Mặt nạ dưỡng da cho bà bầu an toàn và đáng mua nhất hiện nay

Mặt nạ dưỡng da cho bà bầu an toàn và đáng mua nhất hiện nay

"Mặt nạ dưỡng da rất cần thiết trong quy trình chăm sóc da và được nhiều chị em tin dùng bởi những công dụng vượt trội đối với làn da. Thế nhưng, nhiều mẹ bầu thắc mắc không biết liệu có được sử dụng mặt nạ dưỡng da trong thời gian thai kỳ hay không? Cùng Rosea Crystal tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây".

Bà bầu có nên đắp mặt nạ không?

Mẹ bầu có thể sự dụng các loại mặt nạ dưỡng da an toàn và lành tính (Ảnh Internet)

Trong thời gian mang thai, nội tiết tố thay đổi khiến làn da của đa số các mẹ bầu bị xỉn màu, nám, sạm,... điều này vô tình làm họ trở nên tự ti và lo lắng. Vì vậy, nhiều người muốn cải thiện làn da bằng cách sử dụng những loại mỹ phẩm lành tính, dịu nhẹ và an toàn. Trong đó, mặt nạ dưỡng da được xem là “cứu tinh” tạm thời cho làn da vốn nhạy cảm, ẩm ương. Thế nhưng, phụ nữ có được đắp mặt nạ khi đang mang thai hay không?

Theo các nhà khoa học cũng như các chuyên gia, mẹ bầu vẫn có thể sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm, kể cả mặt nạ dưỡng da. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả mẹ và bé thì bà bầu nên chọn loại mặt nạ có thành phần gốc tự nhiên, có chứa những chiết xuất lành tính và an toàn cho làn da. 

 Mặt nạ cho bà bầu cần đáp ứng những tiêu chí nào?

Làn da phụ nữ mang thai rất nhạy cảm, vì vậy để chọn được loại mặt nạ phù hợp cho các mẹ bầu thì bạn có thể dựa vào 2 yếu tố là loại da và vấn đề mà da đang gặp phải. 

Có 5 loại da cơ bản là da thường, da dầu, da khô, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Các mẹ bầu nên hiểu rõ làn da của mình thuộc loại da nào để từ đó tìm được những sản phẩm dưỡng da phù hợp và cải thiện làn da. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ mang thai cũng cần nắm rõ tình trạng da của mình (mụn, sạm, nám,...) để có cách điều trị đúng đắn và hiệu quả.

Ưu tiên các dòng mặt nạ chiết xuất từ thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn với làn da

Khi lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da cũng như mặt nạ dưỡng da cho bà bầu, chúng ta nên ưu tiên các dòng mặt nạ chiết xuất từ thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn với làn da như lô hội, rau má, đậu nành lên men, nhân sâm,... Lưu ý, không nên chọn các sản phẩm chứa một số thành phần như Hydroquinone, Retinol, Axit beta hydroxy, cồn, paraben hay hương liệu để tránh kích ứng cho làn da và gây hại cho sức khỏe.

Ngoài ra, các mẹ bầu cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về thành phần và cách sử dụng mặt nạ để thật sự an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ cho bà bầu 

Khi lựa chọn và sử dụng mặt nạ dưỡng da, các mẹ bầu cần lưu ý những điều sau:

- Trước khi sử dụng mặt nạ, bạn cần làm sạch da hoàn toàn để các dưỡng chất thẩm thấu vào da và phát huy công dụng tối ưu.

- Khi dùng các loại mỹ phẩm và mặt nạ dưỡng da, bạn cần đọc kỹ nhãn dán trên bao bì, bao gồm tên sản phẩm, thành phần, hạn sử dụng và nguồn gốc xuất xứ để hiểu rõ về sản phẩm, đồng thời tránh các thành phần gây hại cho mẹ bầu.

- Hạn chế dùng những chất tẩy lông, kem dưỡng trắng vì có thể ảnh hưởng tới sức khỏe mẹ và bé.

- Khi sử dụng mặt nạ tự nhiên, bạn cần kiên trì sử dụng trong một thời gian để nhận được kết quả từ sản phẩm mang lại.

- Nếu có điều gì bất thường như kích ứng, dị ứng,... khi sử dụng mặt nạ, hãy ngưng sử dụng và hỏi ý kiến của bác sĩ, chuyên gia. 

Mặt nạ dưỡng da Cell Power - Sự lựa chọn an toàn tuyệt đối cho bà bầu 

Giữa muôn vàn các loại mặt nạ từ các thương hiệu khác nhau trên thị trường, các mẹ bầu có thể bị “choáng ngợp” bởi không biết loại sản phẩm nào an toàn cho mình và thai nhi. Mặt nạ dưỡng da Cell Power - giải pháp hoàn hảo giúp đáp ứng các nhu cầu của mẹ bầu khi vừa cải thiện làn da, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Mặt nạ dưỡng da Cell Power - giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và cải thiện các vấn đề về da

Mặt nạ dưỡng da Cell Power - Time Zero Solution Mask thuộc thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Rosea Crystal. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo từ 17 loại thảo dược cao cấp từ thiên nhiên như chiết xuất tinh chất trà xanh, chiết xuất mâm xôi, chiết xuất hoa mẫu đơn, chiết xuất cam thảo, ... giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và cải thiện các vấn đề về da mà nhiều chị em đang gặp phải.

Công dụng của mặt nạ dưỡng da Cell Power - Time Zero Solution Mask:

- Bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da, giúp da ẩm mịn, căng bóng và ngăn ngừa tình trạng da khô căng, tiết nhiều dầu

- Cung cấp collagen nhằm cải thiện sự đàn hồi, săn chắc và trẻ hóa làn da

- Phục hồi và làm dịu làn da bị tổn thương do thay đổi thời tiết, kích ứng, …

- Làm mờ vết thâm, sạm, giúp da đều màu, tươi tắn, trắng hồng tự nhiên

Tham khảo các sản phẩm tại đây.

 Qua những thông tin trên đây hy vọng Rosea Crystal đã đem lại cho bạn những công thức làm mặt nạ cho bà bầu  hữu ích. Mong rằng bạn có thể thực hiện và chia sẻ kết quả nhé!