Lưu ý khi lựa chọn kem chống nắng cho da mặt dầu mụn

Lưu ý khi lựa chọn kem chống nắng cho da mặt dầu mụn

Da dầu mụn luôn luôn cần phải chăm sóc và bảo vệ cẩn thận từ sản phẩm skincare đến các tác nhân bên ngoài. Để che chắn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời thì cần phải lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp. Hãy tìm hiểu một số lưu ý khi lựa chọn kem chống nắng cho da mặt dầu mụn cùng Rosea Crystal nhé! 

Chăm sóc nhưng phải đi đôi với bảo vệ da, đây là “chìa khóa” cần phải nhớ để luôn duy trì được một làn da khỏe mạnh theo năm tháng. Với làn da dầu mụn khó chiều thì việc lựa chọn sản phẩm phù hợp là điều rất cần thiết. Hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu về những lưu ý khi lựa chọn loại kem chống nắng cho da dầu mụn nhé! 

Khi chọn loại kem chống nắng cho da dầu thì cần lưu ý điều gì? 

Khi chọn loại kem chống nắng cho da dầu, có một số điều quan trọng bạn cần lưu ý để đảm bảo sản phẩm không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn không tăng tiết dầu hay gây bít tắc lỗ chân lông. 

Dấu hiệu nhận biết da dầu

Da dầu thường có những dấu hiệu nhận biết đặc trưng nhất sau: xuất hiện dầu đặc biệt nhiều ở vùng chữ T, lỗ chân lông to, nhanh chóng bóng nhờn sau khi rửa mặt, makeup mau trôi cho dù có dùng phấn phủ…

Lưu ý khi lựa kem chống nắng cho da mặt dầu mụn

Tránh chọn kem chống nắng kết cấu dày và để lại finish bóng. Sản phẩm dạng sữa, kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh và finish tệp vào da chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Ngoài ra nếu có tính năng kháng nước, kháng dầu, thành phần dịu nhẹ cũng sẽ thích hợp là kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu mụn. 

Kem chống nắng dịu nhẹ cho làn da 

Với thành phần từ kẽm dioxit, octinoxate, titanium dioxide….làn da được bảo vệ tối ưu khỏi tác động của tia UV và dịu nhẹ cho cả vùng da quanh mắt, giúp da luôn khô thoáng và hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Kết cấu kem mỏng nhẹ, thấm nhanh và dưỡng ẩm tốt cũng là điểm cộng cho sản phẩm này. Ngoài ra khả năng kiềm dầu, kháng nước cũng được bổ sung nên da không bị loang lổ dù hoạt động nhiều giờ và cũng là kem chống nắng nâng tone da tốt hiện nay.  

Chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+, PA++++ cùng thiết kế tinh tế chính là lý do để Silver Tone Up Sun Cream của Rosea Crystal luôn được yêu mến. Mong rằng qua bài viết này bạn đã hiểu hơn về những lưu ý khi lựa chọn kem chống nắng cho da mặt dầu mụn. Hãy thường xuyên ghé thăm Rosea Crystal để biết thêm nhiều thông tin làm đẹp thú vị nhé!