Mặt nạ dưỡng trắng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Mặt nạ dưỡng trắng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Mặt nạ là sản phẩm chăm sóc da góp phần nuôi dưỡng và cung dưỡng chất tức thì. Đặc biệt các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ giúp da được chữa lành tức thì và giúp đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Mặt nạ dưỡng trắng da Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về hiệu quả dưỡng ẩm, dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa. Đây là một sản phẩm thuận lợi cho quá trình dưỡng da trở nên tiện lợi hơn. Sản phẩm dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch ngắn hạn mà không cần mang theo nhiều món mỹ phẩm chăm sóc da khác.


Mặt khác với khả năng cấp ẩm tuyệt vời, cho hiệu ứng làn da căng bóng. Mặt nạ đã trở thành item quan trọng trong makeup, hỗ trợ lớp nền được tệp vào da, giúp lớp nền lâu trôi.

Với một món mỹ phẩm tiện lợi và sở hữu nhiều công dụng như vậy, chắc chắn nàng nào cũng muốn bỏ túi vài miếng để dành cho làn da trong những ngày cấp thiết. Với Rosea Crystal Mặt nạ dưỡng trắng da hàn quốc Opal Whitening Mask luôn là sản phẩm được ưu nhất mà Rosea muốn giới thiệu đến các nàng nhờ những công dụng tuyệt vời sau:

Mặt nạ dưỡng trắng da Hàn Quốc Opal Whitening Mask

Cấu tạo mặt nạ giấy Opal Whitening Mask

 Phần mặt nạ: Được làm từ các loại chất liệu sợi dệt thiên nhiên, phù hợp tỉ lệ khuôn mặt của người Việt Nam. Mặt nạ giấy của thương hiệu cao cấp Rosea Crystal  có chất liệu mềm mại. Đồng nghĩa, khả năng thẩm thấu tinh chất vào da cũng sẽ tốt hơn so với mặt nạ thông thường khác.

Opal Whitening Mask giúp ngăn ngừa lão hóa 

- Sự kết hợp từ 10  loại thảo dược đến từ mặt nạ dưỡng trắng da hàn quốc gồm: chiết xuất tinh chất trà xanh, chiết xuất mâm xôi, chiết xuất hoa mẫu đơn, chiết xuất cam thảo,... giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong để da khỏe mạnh, trẻ hóa.
 
- Cung cấp collagen, giúp da săn chắc và đàn hồi.

- Bổ sung độ ẩm cho làn da trong vòng 24 giờ để da luôn trong trạng thái mềm mịn và ẩm mượt. 
 
 - Hỗ trợ làm đều màu da, giúp da trắng hồng tự nhiên
 

 

Opal Whitening Mask giúp dưỡng trắng tự nhiên

Dưỡng trắng là một trong những ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao sau một thời gian sử dụng. Nhờ thành phần độc quyền Neurolite.61G, được chiết xuất từ hoa Thủy Tiên tại khu vực Địa Trung Hải: Ức chế tăng sinh Melanin và hạn chế quá trình vận chuyển melanin lên bề mặt da. Từ đó giúp làn da giải quyết được nhược điểm: da sạm nám, da không đều màu, da nhiều vết đồi mồi,...

Với Opal Whitening Mask, những làn da nhạy cảm có thể an tâm sử dụng nhờ sự lành tính và an toàn của sản phẩm. Đối với những người làm việc nhiều với máy tính và các thiết bị điện tử phát ra ánh sáng xanh. Việc sử dụng mặt nạ 1-2 lần/tuần để chăm sóc và bảo vệ da là rất cần thiết trong việc bảo vệ da khỏi lão hóa và cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng sâu bên trong làn da của mình.