Làn da không bết khi trang điểm nhờ kem lót cho da dầu

Làn da không bết khi trang điểm nhờ kem lót cho da dầu

Da dầu là loại da khiến nhiều bạn nữ đau đầu khi lựa chọn các sản phẩm trang điểm. Khi trang điểm làn da dầu có xu hướng làm cho lớp nền nhanh trôi hơn. Ngoài ra, da dầu còn khiến kem nền dễ bị bết rít gây khó chịu trên da và khó apply các sản phẩm trang điểm khác. Nếu các nàng đang sở hữu làn da dầu, Rosea Crystal khuyên nàng hãy lựa chọn sản phẩm kem lót kiềm dầu khi trang điểm để giúp kiểm soát hiện tượng nhờn rít trên da.

Kem lót kiềm dầu được sử dụng trước bước kem nền, bước này không nhất thiết làn da dầu mới cần sử dụng. Hầu hết, để lớp nền trang điểm được tệp vào da thì không nên bỏ qua lớp base này. Ngoài công dụng kiềm dầu cho da, kem lót trang điểm còn giúp cho làn da được đều màu, thu hẹp lỗ chân lông, giảm sần trên bề mặt da,... để lớp nền trở nên căng mịn và tự nhiên hơn.

Kem lót kiềm dầu có hại cho da không?

Việc trang điểm chồng lên nhau khiến các nàng có làn da dầu thường e ngại. Vì vậy mà nhiều người băn khoăn, làn da đổ dầu liên tục mà ta còn sử dụng một sản phẩm ngăn dầu liệu dầu nhờn bị ứ đọng và có đổ nhiều dầu hơn không?

Các nàng đừng lo, bởi kem lót kiềm dầu nói một cách dễ hiểu là kiềm dầu. Tuy nhiên đây là chức năng cân bằng và duy trì ổn định của dầu nhờn trên da. Vì thế mà da được khô thoáng nhờ sự cân bằng ấy.

Chức năng của kem lót là tách biệt lớp bên trên nó, và lớp bên dưới nó. Trong trang điểm, lớp bên dưới kem lót thường là kem dưỡng + kem chống nắng, còn lớp bên trên kem lót thường là kem nền (Foundation/ BB cream/ CC cream).

Nhờ kem lót mà kem nền sẽ không có cơ hội ngấm vào da, vì thế da bạn vẫn được bảo vệ trong suốt quá trình bạn trang điểm. Vậy nên, kem lót kiềm dầu sẽ rất tốt cho làn da mà không gây ra tác hại nào. Tuy nhiên sau quá trình trang điểm, bạn nên tẩy trang và rửa mặt thật kỹ để tránh tàn dư mỹ phẩm còn sót lại trên da nhé!

Kem lót cho da dầu Radiance Glittering Makeup Base

Kem lót trang điểm Radiance Glittering Makeup Base là sản phẩm makeup đến từ thương hiệu Hàn Quốc Rosea Crystal. Thành phần được kết hợp từ thực vật tự nhiên giúp cung cấp khoáng chất, dưỡng chất tự nhiên cho da. Chất kem tạo độ ẩm nhẹ giúp da không rơi vào tình trạng mất nước (một trong những nguyên khiến dầu tiết vô tội vạ). Kết cấu kem dạng gel trong suốt, mỏng nhẹ giúp che phủ và nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, làm phẳng mịn bề mặt da thô sần.

Công dụng chính: Kem lót cho da dầu Radiance với công thức bột gel mát mịn giúp kiểm soát dầu và duy trì lớp trang điểm lâu trôi. Sản phẩm cho hiệu ứng làm mờ và che phủ tốt các lỗ chân lông, giảm thiểu các nếp nhăn, gấp và khuyết điểm trên gương mặt. Hơn hết là khả năng kiểm soát dầu nhờn vượt trội được nghiên cứu phù hợp với môi trường, thời tiết khí hậu và làn da người Việt Nam. Giúp nàng tự tin với lớp makeup bền màu suốt cả ngày.