Makeup chuyên nghiệp cùng bộ cọ trang điểm 9 cây Rosea Crystal

Makeup chuyên nghiệp cùng bộ cọ trang điểm 9 cây Rosea Crystal

Để tạo nên một khuôn mặt được trang điểm hoàn hảo, ngoài son phấn, kỹ năng makeup thì cọ trang điểm cũng rất quan trọng trong việc hỗ trợ các chị em phụ nữ trên con đường làm đẹp. Cùng Rosea Crystal tham khảo bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp trong bài viết dưới đây.

Vì sao bạn nên đầu tư một bộ cọ trang điểm cá nhân?

Lý do đầu tiên để bạn đầu tư một bộ cọ trang điểm cá nhân là sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Nếu bạn đang gặp phải trường hợp vừa trang điểm, vừa phải dùng giấy lau đi phấn ở cây cọ để lấy loại phấn khác thì một bộ cọ trang điểm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này triệt để. Với mỗi chức năng riêng biệt cho từng cây cọ, bộ cọ trang điểm sẽ giúp bạn makeup dễ dàng hơn, màu phấn lên da chuẩn hơn và tiết kiệm nhiều thời gian hơn. 

Bên cạnh đó, việc sử dụng cọ trang điểm cá nhân sẽ tránh được nguy cơ mắc các các bệnh da liễu. Tuy nhiên, sau mỗi lần dùng cọ, bạn cần rửa cọ sạch sẽ và phơi khô để hạn chế các vi khuẩn gây hại cho da mặt.

Hãy đầu tư một bộ cọ cá nhân từ hôm nay. Ảnh: Internet

Vì vậy, hãy đầu tư một bộ cọ trang điểm cá nhân đầy đủ để có thể thuận tiện trang điểm mọi lúc, mọi nơi. Thông thường, một bộ cọ chuyên nghiệp bao gồm 9 sản phẩm: Cọ tán kem nền, cọ phấn phủ, cọ chải và tán bột chân mày, cọ đánh màu nền phấn mắt, cọ đánh màu mắt chủ đạo, cọ nhấn màu mắt, cọ má hồng, cọ tạo khối, cọ highlight.

Ngoài ra, một trong những lý do khiến cho việc makeup trở thành thảm họa chính là dùng sai cọ trang điểm do không hiểu rõ công dụng của mỗi loại cọ. Do đó, ngoài việc đầu tư một bộ cọ trang điểm cá nhân, bạn cũng cần trang bị kiến thức sử dụng cho mỗi loại cọ để góp phần tô điểm và tạo nên nét hài hoà cho từng bộ phận trên khuôn mặt. 

Khám phá bộ 9 cây cọ trang điểm Rosea Crystal

Với những cô nàng makeup chuyên nghiệp thì bộ 9 cây cọ trang điểm nhà Rosea Crystal chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn thỏa sức biến hóa cho những phong cách makeup khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ những người mới tập tành makeup để việc trang điểm thuận tiện và đơn giản hơn. 

Bộ cọ trang điểm cao cấp gồm 9 sản phẩm của Rosea Crystal được sản xuất tại Hàn Quốc. Sợi lông cọ được làm từ sợi tổng hợp cao cấp, mềm mại, nhẹ lướt trên da, không thấm nước và không gây dị ứng. Ngoài ra, sản phẩm được khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi độ tán phấn đều mà còn nhờ thiết kế sang trọng và đẹp mắt.  

Bộ cọ 9 sản phẩm: Cọ tán kem nền, cọ phấn phủ, cọ chải và tán bột chân mày, cọ đánh màu nền phấn mắt, cọ đánh màu mắt chủ đạo, cọ nhấn màu mắt, cọ má hồng, cọ tạo khối, cọ highlight. Dưới đây là thông tin chi tiết của từng sản phẩm.

Bộ 9 cây cọ trang điểm Rosea Crystal giúp bạn biến hóa mọi phong cách

Soft Touch Brush Foundation - Cọ tán kem nền

Đầu cọ được thiết kế dẹt và nhọn. Lông cọ mềm mại, tạo nên lớp nền mịn đẹp, tự nhiên mà không để lại vệt cọ, giúp lớp nền bám chặt vào da và che khuyết điểm tốt hơn.

Soft Touch Brush Contour - Cọ tạo khối

Đầu cọ có dạng vạt xéo, hơi dày vì mật độ sợi lông nhiều, từng lớp chồng lên nhau. Thiết kế này giúp lấy lượng phấn vừa đủ và tán đều trên da, không bị vón cục. Đồng thời, giúp làm thon gọn các đường nét bị thô trên gương mặt.

Soft Touch Brush Blusher - Cọ má hồng

Đầu cọ có kích thước vừa phải, tán tròn, mật độ sợi lông nhiều, sợi lông dài và mềm mại, giúp phấn được tán đều trên da tự nhiên. 

Soft Touch Brush Highlighter & Multi Blending - Cọ Highlight (tạo khối) 

Đầu cọ có kích thước nhỏ, sợi lông ngắn và nhiều để phấn bám đều vào cọ giúp tán phấn tự nhiên hơn, từ đó làm sáng và nổi bật các đường nét trên khuôn mặt.

Soft Touch Brush Eyeshadow Large - Cọ đánh màu nền phấn mắt

Cọ có đầu hơi dẹt, nhọn. Sợi lông cọ ngắn, vừa đủ bầu mắt để tán lớp màu nền dễ dàng và chính xác hơn.

Soft Touch Brush Eyeshadow Medium - Cọ đánh màu mắt chủ đạo 

Đầu cọ nhỏ, sợi lông cọ ngắn và được bo tròn, giúp tán phấn trên mí đúng vị trí mà không bị loang ra bên ngoài, đồng thời rất hữu ích trong việc tán màu mắt từ góc mắt và đuôi mắt. 

Soft Touch Brush Eyeshadow Small - Cọ nhấn màu mắt

Đầu cọ nhỏ, dẹt và cứng, thích hợp để tạo điểm nhấn cho đuôi mắt thêm nổi bật và cuốn hút, giúp đôi mắt có hồn và có chiều sâu hơn. 

Soft Touch Brush Dual Eyebrow - Cọ chải và tán bột chân mày

Cọ được thiết kế 2 đầu tiện lợi (đầu cọ chải và đầu cọ tán bột) cho người sử dụng. Đầu cọ chải được thiết kế lông bàn chải xoắn, cứng, không chỉ định hình mà còn giúp sợi lông mày tơi ra và đều hơn. Trong khi, đầu cọ tán có kích thước nhỏ, vạt góc xéo, dẹt và cứng, khuôn đầu cọ vừa với khuôn chân mày, giúp bột tán lên màu đều, đẹp và tự nhiên. 

Tham khảo thông tin chi tiết về các sản phẩm tại đây.