Lựa chọn cushion cho da nhạy cảm như thế nào?

Lựa chọn cushion cho da nhạy cảm như thế nào?

Da nhạy cảm rất “khó chiều” vì nếu không lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp thì có thể khiến da bị kích ứng, nổi mẩn đỏ...So với kem nền thì cushion mỏng nhẹ sẽ phù hợp với người thuộc tuýp da này. Vậy hãy cùng Rosea Crystal lựa chọn loại cushion cho da nhạy cảm nhé! 

Cushion chắc hẳn đã không còn xa lạ với giới làm đẹp bởi độ tiện dụng, tạo ra lớp nền mỏng mướt tự nhiên, che phủ tốt. Tùy theo từng loại da mà có các loại cushion khác nhau, đặc biệt là da nhạy cảm thì phải chú ý nhiều ở việc lựa chọn sản phẩm. Theo dõi bài viết này để cùng Rosea Crystal tìm ra loại cushion cho da nhạy cảm phù hợp với bạn nhé!

Cách chọn cushion cho da nhạy cảm 

Hiểu về loại da và lựa chọn sản phẩm phù hợp là bước đầu tiên để bảo vệ làn da, giúp việc trang điểm lớp nền dễ dàng, bền đẹp. Các nàng cần nắm kĩ những thông tin dưới đây khi lựa chọn cushion cho da nhạy cảm nhé! 

Da nhạy cảm là loại da gì

Da nhạy cảm so với các loại da khác thì rất dễ xuất hiện triệu chứng ngứa, châm chích, đỏ rát, nóng rát, căng tức khi sử dụng mỹ phẩm không phù hợp hoặc do thời tiết thay đổi, bụi bẩn, các yếu tố khác từ môi trường bên ngoài. Ngoài sản phẩm skincare thì sản phẩm makeup, đặc biệt là cushion cho da nhạy cảm cũng phải lựa chọn kỹ.

Cushion cho da nhạy cảm 

Loại cushion phù hợp với da nhạy cảm thì cần đáp ứng các tiêu chí như sau: 

  • Tích hợp chống nắng 2 trong 1 để bảo vệ làn da tối ưu cũng như hạn chế việc layer nhiều lớp, làm lớp nền dày dễ gây bít tắc lỗ chân lông

  • Có thành phần dưỡng nhằm duy trì kết cấu ẩm mịn, đem lại lớp finish tự nhiên 

  • Trong thành phần không chứa dầu “oil - free” để da không bị kích ứng, bí bách 

  • Bông mút mềm mại, dễ tán, không gây khô ráp khi sử dụng trên da 

Sapphire Radiance Moist Cushion - Đứng đầu cushion cho da nhạy cảm

Phấn nước Sapphire Radiance Moist Cushion No.23 đáp ứng đầy đủ những tiêu chí kể trên và tone màu 23 phù hợp với màu da của đại đa số người Việt. Đây là sản phẩm chứa tinh chất dưỡng, có khả năng duy trì độ ẩm suốt 24 giờ. Hơ nữa thành phần B3 giúp da sáng màu, SPF30 PA+++ bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV.

Bông phấn mềm mại, có màng lưới lõi bông sẽ giúp các nàng lấy được lượng dùng vừa đủ và dễ dàng đưa phấn vào những vùng nhỏ như khóe mũi, mí mắt trên, da dưới mắt…Ngoài tone 23 thì Sapphire Radiance Moist Cushion còn có tone 21 dành cho nàng có nền da sáng.

Nhờ khả năng che phủ tốt, chất kem có dưỡng và chống nắng, an toàn cho da mà Sapphire Radiance Moist Cushion đã giữ một vị trí nhất định trong tim của đông đảo tín đồ làm đẹp. Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn tìm được loại cushion cho da nhạy cảm. Theo dõi các bài viết của Rosea Crystal để biết thêm kiến thức hay ho về trang điểm và chăm sóc da nhé!