắng SPF 20 PA++

- Thành phần sản phẩm lành tính, dịu nhẹ, an toàn và không gây kích ứng cho da, kể cả da nhạy cảm

Tham khảo sản phẩm tại đây.